Đánh giá chi tiết dòng Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J là một trong những dòng sản phẩm đáng để sở hữu, mang nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem

Sau sự thành công của hàng loạt phiên bản tivi 4k loại 65 inch, Sony tiếp tục cho ra mắt phiên bản Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J với nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Cùng theo dõi bài viết đánh giá về chiếc tivi Sony 4k XR-65X90J này ngay dưới đây nhé.

Thiết kế tràn viền – Đề cao sự thẩm mỹ

Theo phong cách thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vẫn đề cao được tính thẩm mỹ, tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J sẽ là một dòng sản phẩm để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng. Với thiết kế tràn viền cùng chân đế chữ V úp ngược, dòng sản phẩm này phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Kích thước vừa phải 65 inch, phù hợp với mọi không gian, diện tích căn phòng từ phòng ngủ, phòng khách cho đến văn phòng làm việc…

tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J sẽ là một dòng sản phẩm để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng

Hình ảnh là sự phối hợp của những công nghệ hiện đại

Để tạo nên chất lượng hình ảnh cao cấp thì cần phải phối hợp các công nghệ với nhau. Dưới đây là những công nghệ mà chiếc tivi này sở hữu.

Sở hữu độ phân giải 4k, hình ảnh hiển thị trên Tivi Sony 4K 65 inch sắc nét gấp 4 lần

Nhờ sở hữu độ phân giải 4k với hơn 8,3 triệu điểm ảnh, từng khung hình chính chiếu trên tivi Sony 4k vô cùng sắc nét, rõ ràng, dù là những chi tiết nhỏ nhất. Độ sắc nét gấp 4 lần khi so sánh với các dòng tivi Full HD hiện nay. Khi so sánh với các dòng tivi 8k thì độ sắc nét của tivi 4k nói chung và tivi Sony nói riêng cũng có thể được xem là gần bằng 8k. Nhờ vậy mà mọi khung hình trình chiếu trên tivi Sony 4k XR-65X90J luôn được đảm bảo 100% về độ sắc nét.

Tái hiện 1 tỷ màu sắc với công nghệ Triluminos Pro

Được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Triluminos Pro, tivi Android sở hữu một dải màu vô cùng rộng. Trên thực tế, dải màu càng rộng thì màu sắc hiển thị càng rõ ràng, chi tiết. Do đó, chất lượng màu sắc được trình chiếu trên tivi Sony XR-65X90 vô cùng sống động và tự nhiên.

Tái hiện 1 tỷ màu sắc với công nghệ Triluminos Pro

Hình ảnh siêu chân thực nhờ bộ đôi công nghệ Full Array Led và công nghệ XR Contrast

Công nghệ Array Led giúp nâng cao độ tương phản thông qua việc tăng giảm độ sáng tối ở các vùng cụ thể. Trong khi đó, công nghệ XR Contrast giúp điều chỉnh độ sáng và độ tối theo từng khung hình chuyển động. Nhờ vậy mà người xem sẽ cảm nhận được hình ảnh trình chiếu có độ sâu hơn, chân thực hơn và lôi cuốn hơn.

Âm thanh siêu mượt với công nghệ Acoustic Multi Audio và công nghệ Dolby Atmos

Được tích hợp 2 công nghệ này, chất lượng âm thanh trên chiếc tivi Android Sony vô cùng chân thực và sống động. Với loa công suất 20W cùng công nghệ phân tích Dolby Atmos sẽ giúp người nghe tận hưởng trọn vẹn những cung bậc cảm xúc của từng câu thoại. Mặt khác, với việc bố trí các loa tweeter phía sau. Âm thanh phát ra không những đa chiều mà còn giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Âm thanh siêu mượt với công nghệ Acoustic Multi Audio và công nghệ Dolby Atmos

Sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Tivi Sony Android 65 inch được trang bị hệ điều hành Android 10 nên việc sử dụng vô cùng dễ dàng nhờ giao diện trực quan. Với kho ứng dụng đa dạng được tích hợp, người dùng thỏa mái xem những chương trình giải trí yêu thích mà không sợ bị gián đoạn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cùng được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Điều khiển bằng giọng nói, trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi, cổng kết nối đa dạng.

Trên đây là một số thông tin nổi bật về phiên bản Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J. Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ, bạn có thể có được thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!