Đánh giá chi tiết chiếc Tivi LG 55SM8100PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 55SM8100PTA có độ phân giải 4K Full HD khiến hình ảnh sắc nét và chân thực hơn. Màn hình lượng tử NanoCell khiến màu sắc rực rỡ và thu hút.

Tivi LG 55SM8100PTA có thiết kế sang trọng tô điểm thêm cho không gian của bạn. Công nghệ 4K Full HD khiến hình ảnh chân thực hơn so với những chiếc tivi thông thường. Màn hình lượng tử NanoCell giúp màu sắc đẹp và cuốn hút. Đây chính là thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà.

Thiết kế tinh tế hiện đại

Viền màn hình tivi LG 55SM8100PTA được làm bằng nhựa vô cùng chắc chắn. Chân đế hình bán nguyệt được đặt ở chính giữa màn hình, tăng độ bám dính của thiết bị trên mặt phẳng. Màn hình rộng 55 inch phù hợp với phòng khách rộng rãi, giúp trải nghiệm xem phim của cả gia đình tuyệt vời hơn.

Viền màn hình tivi LG 55SM8100PTA được làm bằng nhựa vô cùng chắc chắn.

Công nghệ nổi trội của tivi LG 55SM8100PTA

Điểm nổi bật nhất của tivi LG 55SM8100PTA là công nghệ hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động.

Công nghệ hình ảnh chi tiết và sắc nét

Tivi LG 55SM8100PTA có độ phân giải 4K giúp hình ảnh rõ nét hơn so với chiếc tivi Full HD bình thường. Bạn có thể nhận thấy những mảng sáng tối của 55SM8100PTA tương đối rõ ràng giúp hình ảnh sắc nét hơn. Điều này là nhờ công nghệ hình ảnh 4K Active HDR có trong thiết bị.

Ngoài ra, tivi LG 55SM8100PTA còn được trang bị thêm công nghệ HDR Effect giúp cải tiến chất lượng hình ảnh đạt chuẩn HDR. Màu sắc trong từng khung hình cũng nổi bật và tươi tắn hơn nhờ màn hình NanoCell. Bộ xử lý Quad Core có khả năng chống nhiễu, tăng độ tương phản của ảnh, tái tạo ảnh đạt chất lượng chuẩn 4K.

Tivi LG 55SM8100PTA có độ phân giải 4K giúp hình ảnh rõ nét hơn so với chiếc tivi Full HD bình thường.

Độ sáng và màu của hình ảnh trong tivi LG 55SM8100PTA đẹp và sắc nét cũng là nhờ có công nghệ True Color Accuracy và Ultra Luminance. Ảnh có độ phân giải phấp được 4K Upscaler nâng lên gần 4K, đem tới những thước phim chất lượng cho người xem.

Công nghệ DTS Virtual X khiến âm thanh mạnh mẽ hơn

Bộ lọc âm thanh Clear Voice III giúp loại bỏ tới hơn 90% tạp âm xung quanh tivi. Từ đó đem tới những âm thanh chất lượng và rõ ràng nhất cho bạn. Công nghệ DTS Virtual:X khuếch đại âm thanh mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể xem những bộ phim yêu thích trọn vẹn hơn về cả hình ảnh lẫn âm thanh.

Tính năng của chiếc tivi LG 55SM8100PTA

Bên cạnh công nghệ tiên tiến, tivi LG 55SM8100PTA còn có những tính năng tuyệt vời như:

Hệ điều hành Web OS 4.5 với kho ứng dụng khổng lồ

Hệ điều hành Web OS 4.5 có giao diện dễ sử dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Quan trọng là kho ứng dụng lớn gồm có Netflix, YouTube, Trình duyệt web,… Ngoài ra, bạn có thể tải thêm những ứng dụng giải trí như:

  • FPT Play
  • ClipTV
  • MyTV
  • Nhaccuatui
  • THVLi
  • Spotify

Tìm kiếm thông minh bằng giọng nói

Công nghệ AI ThinQ của tivi LG 55SM8100PTA cho phép bạn sử dụng những câu lệnh đơn giản để điều khiển thiết bị. Tuy nhiên, bạn cần nói những câu ngắn dạng từ khóa để tivi có thể phân tích, hiểu và thực hiện được.

Công nghệ AI ThinQ của tivi LG 55SM8100PTA cho phép bạn sử dụng những câu lệnh đơn giản để điều khiển thiết bị.

Điều khiển bằng điện thoại thông qua LG TV Plus

Bên cạnh giọng nói, bạn có thể điều khiển tivi bằng chính smartphone của mình. Trước tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng LG TV Plus về điện thoại. Sau đó, bạn thực hiện kết nối điện thoại với tivi là có thể sử dụng được như một chiếc remote từ xa.

Chiếu màn hình điện thoại thông qua Screen Mirroring

Chiếc tivi LG 55SM8100PTA hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại cho hệ Android thông qua Screen Mirroring. Còn với Iphone thì bạn sử dụng AirPlay 2 để chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Việc này sẽ giúp bạn có thể chơi game cùng bạn bè trên màn hình lớn. Hoặc bạn có thể cùng gia đình thưởng thức những bộ phim bom tấn đỉnh cao ngày cuối tuần.

Tivi LG 55SM8100PTA có thiết kế bắt mắt, màn hình lớn phù hợp với những căn phòng rộng. Công nghệ hình ảnh và âm thanh chân thực đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!