Đánh giá tai nghe true wireless SonicGear EarPump TWS 12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ANC đang trở thành tính năng phải có cho bất kỳ tai nghe true wireless hàng đầu nào vào năm 2021. SonicGear cũng đã tham gia vào cuộc cạnh tranh này với mẫu true wireless SonicGear EarPump TWS 12 để cung cấp cho người tiêu dùng chức năng ANC, nhưng với giá cả phải chăng chỉ 1,5 triệu đồng.

Chất lượng và tính năng xây dựng

SonicGear EarPump TWS 12 ANC được rất nhiều cảm hứng của AirPods Pro. Hộp đựng sạc có hình dạng tương tự tuy lớn hơn một chút nhưng vẫn có thể bỏ túi . Nó được làm từ chất liệu nhựa mờ tạo cảm giác tốt, phù hợp với mức giá dưới 100 đô la của nó. Có một chỉ báo LED ở phía trước .

Về phần tai nghe, SonicGear EarPump TWS 12 ANC có ngôn ngữ thiết kế của AirPods Pro với các cạnh phẳng nhưng nó có phần thân dài hơn một chút. Ngay cả những chiếc khuyên tai được sử dụng cũng có hình bầu dục so với hình tròn thông thường mà chúng ta thấy trên thị trường. Giống như vỏ của nó, tai nghe được làm từ cùng một loại nhựa mờ nhẹ và chỉ nặng 4,6g . Nó cũng có xếp hạng chống nước IPX4 có nghĩa là nó bảo vệ khỏi nước bắn vào nên mưa không phải là vấn đề.

Kiểm soát

Tai nghe true wireless SonicGear EarPump TWS 12 ANC sử dụng điều khiển cảm ứng . Chúng không sử dụng cơ chế bóp như AirPods, thay vào đó các cảm biến cảm ứng được đặt ở phần tròn của tai nghe. Bạn chỉ có thể điều khiển việc phát lại phương tiện của p lay / pause và bỏ qua các bản nhạc. Không thể điều chỉnh âm lượng thông qua các nút điều khiển cảm ứng.

Các điều khiển cảm ứng rất dễ sử dụng , nhưng có độ trễ đầu vào rất nhẹ. Vì tai nghe có thân nên hạn chế tối đa các trường hợp chạm nhầm. Các hiệu ứng âm thanh khi đạp xe qua ANC, trong suốt và chế độ bình thường tuân theo cùng âm thanh mà AirPods Pro có.

Chế độ trong suốt

Chế độ trong suốt cho phép âm thanh bên ngoài lọt vào tai nghe. Hiệu ứng phần lớn là khá tốt và đáng tin cậy nếu bạn muốn biết những gì đang diễn ra xung quanh môi trường xung quanh chúng ta. Tuy nhiên, đừng vì thế mà âm thanh xung quanh sẽ hơi khuếch đại và xử lý một chút .

Tuổi thọ pin

SonicGear EarPump TWS 12 ANC dự kiến sẽ kéo dài đến 6,5 giờ thời gian chơi trên lần sạc và 5,5 giờ nếu bạn sử dụng ANC . Với hộp sạc, nó sẽ kéo dài cho bạn tổng cộng từ 27 đến 32 giờ – đủ tốt để sử dụng hầu hết các cá nhân trong một tuần hoặc hơn.

Quá trình sạc được thực hiện qua USB-C ở mặt sau của hộp đựng. Rất tiếc, sạc không dây không được hỗ trợ.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

SonicGear EarPump TWS 12 ANC được hỗ trợ bởi Bluetooth 5.0 và ghép nối với điện thoại thông minh của tôi thành một đơn vị duy nhất. Kết nối phần lớn ổn định và ghép nối đủ nhanh. Tôi đã nhận thấy độ trễ hoặc độ trễ nhẹ khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng  một tai nghe , bạn có thể sử dụng tai nghe bên trái hoặc bên phải.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe không dây SonicGear EarPump TWS 12 ANC có âm thanh tối và ấm , tương tự như TWS 5 Pro của họ . Chữ ký âm thanh này không dành cho tất cả mọi người và có khả năng phục vụ nhiều hơn cho những người yêu thích âm trầm. Có một sự hiện diện của âm trầm phụ mạnh mẽ mang lại tiếng đập sâu . Âm trầm bị phình ra khiến âm trung của âm thanh bị lõm xuống.

Giọng hát và nhạc cụ ấm áp và thoải mái khi nghe, nhưng những người đã quen với việc tỏa sáng hơn có thể sẽ tìm kiếm nhiều chuyển tiếp hơn từ âm trung. Treble ấm với sự hiện diện tốt, nhưng không thể đẩy qua khối âm trầm để tạo ra sự lấp lánh. Nhìn chung, việc điều chỉnh âm thanh là ấm áp và thoải mái, phù hợp để kéo dài thời gian nghe.

Hiệu suất ANC

SonicGear EarPump TWS 12 ANC có thực hiện đáng ngạc nhiên tốt của ANC cho giá của S $ 69,90 . Nó thực sự có thể loại bỏ nhiều tiếng ồn hơn so với Sudio T2 đắt tiền hơn . Những tiếng ồn thấp có thể được loại bỏ ở một mức độ lớn , trên thực tế tốt hơn một chút so với Creative Outlier Air V3 . Mặt khác, âm thanh có cường độ cao hơn thỉnh thoảng vẫn ngấm vào nhưng chúng sẽ xuất hiện nhẹ khi ANC được bật. Điều chỉnh âm thanh không thay đổi nhiều khi ANC được bật.

Chất lượng micrô

Micrô trên SonicGear EarPump TWS 12 ANC ở mức trung bình ở mức tốt nhất. Trong môi trường yên tĩnh, micrô có thể nhận chính xác giọng nói của tôi. Các từ rõ ràng và dễ phân biệt nhưng âm lượng không lớn nhất. Khi tiếng ồn được đưa vào, micrô không thể loại bỏ nhiều tiếng ồn. Vì vậy, tôi chỉ có thể nói SonicGear EarPump TWS 12 ANC được sử dụng tốt nhất ở nơi yên tĩnh nếu bạn muốn xử lý cuộc gọi.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe ANC giá rẻ không chỉ loại bỏ tiếng ồn xung quanh một cách tinh tế thì SonicGear EarPump TWS 12 ANC thực sự vượt qua trọng lượng của nó. Điều chỉnh âm thanh thoải mái ấm áp và tập trung nhiều hơn vào âm trầm. Với giá 69,90 đô la Singapore , nếu điều này phù hợp với sở thích nghe nhạc của bạn, nó sẽ là một thỏa thuận tốt cho sở thích và nhu cầu của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!