Đánh giá chi tiết dòng máy hút mùi Grasso GS-3388S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về máy hút mùi Grasso GS-3388S. Đây là một sản phẩm có thể thỏa mãn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về giá cả, chất lượng và kiểu dáng, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Máy hút mùi là một thiết bị cần thiết cho căn bếp của nhiều gia đình. Bên cạnh việc góp phần trang bị cho gian bếp đầy đủ tiện nghi và sang trọng thì máy hút mùi sẽ giúp bạn xóa tan những muộn phiền về khói, mùi hôi của dầu mỡ sinh ra trong quá trình nấu nướng.

Đôi nét về máy hút mùi Grasso GS-3388S

Máy hút mùi Grasso được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam qua Grasso. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp và đặc biệt nó được thiết kế đầy sang trọng hiện đại.

Dòng máy hút mùi Grasso GS-3388S được thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt áp tường phù hợp cho mọi không gian và giúp cho căn bếp của bạn thêm hiện đại và đẳng cấp hơn.

Thương hiệu Grasso vang danh khắp thế giới 
Thương hiệu Grasso vang danh khắp thế giới

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Grasso GS-3388S

Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu một số thông tin chi tiết đặc điểm của chiếc máy hút mùi Grasso GS-3388S. Cùng xem ngay thôi nào!

1. Thiết kế sản phẩm

Máy hút mùi Grasso GS-3388S được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc nổi bật đầy sang trọng, đẹp mắt. Cụ thể như sau:  

  • Thân máy với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox chống lại sự ăn mòn han gỉ của mọi điều kiện thời tiết và được áp kính cường lực rất bền có tính chịu nhiệt, chịu lực tốt. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy. 
  • Máy có kích thước phù hợp với mọi không gian bếp của nhiều gia đình giúp cho căn bếp của bạn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn.
  • Máy hút mùi Grasso GS-3388S sử dụng bảng điều khiển phím bấm điện tử với 3 mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi, thoáng mát cho không gian bếp nhà bạn. Với chế độ điều khiển từ xa bạn có thể dễ dàng điều chỉnh dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bếp.
  • Máy được trang bị bộ lọc than hoạt tính cùng lưới lọc nhôm 3 lớp chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả lọc khử mùi giúp không khí luôn luôn trong sạch, thoáng mát kể cả khi không có đường thoát khí ra bên ngoài. Bạn có thể tháo rời tấm lưới này và vệ sinh nó một cách dễ dàng.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi. 
Máy hút mùi Grasso GS-3388S cho căn bếp sang trọng
Máy hút mùi Grasso GS-3388S cho căn bếp sang trọng

2. Hiệu năng sử dụng

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, chiếc máy hút mùi hút mùi Grasso GS-3388S sở hữu hiệu năng vận hành siêu êm ái và nhanh chóng. Cụ thể như sau: 

  • Máy sử dụng động cơ tuabin đôi có công suất 1000m3/h sẽ là điểm cộng cho một chiếc máy hút mùi giá rẻ nhưng lại mang lại công dụng lớn đối với người dùng. 
  • Máy có độ ồn chỉ tới 45db vận hành êm ái không gây tiếng ồn, không làm cho người sử dụng cảm thấy khó chịu khi máy hoạt động. 
  • Máy hút mùi Grasso GS 3388S với thiết kế hiện đại và sang trọng sẽ giúp gian bếp nhà bạn trông vừa tiện nghi lại vừa hiện đại. Máy được trang bị bộ lọc than hoạt tính cùng lưới lọc nhôm 3 lớp chắc chắn sẽ giúp lọc sạch mùi hôi và dầu mỡ hiệu quả.

3. Giá thành sản phẩm

Hiện nay, máy hút mùi Grasso GS-3388S có mức giá trung bình không quá đắt so với mặt bằng của các loại máy hút mùi của thương hiệu khác vì vậy ai cũng có thể dễ dàng sở hữu nó. 

Có thể thấy, dù ở mức thấp nhưng nó vẫn sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội, tiện lợi và chất lượng. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt trên toàn quốc và được phân phối tại các siêu thị điện máy hay sàn thương mại điện tử uy tín.

Máy hút mùi Grasso GS-3388S
Máy hút mùi Grasso GS-3388S

4. Dịch vụ bảo hành

Bên cạnh các ưu điểm về chất lượng, máy hút mùi Grasso GS-3388S còn có dịch vụ bảo hành, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Thông tin cụ thể như sau:

  • Sản phẩm mới 100%, bảo hành chính hãng 24 tháng (2 năm)
  • Sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí nếu các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất hút: 1000 m3/h
  • Chất liệu : Inox – Kính 70cm
  • Điều khiển: Phím nhấn 3 tốc độ
  • Bộ lọc: Than hoạt tính + lưới hợp kim nhôm
  • Động cơ tuabin đôi siêu bền
  • Đèn chiếu sáng LED công suất : 1,5W x 2
  • Độ ồn : ≤ 48db Ống thoát : D150mm
  • Điện áp: 220-240V/50HZ
  • Kích thước (W*D*H): 700*470*431mm

Có thể thấy rằng, máy hút mùi Grasso GS-3388S là sản phẩm được thiết kế rất hiện đại, sang trọng, hoạt động thông minh, hiệu quả, giải pháp đảm bảo sự thoáng mát, an toàn cho không gian bếp của bạn. Chính vì vậy việc lựa chọn được một chiếc máy hút mùi tốt cũng chính là niềm vui của bạn và của chúng tôi.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!