Đánh giá chi tiết cho các khả năng vượt trội của loa Bose 501

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bose 501 là dòng loa có thiết kế sang trọng cùng công nghệ âm thanh chuyên nghiệp tạo nên chất âm trầm ấm phù hợp chơi nhiều dòng nhạc.

Loa Bose 501 là dòng sử dụng công nghệ hiện đại của hàng âm thanh nổi tiếng Bose. Nhờ chất lượng âm thanh âm trầm,đầy nội lực giúp loa có khả năng chơi tốt nhiều dòng nhạc. Ngoài ra, loa còn có khả năng phối ghép đa dạng với nhiều dòng amply giúp âm thanh mạnh mẽ hơn. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ các khả năng đó hơn.

Thiết kế trẻ trung, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng

Loa Bose 501 có thùng khá sâu và rộng do đó khả năng giữ âm ấm, mềm rất tốt. Nhờ vậy, loa rất thích hợp để hát karaoke hoặc nghe nhạc. Thùng loa được làm từ gỗ ép cao cấp tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa hiện đại. Bên cạnh đó, các linh kiện trong loa làm từ chất liệu chuyên dụng nên có khả năng chống trầy xước vô cùng tốt.

Loa Bose 501 có thùng khá sâu và rộng do đó khả năng giữ âm ấm, mềm rất tốt.

Loa có kích thước theo tỉ lệ chiều rộng x chiều cao x chiều sâu là 368 mm 36mm x 610mm x 368mm rất vừa tầm cho mọi loại không gian. Trọng lượng loa trung bình là 19kg. Tuy trọng lượng có hơi nặng nhưng với thiết kế thêm 4 bánh xe ở chân loa sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển loa Bose 501 đi bất cứ đâu.

Phía sau loa được thiết kế các cổng kết nối hiện đại giúp người dùng kết nối rất nhanh chóng. Ngoài ra, ở mặt sau loa còn có tem sản phẩm để người dùng biết được nguồn gốc xuất xứ cũng như các thông số kỹ thuật một cách rõ ràng nhất. Các linh kiện của loa Bose 501 được bố trí thuận tiện, đẹp mắt nhằm đem lại thiết kế thoải mái nhất cho người dùng.

Chất lượng âm thanh trầm ấm phù hợp chơi nhiều dòng nhạc

Loa Bose 501 có cấu tạo gồm 2 đường tiếng và 3 loa. Một loa bass là được thiết kế theo hình nón với kích thước 25cm. Hai loa treble cũng được thiết kế theo hình nón như loa bass nhưng kích thước nhỏ hơn, chỉ có 7.5cm. Với trở kháng 4Ω và tần số chéo 1500Hz, 3000Hz giúp loa tạo được chất âm vô cùng du dương, sâu lắng. Nhờ vậy nên loa Bose 501 cũng rất thích hợp chơi những ca khúc trữ tình, các dòng nhạc nhẹ như Bolero.

Loa Bose 501 có cấu tạo gồm 2 đường tiếng và 3 loa. Một loa bass là được thiết kế theo hình nón với kích thước 25cm

Đặc biệt, khi được ghép phối với các thiết bị phù hợp, chất âm sẽ trở nên vô cùng mượt mà, ấm áp. Bên cạnh đó, loa có công suất 75W nên tạo nên âm thanh được phát ra rất mạnh mẽ, sôi động. Nhờ đó, loa Bose 501 có thể chơi tốt mọi dòng nhạc giúp bạn dễ dàng thỏa sức ca hát.

Khả năng phối ghép đa dạng của loa Bose 501

Dựa theo công suất, khi phối ghép để tạo âm thanh tốt chất nên chọn các loại amply có công suất gấp 1.5 công suất loa Bose 501. Loa Bose 501 có công 75W nên bạn dễ dàng chọn được các loại amply phù hợp để ghép phối. Còn dựa theo trở kháng thì nên chọn amply có trở kháng nhỏ hơn tổng trở kháng của loa. Điển hình là amply Jarguar rất dễ phối với loa Bose 501.

Khi được phối với dòng amply này, loa sẽ phát huy được hết công suất của mình tạo âm thanh mạnh mẽ, thanh thoát. Bên cạnh đó, loa Bose 501 cũng có thể ghép với các dòng amply karaoke tạo nên chất âm rất trong trẻo, nội lực. Nhờ khả năng phối ghép đa dạng nên loa dễ dàng đem lại nhiều thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng.

Khả năng phối ghép đa dạng của loa Bose 501

Loa Bose 501 là loa được rất được yêu thích nhờ các thiết kế sang trọng và khả năng kết nối vượt trội. Các thiết kế này đem lại cho loa có chất âm ấm áp nhưng không kém phần mạnh mẽ, phóng khoáng. Đây chính là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một dòng loa chất lượng về mọi mặt. Thế nên hãy nhanh tay sắm ngay cho mình sản phẩm này về để cùng tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!