Đánh giá chi tiết điện thoại HTC U11 Plus - Phần 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp theo phần 1, ở phần này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về cấu hình, camera cũng như mức giá bán của điện thoại HTC U11 Plus tại thị trường Việt Nam

4. Cấu hình và giao diện của HTC U11 Plus

HTC U11 Plus

Cấu hình hTC U11 Plus

Điện thoại HTC U11+ là smartphone flagship cuối cùng của năm nên không lạ nếu nó được trang bị một cấu hình khủng. Cụ thể, HTC U11+ mang trong mình chip Qualcomm Snapdragon 835, CPU 8 nhân Kryo, GPU 540 Adreno. Máy có 2 phiên bản RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB.

Điều này cho smartphone flaship mới của nhà sản xuất Trung Quốc có hiệu năng xử lý không thua kém so với các smartphone hàng đầu như Note8 hay OnePlus 5T.

Theo đó, điểm test benchmark cả đơn nhân và đa nhân của U11+ trên các công cụ cho thấy không hề thua kém so với các phablet cao cấp của Samsung, Razer..

HTC U11+ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 thay vì 7.1 như U11 với khả nhiều ứng dụng, đồng thời vẫn có sự hiện diện của chức năng bóp cạnh Edge Sense tiện dụng với việc tích hợp nhiều chức năng phổ biến của người dùng. Ngoài ra, máy cũng tích hợp trợ lý ảo bằng giọng nói – Amazon Alexa.

5. Đánh giá chất lượng camera của HTC U11 Plus

U11Plus được trang bị camera kép 12MP khẩu độ f/1.7, 1.4µm pixels được hỗ trợ chống rung quang học OIS, tự động nhận diện UltraSpeed, HDR Boost và đèn flash Led kép song song với camera.

Máy có các chế độ chụp khá đa dạng, với khả năng lưu ảnh dưới định dạng RAW hiện đại. Tuy nhiên, camera trước lại là sự tụt hậu so với HTC U11 với việc chỉ được trang bị camera 8MP khẩu độ f/2.0 thay vì 16MP như U11.

Về chức năng ghi hình, HTC U11 gây ấn tượng với khả năng quay 4K tốc độ chậm 30 fps hoặc 6 fps. Ngoài ra, việc hỗ trợ âm thnah 3D và FLAC cũng là những điểm nổi bật trên siêu phẩm mới của HTC.

điện thoại htc u11 plus

Giá điện thoại HTC U11 Plus sẽ vào khoảng 18 triệu đồng?

6 . Giá điện thoại HTC U11 Plus bao nhiêu tiền?

Hiện tại, do mới ra mắt nên HTC U11 Plus chưa được bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với mức giá niêm yết của hãng là 669 USD – khoảng 16 triệu đồng, thì chắc chắn giá HTC U11 Plus về Việt Nam cũng ở mức khoảng 18 triệu đồng.

Với mức giá này, và những gì mà máy mang lại thì đây quả là sự đầu tư hợp lý mà người dùng có thể hoàn toàn yên tam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!