Đánh giá chi tiết cụm camera iPhone 11 Pro Max: Quay chụp đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cụm camera iPhone 11 Pro Max được bổ sung thêm camera so với các thế hệ trước liệu có giúp nó trở nên nổi bật hơn không? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Thông số camera iPhone 11 Pro Max

camera iphone 11 pro max

 

iPhone 11 Pro Max sở hữu bộ 3 camera sau và 1 camera trước với thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8
  • Camera tele độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4
  • Camera selfie độ phân giải 12MP

Review khả năng quay chụp của iPhone 11 Pro Max

  • Ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro Max trong điều kiện đủ sáng

Điều kiện ánh sáng chan hòa luôn dễ chịu với mọi camera từ những sản phẩm trong phân khúc giá rẻ cho đến những sản phẩm cao cấp. Tất nhiên, camera iPhone 11 Pro Max cũng không ngoại lệ.

Chỉ cần có nguồn sáng tự nhiên chan hòa thì nước ảnh iPhone 11 Pro Max cho ra đều ưng ý cả. Bên cạnh đó, độ chi tiết ảnh cũng được tái hiện rõ ràng, cụ thể.

camera iphone 11 pro max

 

Có thể điều mà nhiều người chưa thực sự ưng chính là màu ảnh iPhone 11 Pro Max thường có phần ngả sang tông ấm nhiều hơn, đôi khi rõ màu vàng.

  • Ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro Max trong điều kiện ánh sáng yếu

Trong điều kiện nguồn sáng yếu, iPhone 11 Pro Max được bổ sung sức mạnh nhờ có ống kính tele độ phân giải 12MP. Cụ thể, ảnh chụp sẽ có được độ chi tiết cao hơn so với những phiên bản trước kia, đến cả màu sắc cũng tinh chỉnh gọn gàng hơn, nét nào nét đó được tái hiện cụ thể hơn, mạch lạc hơn.

camera iphone 11 pro max

 

Thế nhưng nếu để so sánh với một vài đối thủ cùng phân khúc mà điển hình là Samsung Galaxy Note 10 Plus thì iPhone 11 Pro Max lại chưa cho thấy phần hơn trong khả năng xử lý.

  • Chế độ chụp đêm của iPhone 11 Pro Max

Nhằm hướng đến cạnh tranh cao hơn và nâng cấp trải nghiệm của người dùng, nhà Táo đã mang tới cho iPhone 11 Pro Max chế độ chụp đêm siêu xịn sò.

Theo đó, chế độ chụp đêm của iPhone 11 Pro Max sẽ tự động kích hoạt khi cảm biến nhận thấy rằng ánh sáng tại đây chưa đủ cho một bức hình ổn áp. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt chế độ chụp đêm làm mặc định và lưu ý rằng lúc chụp hãy giữ iPhone 11 Pro Max tĩnh trong khoảng 2 tới 3 giây để thiết bị kịp xử lý, tránh hiện tượng mờ chi tiết về sau.

Còn trong trường hợp bạn cần chụp một chủ thể đang di chuyển thì hãy tắt ngay chế độ chụp đêm để có được những thao tác nhanh, tối ưu nhất. 

  • Chế độ portrait mode

Portrait mode – chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông của iPhone 11 Pro Max phát huy tác dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng. Cả khi ngoài trời nắng đẹp cho đến những ngày trời âm u hay trong điều kiện trời tối hẳn thì khả năng xử lý của iPhone 11 Pro Max vẫn ổn. Ghi nhận từ danh sách ảnh chụp xóa phông thì thấy chủ thể được nổi bật trông thấy còn môi trường được làm mờ tinh tế, các chi tiết nhỏ được xử lý gọn gàng.

camera iphone 11 pro max

 

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là mọi bức hình đều hoàn hảo. Đó là vẫn còn hiện tượng nhiễu ảnh nếu chụp trong điều kiện trời tối nhưng không quá rõ rệt, nếu bạn không phải quá cầu toàn thì nhìn những bức hình này vẫn rất ưng đấy!  

  • Chụp ảnh tự sướng

Camera trước của iPhone 11 Pro Max có độ phân giải 12MP, đã được nâng cấp lên nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Nhờ thế mà ảnh chụp selfie cũng rõ nét hơn, màu ảnh vẫn chân thực nhưng đã nâng cao chất lượng cải thiện làn da, nhìn có phần mịn màng hơn so với trước kia.

  • Video quay bằng điện thoại iPhone 11 Pro Max

Chất lượng chụp hình được cải thiện thì chất lượng quay video cũng không chịu kém cạnh. iPhone 11 Pro Max hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Những chuyển động trong video cũng rất đỗi nhịp nhàng, uyển chuyển đầy thích mắt; khả năng thu âm cũng tốt nữa.

Tổng kết

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 Pro Max bản chính hãng VN/A như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 20.490.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 21.690.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 26.500.000 VNĐ.

Vào năm 2019, iPhone 11 Pro Max đã mang tới cho người chơi hệ iOS những thay đổi đáng kể trong trải nghiệm quay chụp. Và đến nay, camera iPhone 11 Pro Max không còn quá xuất sắc nhưng vẫn đủ để người dùng có trải nghiệm ổn áp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!