Camera iPhone 11 Pro có mấy loại? Chất lượng quay chụp thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cụm camera iPhone 11 Pro có “3 mắt” là ba loại camera khác nhau? Camera iPhone 11 Pro chụp có đẹp không? Camera iPhone 11 Pro quay video thế nào? Cùng giải mã những thắc mắc trên ngay sau đây nhé!

Thông số camera điện thoại iPhone 11 Pro

Điện thoại iPhone 11 Pro là phiên bản có ba camera sau và một camera trước. Thông số cụ thể từng camera như sau:

  • Cảm biến góc siêu rộng: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 13mm.
  • Cảm biến chính: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26mm.
  • Cảm biến tele: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 52mm.
  • Camera selfie: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 24mm. 

Trải nghiệm chụp ảnh thực tế với camera điện thoại iPhone 11 Pro

  • Điện thoại iPhone 11 Pro chụp hình trong môi trường đủ sáng

Là thế hệ ngay sau iPhone XS nên điện thoại iPhone 11 Pro được đem ra so sánh khá nhiều với thế hệ đàn anh và tất nhiên, cụm camera không ngoại lệ. Và người dùng sẽ không phải thất vọng khi mà camera iPhone 11 Pro đã có những cải tiến vượt bậc so với iPhone XS trước đó.

camera iphone 11 pro

 

Sự khác biệt mà camera iPhone 11 Pro mang đến đó là những tấm hình có độ sắc nét cao hơn, các chi tiết được hiển thị rạch ròi hơn và chắc chắn màu sắc cũng có phần đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng từ môi trường tốt.

  • Điện thoại iPhone 11 Pro chụp hình trong điều kiện ngược sáng

Chuyển sang điều kiện ngược sáng, có vẻ như điện thoại iPhone 11 Pro đang có sự thể hiện chưa được tốt lắm. Nếu so với iPhone XS thì đúng là nó đã có sự cải thiện nhưng rõ ràng sự thay đổi này là chưa đáng kể.

Điện thoại iPhone 11 Pro xử lý ánh sáng chưa tốt dẫn đến tình trạng cháy sáng vẫn còn tồn đọng và bức ảnh thường có xu hướng ngả màu xanh, đôi lúc chủ thể lại bị tối đi nhìn u ám cả khung hình.

So với đối thủ là Samsung Galaxy Note 10 thì khoản xử lý ảnh trong điều kiện ngược sáng của điện thoại iPhone 11 Pro vẫn còn kém xa.

  • Điện thoại iPhone 11 Pro chụp hình trong điều kiện thiếu sáng

Các dòng smartphone giờ đây đã có những nâng cấp nhất định trong công nghệ và tính năng của camera để giúp người dùng có thêm được trải nghiệm chụp hình đẹp hơn trong các điều kiện ánh sáng và ở phần điều kiện thiếu sáng, điện thoại iPhone 11 Pro đã làm tốt hơn rồi đấy!

camera iphone 11 pro

 

Cụ thể, khả năng cân bằng sáng trong bức hình từ điện thoại iPhone 11 Pro được tinh chỉnh tốt hơn, vùng sáng vùng tối cân đối nên nhìn tổng thể bức hình không bị chênh phô.

Tất nhiên, điện thoại iPhone 11 Pro tuy làm tốt hơn phiên bản trước là iPhone XS nhưng khi so với các đối thủ khác thì lại chưa thấy rõ được điều đó. Điển hình là khi đọ kèo cùng Pixel 3 thì đứa con cưng của nhà Táo tiếp tục bị hạ gục.

So sánh thì thấy ảnh từ điện thoại iPhone 11 Pro cho màu sắc sáng hơn nhưng xét về độ chi tiết thì Pixel 3 lại chiếm ưu thế hơn cả. 

  • Chế độ chụp đêm của điện thoại iPhone 11 Pro

Ở chế độ chụp đêm, điện thoại iPhone 11 Pro là thế hệ đầu tiên được trang bị tính năng này. Chế độ này sẽ được bật tự động trong môi trường tối với khoảng thời gian phơi sáng được đề xuất. Như vậy, người dùng có thể chủ động trong những thao tác bật tắt hay điều chỉnh mức độ mong muốn. 

Khi sử dụng chế độ chụp đêm này, điện thoại iPhone 11 Pro sẽ cung cấp một khung hình ấn tượng hơn, đẹp hơn và chắc chắn độ chi tiết ảnh cũng cao hơn nữa.

  • Điện thoại iPhone 11 Pro chụp ảnh Selfie

So với các phiên bản tiền nhiệm, chụp ảnh tự sướng bằng camera điện thoại iPhone 11 Pro có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi mà dòng máy này đã có những cải thiện trong khâu làm đẹp da, nhìn mịn màng hơn chứ không còn soi từng lỗ chân lông như trước nữa.

camera iphone 11 pro

 

Trải nghiệm quay video thực tế với camera điện thoại iPhone 11 Pro

Trải nghiệm quay video bằng điện thoại iPhone 11 Pro phải nói là hết nước chấm, nhất là những vlog quay ngoài trời có ánh sáng tự nhiên. Hình lên video cứ phải gọi là nét mà màu sắc thì sống động, chưa kể khả năng thu âm thanh cũng tốt nữa.

Giá bán điện thoại iPhone 11 Pro giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 Pro chính hãng VN/A như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 64GB có giá: 23.000.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 256GB có giá: 25.000.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 512GB có giá: 27.000.000 VNĐ.

Nhìn chung, phải nhìn nhận tốt về camera điện thoại iPhone 11 Pro khi nó đã có những nâng cấp hơn, những cải thiện so với trước kia. Dù không quá xuất sắc nhưng vẫn cho người dùng được trải nghiệm ở mức ổn đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!