Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng các tính năng chất lượng nổi trội trong tầm giá. Sau đây hãy cùng khám phá chiếc Tivi Asanzo này nhé.

Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đủ khiến người dùng có cảm giác như đang xem trực tiếp. Đây là hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn mới cho nhiều gia đình đang tìm kiếm chiếc Tivi chất lượng với giá cả hợp lý.

Thiết kế đa mục đích của Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD

Chiếc Tivi Asanzo này sở hữu thiết kế mới sang trọng cùng khung viền chắc chắn với các đường nét mạnh mẽ. Nhờ đó, Tivi toát lên vẻ sang trọng hiện đại, làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào. Màn hình có thiết kế mỏng dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu trong nhà bất kể không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, Tivi Asanzo này còn có thể dễ dàng treo tường giúp tiết kiệm không gian sống.

Tivi này còn có phần thiết kế của chân đế hình chữ V khá cứng cáp, chắc chắn có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng không lo trơn trượt.

Thiết kế đa mục đích của Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD 

Âm thanh trong trẻo với hệ thống loa tiên tiến

Tivi Asanzo này được trang bị hệ thống loa ẩn với tổng công suất tới 20W cho trải nghiệm thính giác vô cùng sống động. Các âm tầng đủ mọi cấp độ được truyền tới tai người nghe từ mọi hướng cho cảm giác như đang quan sát trực tiếp.

Ngoài ra Tivi Asanzo 40 inch này được hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby tiên tiến. Nhờ công nghệ này, âm thanh được tái tạo sống động đa chiều. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm thính giác vô cùng sống động như đang xem trong rạp chiếu phim lớn.

Màu sắc hiển thị sắc nét trung thực

Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD được trang bị độ phân giải cao đem đến người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, tuyệt mỹ. Với độ phân giải Full HD, hình ảnh được tái tạo một các trung thực và mượt mà trong mọi chuyển động của vật thể. Nhờ vậy, Tivi Asanzo này có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu giải trí của người dùng với độ phân giải cao trong bất kỳ không gian giải trí.

Bên cạnh đó, Smart Tivi này được trang bị màn hình LED tiên tiến. Nhờ vậy, Tivi cho chất lượng hiển thị hình ảnh đáng kinh ngạc. Chế độ tắt mở thông minh góp phần làm tăng cường độ sáng của hình ảnh và nâng cao sự trung thực về chất lượng màu. Từ đó giúp người dùng có được những trải nghiệm màu sắc hình ảnh rất tự nhiên và sắc nét.

Màu sắc hiển thị sắc nét trung thực

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối trên Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD

Tivi Asanzo này được tích hợp nhiều cổng kết nối khá quen thuộc hiện nay như USB, HDMI,.. Giúp người dùng dễ dàng kết nối Tivi với các thiết bị thông minh khác trong nhà.Người dùng có thể truy cập, truyền dữ liệu hoặc dùng để trình chiếu dữ liệu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng được chuột và bàn phím kết nối và truy cập tìm kiếm dữ liệu dễ dàng hơn.

Tivi còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, DVB-C. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng truy cập đa dạng vào hàng trăm kênh truyền hình miễn phí để thưởng thức và giải trí bất cứ lúc nào.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối trên Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD

Sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết tiện lợi cho việc giải trí chất lượng tại nhà, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động,Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bất kỳ người dùng nào. Đây hứa hẹn sẽ là dòng Tivi chất lượng tiện dụng đem đến nhiều trải nghiệm tại gia tuyệt vời thú vị cho gia đình.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!