Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 43UP7550PTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43UP7550PTC là một chiếc tivi thông minh 4K do LG sản xuất được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vậy chiếc tivi này có thiết kế, chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh như thế nào?

Smart Tivi LG 43UP7550PTC là một chiếc tivi 4K 43 inch thuộc dòng sản phẩm cao cấp được LG cho ra mắt vào năm 2021. Đây là một chiếc tivi có thiết kế đẹp mắt với nhiều tính năng hiện đại. Vậy không biết chiếc tivi thông minh này có tính năng gì đặc biệt? Có đáng mua hay không?

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Tivi có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với kích thước màn hình chỉ 43 inch phù hợp với phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng làm việc. Tivi có màu đen tối giản nhưng sang trọng huyền bí phù hợp với nhiều phong cách không gian nội thất khác nhau.

Tivi LG này còn được trang bị chân đế hình chữ V úp ngược giúp nâng đỡ tivi một cách chắc chắn và ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn treo tường thì cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể tháo chân đế ra và treo lên tường một cách dễ dàng.

smart tivi lg 43up7550

Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét

Tivi có độ phân giải 4K sắc nét vượt trội hơn hẳn dòng tivi có độ phân giải màn hình Full HD. Với 8.3 triệu điểm ảnh phần bố đều khắp màn hình 43 inch, những hình ảnh cho ra sắc nét và chi tiết gấp 4 lần màn hình Full HD.

Hơn nữa, tivi còn được trang bị công nghệ 4K Upscaling giúp năng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K. Bất chấp nguồn vào là hình ảnh có độ phân giải HD, Full HD hay 2K thì công nghệ này sẽ giúp loại bỏ tình trạng mờ nhiễu ảnh, tăng độ tương phản, tái tạo lại hình ảnh và màu sắc. Nhờ đó, những hình ảnh hiển thị trên màn hình luôn chất lượng gần chuẩn 4K.

Công nghệ Active HDR lại đem đến những hình ảnh có màu sắc tươi tắn nhờ khả năng phân tích hình ảnh theo từng cấp độ ánh sáng. Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như HDR và HDR pro giúp làm tăng độ sâu đen cho hình ảnh.

smart tivi lg 43up7550

Chế độ Filmmaker có khả năng tắt tính năng làm mịn chuyển động giúp giữ nguyên khung hình tốc độ khung hình, màu sắc nguyên bản. Do đó, nội dung phim không bị thay đổi, người xem sẽ cảm nhận đầy đủ theo ý đồ của đạo diễn.

Ngoài chế độ Filmmaker, tivi còn được tích hợp thêm các chế độ rạp chiếu phim, tiêu chuẩn, không gian trò chơi,.. để đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Chất lượng âm thanh

Chiếc tivi thông minh này của LG được sở hữu công nghệ AI Sound có thể tự điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với nội dung đang trình chiếu. Hơn nữa, tivi còn được trang bị thêm công nghệ Clear Voice III có khả năng tự nhận diện giọng nói, lọc và loại bỏ các tạp âm giúp người xem nghe rõ được các lời thoại một cách trọn vẹn nhất.

Các tính năng thông minh, tiện lợi

Hệ điều hành WebOS đơn giản, dễ sử dụng. Tivi còn sở hữu kho ứng dụng giải trí đa dạng để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng.

Tính năng LG Voice Search giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung bạn cần bằng giọng nói tiếng Việt. Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ trên tivi có khả năng nhận diện mệnh lệnh qua giọng nói chuyển hội thoại thành văn bản.

Tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android) còn giúp người dùng chia sẻ màn hình điện thoại lên màn hình lớn của tivi.

smart tivi lg 43up7550

Có nên mua LG 43UP7550PTC không?

Nhìn chung, chiếc tivi thông minh của LG này có chất lượng rất tốt. Tuy màn hình nhỏ nhưng đổi lại nó sở hữu kiểu dáng bắt mắt, sang trọng. Chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn 4K cùng hệ thống âm thanh sống động cùng nhiều tính năng thông minh khác. Hiện nay bạn có thể mua được tivi này với một mức giá hời 9.990.000 đồng.

Chiếc tivi LG 43UP7550PTC này xứng đáng là một thiết bị giải trí cần có trong gia đình. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Còn nếu phòng của bạn có diện tích lớn thì bạn nên chọn những tivi có kích thước màn hình lớn hơn như tivi 55 inch, 55 inch hay 60 inch.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc Smart Tivi LG 43UP7550PTC này. Chúc bạn sớm tìm được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!