Đánh giá chi tiết điều hòa áp trần Casper 48000 BTU CFC-36TL22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa áp trần để đem lại nét đẹp cho không gian và hiệu quả làm lạnh được tốt nhất. Hãy lựa chọn ngay điều hòa áp trần đến từ hãng Casper 48000 BTU CFC-36TL22.

Điều hòa áp trần Casper 48000 BTU CFC-36TL22 là một trong những model điều hòa được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua điều hòa hay không hãy cùng Websosanh đánh giá qua bài chia sẻ sau đây.

Về thiết kế

Thiết kế điều hòa sang trọng phù hợp nhiều không gian sống
Thiết kế điều hòa sang trọng phù hợp nhiều không gian sống

Điều hòa Casper CFC-36TL22 sở hữu một tông màu trắng, sang trọng với những đường nét vô cùng bo cong tinh tế sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong căn nhà. Điều hòa 48000BTU tương đương với 4HP phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ hơn 80m2.

Trên dàn lạnh của máy lạnh áp trần 48000 btu này với chất liệu cao cấp có màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng có thể nắm bắt được mức nhiệt độ mình đang dùng. Dàn nóng điều hòa với cánh tản nhiệt đồng mạ vàng có thể chống chọi với mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Điều hòa áp trần với dàn lạnh luôn bền vững theo thời gian.

Về khả năng làm lạnh

Casper 48000 BTU CFC-36TL22 là mẫu điều hòa áp trần với cơ chế làm lạnh Super nhanh chóng chỉ sau 30s bạn sẽ được tận hưởng một luồng không khí mát  lạnh, dễ chịu nhất ngay sau khi khởi động điều hòa.

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều này  được trang bị chế độ hút ẩm phù hợp sử dụng trong thời tiết nồm ẩm. Máy cũng có chế độ làm mát Cool khi điều khiển chế độ này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên 26 độ C mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Điều hòa 48000 BTU Casper này sử dụng môi chất làm lạnh R410A giúp làm lạnh nhanh chóng nhưng đây là môi chất đời cũ hiện nay đã là môi chất R32 tiên tiến có khả năng làm lạnh tốt hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu nhất
Khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu nhất

Về khả năng lọc không khí

Dù không được trang bị tấm lọc không khí PM2.5 nhưng điều hòa Casper CFC-36TL22 cũng được trang bị lưới lọc thô sẽ hạn chế tối đa được bụi bẩn có trong không khí. Từ đó đem lại luồng khí sạch sẽ và trong lành hơn. Cơ chế tự làm sạch dàn iClean cũng ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ trên dàn lạnh. Đảm bảo đem lại môi trường trong lành cho con người.

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa áp trần Casper 48000 BTU CFC-36TL22 không được trang bị công nghệ biến tần inverter hay các cơ chế tiết kiệm điện nên mức tiêu thụ điện ở mức khá cao. Theo thông số của hãng đưa ra thì điều hòa tiêu thụ điện năng với mức công suất là 3770W.

Dựa vào con số này ta sẽ tính được lượng điện tiêu thụ. Cụ thể nếu sử dụng điều hòa làm lạnh trong mùa hè với thời gian 5 tiếng thì sẽ hết gần 19 số điện (3770 *5). Tính ra chi phí 2000đ/ số điện thì một ngày dùng điều hòa 5 tiếng hết 38.000 tiền điện.

Đây là một con số tham khảo bởi thực tế dùng điều hòa có thể cao hơn và ít hơn phụ thuộc vào thời tiết và số lượng điều hòa sử dụng.

Một số chức năng khác

Điều hòa được trang bị nhiều tính năng khác nhau
Điều hòa được trang bị nhiều tính năng khác nhau

Ngoài những tính năng nêu trên thì điều hòa áp trần Casper 48000BTU CFC-36TL22 còn được trang bị nhiều tính năng khác như:

  • Tự  động khởi động lại khi có điện.
  • Có chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh vô cùng tiện lợi.
  • Chế độ quạt mát mẻ Fan Only giúp điều hòa như một chiếc quạt thông thường mà không có tính năng làm lạnh.

Kết Luận

Với những đánh giá chi tiết điều hòa áp trần Casper 48000 BTU CFC-36TL22 như trên hy vọng giúp cho bạn có được những thông tin cần thiết và hữu ích nhất về sản phẩm. Nhìn chung đây là một sản phẩm điều hòa áp trần với mức giá rẻ phù hợp với những người có nhu cầu chọn mua điều hòa làm lạnh 1 chiều cơ bản. 

Nếu bạn muốn mua chiếc điều hòa có nhiều tính năng cao cấp thì có thể tham khảo một vài model khác nhưng hãy sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!