Đánh giá chi tiết điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11: Người dùng có hài lòng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 là mẫu điều hòa giá rẻ được rất nhiều người dùng lựa chọn mua hàng bởi thiết kế đẹp và khả năng làm lạnh nhanh chóng. Rất nhiều người dùng đã hài lòng khi chọn mua và sử dụng chiếc điều hòa này.

Điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 được đưa ra thị trường từ năm 2021 tham gia vào phân khúc giá rẻ. Vậy, sau gần 3 năm lên kệ với nhiều người đã từng sử dụng thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Người dùng đánh giá về các tính năng của điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 

Người dùng đánh giá về các tính năng của điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 
Người dùng đánh giá về các tính năng của điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11

Về thiết kế

Điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 sở hữu một thiết kế tối giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hơn. Với thiết kế dàn lạnh nguyên khối màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong mỗi gia đình.

Phần quạt gió của chiếc điều hòa 9000 btu  được lắp đặt kích thước to hơn để lưu lượng gió luân chuyển nhiều hơn mà không hề gây ra tiếng ồn khó chịu. Phần lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Nhìn chung về thiết kế sản phẩm không có gì nổi bật cũng tương tự như những model khác của hãng.

Về khả năng làm lạnh

Về khả năng làm mát, dòng điều hòa inverter TCL TAC-10CSD/TPG11 được trang bị máy nén cao cấp kèm theo gas lạnh R32 mang tới hiệu quả làm mát ấn tượng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, TCL TAC-10CSD/TPG11 cũng sở hữu chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau khoảng 30 giây hơi lạnh sẽ tràn xuống căn phòng. Kết hợp với đó là thiết kế cánh đảo gió hình chiếc lá độc quyền của hãng TCL với hàng ngàn lỗ thoát khí siêu nhỏ giúp không khí lạnh sẽ được xếp thành nhiều tầng đi vào không gian. Luồng gió thông minh Smart Air Flow sẽ tự động đảo chiều để mang đến một cảm giác mát mẻ.

Nhìn chung, chiếc điều hòa inverter này hoạt động với một hiệu suất mạnh mẽ và một khả năng làm lạnh ổn định dù nhiệt độ ngoài trời khắc nghiệt.

Về khả năng lọc không khí

Phiên bản máy lạnh TCL 1HP này chỉ được trang bị lưới lọc Easy Filter mà không được trang bị tấm lọc bụi mịn cao cấp. Nhưng với lưới lọc này cũng có thể lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn tối ưu nhất góp phần đem lại luồng không khí trong lành nhất cho cả gia đình. Bạn nên vệ sinh lưới lọc định kỳ.

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa được trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa được trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 được trang bị công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng điều hòa. Hơn nữa, nhờ công nghệ inverter giúp điều hòa hoạt động êm ái và khả năng làm lạnh sẽ ổn định hơn.

Ngoài những tính năng cơ bản nêu trên thì điều hòa inverter này còn được trang bị một số tính  năng như:

  • Chế độ hẹn giờ bật tắt điều hòa.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng theo dõi.
  • Điều hòa có thể dễ dàng kết nối với TV thông minh, điện thoại và các thiết bị thông minh khác qua trợ lý ảo Google Assistant hoặc ứng dụng TCL Home.

Nhận xét của người dùng khi sử dụng điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 

Để khách quan hơn, chúng tôi cũng đã tập hợp các ý kiến đánh giá của những người đã từng mua và sử dụng điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 để bạn có cái nhìn tổng thể hơn. 

Những nhận xét của khách hàng về chiếc điều hòa
Những nhận xét của khách hàng về chiếc điều hòa

Kết Luận

Về cơ bản có thể thấy dòng điều hòa inverter TCL 9000 BTU 1 chiều TAC-10CSD/TPG11 đều nhận được các đánh giá khá tích cực của người đã từng sử dụng. Hầu hết đều cho rằng cảm thấy hài lòng khi mua điều hòa 9000 BTU inverter này. Tuy nhiên cũng có những không hài lòng về cục nóng chạy ồn, hoặc một số lỗi vặt khác. 

Dẫu vậy về tổng thể thì model điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ đáng mua và đáp ứng được các nhu cầu cơ bản và cần thiết nhất của người sử dụng về một chiếc điều hòa. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện cho phòng diện tích dưới 17m2 thì chắc chắn model này sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc ngay trong năm 2023 này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!