Đánh giá chi tiết ưu điểm vượt trội của dòng loa LG PL5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG PL5 là dòng loa sở hữu nhiều công nghệ vượt trội cùng với đó là thiết kế hoàn chỉnh tạo sự thời thượng, sang trọng cho người dùng.

Loa LG PL5 là dòng loa khá phổ biến nhờ được tính hợp nhiều công nghệ hiện đại. Loa có thiết kế gọn nhẹ đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tích hợp công nghệ Sound Boost tiên tiến nên chất âm vô cùng mạnh mẽ, sống động. Nhờ vậy, LG PL5 đáp ứng nhu cầu âm nhạc cho các sân khấu ngoài trời rất tốt. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng

LG PL5 là dòng loa sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ nhưng rất sang trọng. Kích thước loa khá vừa tầm theo tỉ lệ 7.9 x 3.1 x 3.1inch. Đồng thời, trọng lượng loa chưa tới 1kg giúp người dùng thuận tiện cầm nắm hoặc mang theo bên mình để đi bất cứ đâu.

Các chất liệu của những linh kiện trong loa vô cùng cao cấp nhằm đảm bảo độ bền cho LG PL5. Điểm nhấn là phần vỏ ngoài của loa LG PL5. Phần vỏ này được làm từ chất liệu cao su chuyên dụng, mịn đẹp góp phần tạo sự tinh tế và thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, chất liệu cao su cao cấp nên loa có khả năng chống trầy xước và chống in bám dấu vân tay khá tốt.

LG PL5 là dòng loa sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ nhưng rất sang trọng

Mặt trên của loa có khá nhiều phím điều khiển như phím nguồn, phím âm lượng, phím bluetooth,…để người dùng dễ dàng điều chỉnh. LG PL5 còn được trang bị cáp sạc, cáp kết nối để thông qua các cổng phía sau loa người dùng phối ghép với các thiết bị khác nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Chất lượng âm thanh vượt trội của dòng loa LG PL5

Loa LG PL5 có công suất trung bình 20W tuy nhiên âm thanh phát ra vô cùng mạnh mẽ, chắc khỏe. Màng loa được thiết kế thụ động giúp tạo một âm thanh sôi nổi, đủ mạnh để khiến bữa tiệc hoặc các sân khấu ngoài trời trở nên thực sự bùng nổ.

Loa được tích hợp công nghệ Sound Boost hiện đại nên có khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội. Bên cạnh đó, bộ tản nhiệt cải tiến theo kiểu thụ động kép giúp chất âm to rõ và lan rộng hơn.

Chất lượng âm thanh vượt trội của dòng loa LG PL5

Loa còn sử dụng công nghệ Meridian tiên tiến. Công nghệ này góp phần tạo chất âm bổng trung thực, trong trẻo và âm bass trầm ấm, khá dày dặn. Đồng thời, các âm được phát ra sắc nét và đa dạng hơn. Hệ thống âm thanh của dòng loa LG PL5 có khả năng chống rè, chống hú khá tốt. Cộng thêm khả năng đổi màu đèn LED theo nhịp âm thanh của LG PL5 giúp người dùng dễ dàng cảm thấy thoải mái, chill sau một ngày căng thẳng.

Thời lượng sử dụng bền bỉ lên đến 18 tiếng

Dòng loa LG PL5 sử dụng pin có dung lượng lên tới 3900mAh. Với mức dung lượng này kết hợp không kích hoạt đèn và vặn mức âm lượng 50% thì người dùng có thể nghe nhạc trong vòng 18 tiếng. Thời gian sạc đầy pin trung bình 4 tiếng vậy nên người dùng chỉ cần để qua đêm là có thể thỏa sức sử dụng cho cả ngày hôm sau.

Bên cạnh đó, LG PL5 còn được tính hợp khả năng kết nối bluetooth hiện đại. Trong phạm vi lên đến 10m, chất lượng âm thanh của loa luôn giữ được độ ổn định, đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Do đó, loa rất phù hợp phục vụ âm nhạc ở các sân khấu ngoài trời, các buổi dã ngoại.

Dòng loa LG PL5 sử dụng pin có dung lượng lên tới 3900mAh

Loa LG PL5 là dòng loa nổi trội với nhiều tính năng và thiết kế hiện đại. Chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng thời lượng sử dụng bên bỉ giúp đem đến một âm thanh tốt nhất cho người dùng. Hiện nay, LG PL5 có thể tìm kiếm được ở rất nhiều nơi nên việc sở hữu chiếc loa này rất đơn giản. Vậy thì nếu thích, bạn hãy mang chiếc loa này về và trải nghiệm nhé. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được chiếc loa ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!