Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe True wireless Remax TWS-9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe True Wireless Remax TWS-9, tai nghe bluetooth 5.0 thế hệ mới. Kiểu dáng earbuds, màng loa 13mm cho âm thanh cực mạnh mẽ. Sạc 400mAh cho 16 tiếng.

Tai nghe True wireless Remax TWS-9 được sản xuất bởi Remax, một hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng thế giới. Đặc điểm làm lên sự khác biệt của họ chính là mang đến sản phẩm giá rẻ nhưng công nghệ thì không thua kém bất cứ hãng nào.

Remax TW-9 sở hữu kiểu dáng mới lạ cực kỳ táo bạo

Thiết kế của chiếc tai nghe này có thể đánh giá là chưa có bất kỳ chiếc tai nghe True Wireless nào trên thị trường có được. Thiết kế hình bầu dục nhỏ nhắn độc đáo, vẻ ngoài đầy sang trọng. Đi kèm hộp đựng bóng bẩy đa chức năng, vừa là hộp đựng bảo vệ tai nghe, vừa là cục pin sạc, vừa kèm chiếc gương mini cực tiện lợi trong nhiều trường hợp.

Chính nhờ điểm này mà nhiều chị em phái nữ phải mê mẩn, khi có thể dùng để tút tát lại vẻ bề ngoài đôi lúc không có sẵn gương. Nút tai nghe được thiết kế mềm mại từ silicon chất lượng cao, ôm khít vào tai. Vì vậy bạn có thể sử dụng cả ngày dài mà không hề bị khó chịu hay sợ rơi rớt bất tiện.

Remax TW-9 sở hữu kiểu dáng mới lạ cực kỳ táo bạo

Ra mắt duy nhất 2 phiên bản là màu đen và trắng, thuộc kiểu màu trung tính dễ kết hợp nhất trong các loại màu sắc. Vì vậy dù bạn là một quý cô, hay một quý ông yêu thích cái đẹp và sự tinh tế thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Update những công nghệ mới nhất hiện nay

Chiếc tai nghe này đem đến một cơn sóng cạnh tranh khốc liệt của thị trường tai không dây. Với phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm lại luôn được update mới nhất.

Công nghệ bluetooth 5.0 bán kính đến 10m

Sử dụng công nghệ kết nối từ xa mới nhất hiện nay. Khả năng truyền tín hiệu của bluetooth 5.0 lên đến 10m vẫn rất mượt mà. Không hề xảy ra tình trạng chập chờn hay văng khi kết nối, trong điều kiện không có vật cản. Ngoài ra phiên bản này cũng rất tiết kiệm pin, từ đó tăng tuổi thọ cho sản phẩm tối ưu.

Cảm ứng tác vụ nhạy bén

Ẩn sâu trong phần thân tai nghe đầy hào nhoáng là cảm biến tác vụ cực nhạy bén của chiếc tai nghe này. Chỉ các thao tác như 1 chạm để nhận/kết thúc cuộc gọi, 2 chạm để chuyển sang bài hát khác, 1 chạm để dừng/phát bài hát, giữ 3s để gọi trợ lý ảo,… Nhờ vậy người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào, hay dễ dàng thao tác mà không cần mở máy nữa.

Cảm ứng tác vụ nhạy bén 

Tự động ghép nối với thiết bị khi khởi động

Mỗi lần cần sử dụng lại phải bật bluetooth rồi tìm kiếm ghép nối, nhiều thao tác khiến bạn rất mất thời gian. Nhưng chiếc tai nghe này thì không cần làm vậy. Khi được khởi động nó sẽ kết nối ngay với thiết bị. Bạn chỉ cần đeo tai nghe lên và mở bản nhạc yêu thích của mình mà thôi

Thời lượng pin 4h và sạc nhanh

Ai có thể ngờ một chiếc tai nghe bé tí như vậy mà khả năng đáp ứng thời gian sử dụng lại vô cùng dài. Những dòng tai nghe ở phân khúc của Remax TW-9 chỉ cho thời gian sử dụng tối đa là 2 giờ. Nhưng Remax TW-9 thì hoàn toàn khác, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 4h. Khi cần sạc nhanh chỉ mất 5 phút cho 30 phút sử dụng. Và 1.5 giờ cho 20 giờ đấy nhé.

Âm thanh mạnh mẽ, chân thực

Chất âm trong trẻo và rõ ràng, màng loa 13mm đem đến dải âm vô cùng sôi động và mạnh mẽ. Các tần số khi qua tai nghe sẽ được phân tích thông minh để truyền đến người nghe sự chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Ngay cả lúc trò chuyện với bạn bè, nghe bản nhạc yêu thích, hay xem phim cũng đều có trải nghiệm hoàn hảo.

Âm thanh mạnh mẽ, chân thực

Trên đây là thông tin về tai nghe True wireless Remax TWS-9. Một dòng tai nghe mới lạ, độc đáo cùng các tính năng hiện đại, mức giá lại vô cùng ưu đãi. Hãy nhanh tay sở hữu và cảm nhận nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!