Review chi tiết máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết máy hút mùi Goldsun GS-708I để xem sản phẩm có điểm gì nổi bật nhé.

Khoa học ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên, hàng loạt các thiết bị nhà bếp ra đời nhằm đáp ứng và cải thiện nhu cầu sống của con người. Hiện tại, máy hút mùi là một thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại của gia đình Việt. Nó không chỉ giúp làm sạch mùi thực phẩm, mùi hôi mà còn làm giảm nguy cơ gây hại đối với sức khỏe của người nội trợ.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Goldsun

Máy hút mùi Goldsun là một thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng của Việt Nam. Các sản phẩm của Goldsun đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Hàn Quốc. Vì vậy, máy hút mùi Goldsun hội tụ rất nhiều tính năng nổi bật không kém cạnh các sản phẩm máy hút mùi ngoại nhập khác.

Máy hút mùi Goldsun tuy là sản phẩm nội địa nhưng lại nhận được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu năng hoạt động. Thương hiệu này hiện đang được nhiều người yêu thích và dần trở thành thương hiệu của các gia đình Việt Nam.

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX)

1. Về thiết kế

Máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX) sở hữu thiết kế hiện đại với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng thép không gỉ giúp tạo sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn, đồng thời chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX) sở hữu thiết kế hiện đại
Máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX) sở hữu thiết kế hiện đại

Máy có kích thước 700 x 500 x 133mm nhỏ gọn, được thiết kế lắp đặt âm tủ góp phần tiết kiệm được diện tích sử dụng và tăng tính thẩm mỹ không căn bếp. Thiết bị sử dụng bảng điều khiển nút bấm hiển thị rõ ràng các thông số để người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh sử dụng trong quá trình nấu nướng.

2. Về công suất hoạt động

Máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX) hoạt động với công suất hút mạnh mẽ gồm 3 tốc độ độc lập, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh công suất hút phù hợp với lượng mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn. 

Tuy hoạt động mạnh mẽ nhưng thiết bị lại không hề phát ra tiếng động mạnh, độ ồn tối đa chỉ 56dB đảm bảo không gian sống yên tĩnh và không gây ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh.

Sử dụng bảng điều khiển nút bấm tiện lợi
Sử dụng bảng điều khiển nút bấm tiện lợi

3. Về tính năng và tiện ích

Máy được trang bị 2 tấm lưới lọc mỡ bằng nhôm có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ, bụi bặm lọt vào bên trong máy gây hư hỏng động cơ.

Bên cạnh đó, máy được trang bị tính năng khử mùi bằng than hoạt tính, các khí lẫn tạp chất được đẩy ra ngoài một cách dễ dàng thông qua ống hút khí dài 1,2m.

Thiết bị còn được bố trí 2 bóng đèn Halogen giúp chiếu sáng được vị trí nấu ăn làm cho quá trình quan sát nấu nướng của người dùng được rõ ràng hơn.

Máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX) sở hữu các tính năng hiện đại cùng với mức giá cả phải chăng, được xem là dòng sản phẩm máy hút mùi phù hợp với căn bếp của nhiều gia đình hiện nay. 

4. Về giá thành

Hiện nay, máy hút mùi Goldsun gs-708i* (inox) được bán với mức giá khoảng 1.200.000 đồng – 1.500.000 đồng.

Tấm lưới lọc nhôm cao cấp
Tấm lưới lọc nhôm cao cấp

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX)

Để máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX) hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ lâu dài, người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Vệ sinh tấm lưới lọc thường xuyên. Để vệ sinh, cho tấm lưới lọc vào nước ấm, sử dụng xà phòng để làm sạch tấm lưới lọc. 
  • Sử dụng khăn mềm để lau chùi phần thân máy và ống máy một tuần một lần.
  • Đặt máy hút mùi cách chỗ bếp nấu 60 – 80cm.
  • Lựa chọn chế độ hút phù hợp với lượng mùi để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Khi kết thúc việc nấu ăn nên để máy hút mùi hoạt động thêm vài phút nữa rồi mới tắt thiết bị.
  • Thường xuyên bảo dưỡng thiết bị để gia tăng tuổi thọ và khả năng hút mùi của sản phẩm.

Trên đây là thông tin chi tiết về dòng sản phẩm máy hút mùi Goldsun GS-708I* (INOX). Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm và có thêm kiến thức để đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!