Đánh giá chi tiết điện thoại HTC U11 Plus - phần 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt cuối năm 2017, HTC U11 Plus mang lại cho người dùng sự lựa chọn khá ổn trong tầm giá vừa phải

Là một trong những smartphone cao cấp ra mắt cuối năm 2017, HTC U11 Plus là một bản nâng cấp nhẹ từ HTC U11 – vốn đá khá thành công ở giữa năm 2017. HTC U11 Plus được đánh giá ngang bằng với các phablet như Samsung Galaxy Note 8, Google Pixel 2 XL,…

Vậy chất lượng của HTC U11 Plus có thực sự đáp ứng được nhu cầu từ người dùng về một chiếc điện thoại cao cấp?

Cùng Websosanh đánh giá chi tiết về chiếc smartphone này.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại HTC U11 Plus

HTC U11 Plus

Đánh giá chi tiết HTC U11 Plus

Về tổng thể, HTC U11 Plus là bản nâng cấp nhẹ của HTC U11 với “số đo ba vòng” là 158.5 x 74.9 x 8.5 mm – tương đương với Google Pixel 2 XL, mặc dù nặng hơn chút nhưng vẫn khá vừa tay với khối lượng 188gram.

Giống với hầu hết các smartphone flagship trên thị trường hiện nay, HTC U11+ có tỷ lệ màn hình 18:9 cùng màn hình viền siêu mỏng sang trọng. Kết cấu khung kim loại vững chắc cùng mặt kính bóng loáng, HTC U11 còn khéo léo “lộ cơ” giúp tạo điểm nhấn so với các smartphone khác trên thị trường hiện nay.

Sự biến mất của phím Home vật lý khiến khóa vân tay được chuyển ra mặt lưng ngay phía dưới của camera chính tạo khả năng mở khóa màn hình khá nhanh và dễ dàng so với thiết kế mở khóa vân tay nằm ngang với camera như trên Note 8 hoặc một số smartphone khác trên thị trường.

Điện thoại HTC U11+ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: đen, xám và xanh khá bắt mắt và đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ những người tiêu dùng khác nhau.

2. Đánh giá chất lượng hiển thị của smartphone HTC U11 Plus

HTC U11 Plus

HTC U11 Plus có nên mua không

HTC U11 Plus được trang bị màn hình 6 inch, Super LCD6 – thế hệ màn hình LCD thứ 6 từ nhà sản xuất của Trung Quốc. Màn hình này có được khả năng hiển thị 2K, QHD với mật độ điểm ảnh lên tới 538 ppi.

Màn hình này cung cấp góc nhìn rộng với khả năng hiển thị màu sắc sống động, và màu đen khá sâu. Tuy nhiên, nhược điểm là độ sáng tăng tối đa chỉ là 300 nít, cùng với khả năng tương phản ánh sáng mặt trời rất yếu, nên có thể khá là khó khăn nếu như bạn muốn sử dụng HTC U11+ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

3. Đánh giá thời lượng pin của HTC U11 Plus

HTC U11 Plus

Có nên mua HTC U11 Plus không

Được trang bị viên pin tới 3930 mAh, HTC U11+ đang là một trong những phablet có pin ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Và theo bài test từ GSMArena thì viên pin này cho thời gian chờ tới 67h, thời gian đàm thoại 3G tới 20h49′, truy cập internet liên tục trong 8h26p và xem video tối đa 2h05′.

Không chỉ thế, HTC U11+ còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 tương tự như Galaxy Note 8, S8 và các smartphone flagship trên thị trường, với thời gian sạc đầy 35% trong chỉ 30 phút – khá tuyệt vời cho người dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!