Đánh giá máy hút mùi Kocher K-6270 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết về thương hiệu gia dụng Kocher rất nổi tiếng dạo gần đây chưa? Bạn có tò mò về model máy hút mùi Kocher K-6270 đến từ hãng này đang được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng? Hãy cùng đọc nội dung dưới đây để biết ngay bạn nhé!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Kocher 

Kocher là thương hiệu gia dụng Đức nổi tiếng khắp thế giới. Thương hiệu này sớm có mặt 4 tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng uy tín. 

Sản phẩm chủ lực của Kocher là bếp từ, bếp ga, máy hút mùi, máy rửa chén. Tất cả các sản phẩm này đều được hãng sản xuất và tuân thủ các tiêu chí thiết kế Châu Âu với độ bền và tính an toàn được đặt lên hàng đầu. 

Hiện nay, Kocher đã mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt nhờ việc sử dụng các linh kiện và quy trình sản xuất chặt chẽ và nghiêm ngặt. Trong số các sản phẩm đã tung ra thị trường thì máy hút mùi Kocher K-6270 là model được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất, cho bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho ngôi nhà, cơ sở kinh doanh của mình.

Kocher là thương hiệu luôn đồng hành cùng gia đình Việt trong nhiều năm nay 
Kocher là thương hiệu luôn đồng hành cùng gia đình Việt trong nhiều năm nay

Review chi tiết máy hút mùi Kocher K-6270

Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được lý do vì sao model máy hút mùi Kocher K-6270 lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy. Đọc ngay để biết chi tiết nhé! 

1. Thiết kế sản phẩm

Máy hút mùi Kocher K-6270 được thiết kế theo dạng âm tủ gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt. Tổng thể máy có màu trắng chủ đạo rất tinh tế, trang nhã, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp cho gian bếp nhà bạn.

Chất liệu làm máy là inox men trắng, khó bám bẩn, rất dễ trong khâu làm sạch. Lưới lọc được làm bằng chất liệu nhôm dày dặn, bền chắc, dễ tháo rời và dễ làm sạch.

2. Hiệu năng lọc mùi

Máy hút mùi Kocher K-6270 cho khả năng hút mùi nhanh chóng nhờ được trang bị động cơ tuabin 2 quạt với công suất hút tối đa lên đến 850 m³/h. 

Máy hút mùi Kocher tích hợp bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính, giúp lọc khử mùi khói, mùi thức ăn và dầu mỡ vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó, máy còn có thêm hệ thống thoát W120, cho khả năng thoát khí qua đường ống rất dễ dàng. 

Độ ồn cao nhất cũng chỉ có 46 dB, giống âm thanh tiếng thì thầm nên không hề gây cảm giác khó chịu và giúp người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng thiết bị. 

Review chi tiết máy hút mùi Kocher K-6270
Review chi tiết máy hút mùi Kocher K-6270

3. Bộ điều khiển 

Hệ thống điều khiển máy bằng nút gạt cơ đơn giản với 2 nút tốc độ quạt và nút bật/tắt đèn rất linh hoạt. Đèn Halogen cũng được trang bị với độ sáng cao, chiếu sáng gian bếp tốt mà không hề gây hao phí điện năng 

4. Địa chỉ phân phối sản phẩm 

Hiện nay, máy hút mùi Kocher K-6270 đang được nhập khẩu chính hãng và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Do đó, bạn có thể tìm mua máy ở những đơn vị uy tín tại cửa hàng hoặc trực tuyến.

Thông thường, người mua sẽ được hãng cam kết các thông tin sau đây: 

  • Sản phẩm chính hãng 100% 
  • Dịch vụ tư vấn chọn mua và giải đáp các thắc mắc tận tình
  • Dịch vụ giao hàng và lắp đặt miễn phí hoặc có phí tùy từng đơn vị phân phối 

5. Giá bán

Máy hút mùi Kocher k-6270 hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 4.200.000 đồng – 4.500.000 đồng.

Một số điều cần biết khi sử dụng máy hút mùi Kocher K-6270
Một số điều cần biết khi sử dụng máy hút mùi Kocher K-6270

Một số điều cần biết khi sử dụng máy hút mùi Kocher K-6270

Dưới đây là một số mẹo lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Kocher K-6270:

  • Vệ sinh lưới lọc 2 tuần 1 lần sẽ giúp máy lọc mùi tốt, kéo dài độ bền sản phẩm
  • Nên làm mềm vải với xà phòng và nước lọc vài phút trước khi lau chùi, vệ sinh thiết bị 
  • Không dùng nước rửa chén để vệ sinh máy để tránh làm đen lưới lọc. Thay vào đó, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa t như giấm, chanh, baking soda,…

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được nhiều thông tin về máy hút mùi Kocher K-6270. Chúng tôi hy vọng nội dung bài viết sẽ thật sự hữu ích cho hành trình mua sắm của bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé! 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!