Đánh giá chi tiết dòng sản phẩm máy hút mùi Kocher K-228S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm máy hút mùi Kocher K-228S. Cụ thể đó là gì? Chúng ta cùng đến với phần đánh giá và phân tích chi tiết sau đây.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc trang bị cho không bếp những sản phẩm công nghệ giúp cho căn bếp của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Trong đó, máy hút mùi là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết giúp cho căn bếp bạn trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Kocher K-228S

Để bạn có góc nhìn cận cảnh model này, chúng tôi sẽ có một số phân tích ngay dưới đây. Cùng xem nhé! 

1. Thiết kế sản phẩm

Ra mắt thị trường năm 2019, Kocher K-228S có xuất xứ Malaysia máy có thiết kế dạng kính cong theo chuẩn quốc tế, là sản phẩm đã được nhiều người dùng lựa chọn để giúp cho căn bếp của mình thêm sang trọng và đẹp hơn.

Máy hút mùi Kocher K-228S cho căn bếp sang trọng
Máy hút mùi Kocher K-228S cho căn bếp sang trọng

Thoạt nhìn, người dùng chắc chắn sẽ khá ngạc nhiên về thiết kế ấn tượng của máy hút mùi Kocher K-228S. Cụ thể như sau:

  • Máy hút mùi Kocher K-228S có kiểu dáng áp tường, thiết kế đầy sang trọng từ mọi góc nhìn với kính vòm.
  • Vỏ bằng inox cao cấp chống oxy tốt hóa, tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp, dễ dàng vệ sinh loại bỏ vết bẩn và sử dụng.
  • Máy được trang bị lưới lọc bằng inox 5 lớp không gỉ có độ bền cao giúp hút khói mùi thức ăn nhanh chóng, có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh.
  • Máy hút mùi Kocher K-228S được trang bị đèn halogen, cung cấp đầy đủ ánh sáng giúp cho quá trình nấu nướng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Bộ điều khiển bằng nút bấm, thiết kế đầy sang trọng, dễ dàng sử dụng cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ phù hợp.

2. Hiệu năng sử dụng

Hiệu năng sử dụng của chiếc máy hút mùi Kocher K-228S cũng là điểm khiến nhiều khách hàng vô cùng hài lòng:  

  • Động cơ tuabin 1 quạt hoạt động mạnh mẽ, hút sạch khói, mùi nhanh chóng với công suất hút tối đa 1400 m³/h
  • Độ ồn khoảng 46dB, ứng dụng công nghệ Ultra Swing siêu êm nên độ ồn rất nhỏ vừa phải, không gây cảm giác khó chịu khi hoạt động, bạn có thể dùng vào bất kỳ thời điểm nào mà mình muốn. 
  • Máy sử dụng bộ lọc than hoạt tính khử mùi hôi, dầu mỡ hiệu quả, trả lại cho gia đình bạn một căn bếp thông thoáng, trong lành chỉ trong giây lát.
  • Hệ thống chiếu sáng gồm 2 đèn LED với tổng công suất đến 4W giúp tiết kiệm điện năng, không những cung cấp ánh sáng cho bạn nhìn rõ mọi vật trong khu vực nấu nướng mà còn giúp cho căn bếp của bạn trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.
Hiệu năng sử dụng của chiếc máy hút mùi Kocher K-228S
Hiệu năng sử dụng của chiếc máy hút mùi Kocher K-228S

3. Giá thành sản phẩm

Hiện nay, model máy hút mùi Kocher K-228S có mức giá bán giao động từ 7-8 triệu đồng. 

Mặc dù nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp nhưng dòng máy này vẫn chiếm trọn thiện cảm của đông đảo khách hàng về chất lượng, giá thành không quá cao. Bên cạnh đó máy còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội, tiện lợi phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt trên toàn quốc và được phân phối tại các siêu thị điện máy hay sàn thương mại điện tử uy tín.

4. Dịch vụ bảo hành

Bên cạnh các ưu điểm về chất lượng, máy hút mùi Kocher K-228S còn có dịch vụ bảo hành, hậu mãi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Thông tin cụ thể như sau:

  • Sản phẩm mới 100%, bảo hành chính hãng 36 tháng (3 năm)
  • Sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí nếu các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
Thông số kỹ thuật máy hút mùi Kocher K-228S
Thông số kỹ thuật máy hút mùi Kocher K-228S

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Kocher K-228S

  • Chất liệu Inox-Kính
  • Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ
  • Chế độ hẹn giờ đến 99 phút
  • Lưới lọc inox, Aluminum, than hoạt tính
  • Đèn chiếu sáng LED
  • Kích cỡ: 700/900mm
  • Ống thoát:150
  • Công suất motor: 195W
  • Công suất hút: 1400m3/h
  • Độ ồn: 46db (Công nghệ Ultra swing)

Máy hút mùi Kocher K-228S là một trong những sản phẩm đem lại cho không gian bếp của gia đình bạn thêm thoáng mát và dễ chịu, không những nó còn tăng thêm tính thẩm mỹ giúp cho căn bếp của bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Là dòng sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng, chắc chắn nó sẽ là thiết bị hữu ích cho không gian bếp nhà bạn.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!