Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED Gallery

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG OLED Gallery là một chuỗi series những sản phẩm có thiết kế thời thượng và nổi bật của LG. Vậy dòng tivi LG OLED Gallery này có tốt hay không?

LG là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm điện tử gia dụng, tivi và một số sản phẩm khác. Tivi OLED Gallery là một chuỗi series sản phẩm có thiết kế thời thượng. Dòng sản phẩm này đang được người dùng vô cùng yêu thích. Vậy dòng tivi LG Gallery này có tốt hay không?

Ưu điểm của dòng tivi LG Gallery OLED

Để hiểu vì sao chuỗi series tivi LG Gallery OLED lại được nhiều người dùng tìm kiếm. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:

Thiết kế treo tường sang trọng, hiện đại

Tivi LG Gallery là dòng sản phẩm có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 20mm. Giống như cái tên của nó, loại tivi này có bộ giá đỡ hết sức đặc biệt. Phần giá đỡ này được lặp chìm mặt sau của tivi. Khi gắn tivi vào tường thì tivi dường như được hòa vào không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Nó sẽ không có kẽ hở nào giữa tường và tivi.

Thiết kế treo tường sang trọng, hiện đại

Sử dụng bộ xử lý Alpha 9 gen 3 mạnh mẽ

Những sản phẩm thuộc tivi LG Gallery OLED đường trang bị bộ xử lý Alpha 9 thế hệ thứ 3. Mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất, những âm thanh mà nó mang lại mượt mà và sống động đến hoàn hảo. Với bộ xử lý này sẽ có tự động làm rõ nét hình ảnh, nhấn mạnh giọng nói nhân vật cho người dùng trải nghiệm sinh động, tuyệt vời nhất.

Với bộ xử lý này có thể tự phát hiện được các loại nội dung khác nhau như thể thao, phim ảnh, hoạt hình hay các thể loại khác nhau để đưa ra phương thức hiển thị tốt nhất.

Tương tác bằng giọng nói không cần điều khiển từ xa

Đây là dòng sản phẩm được tích hợp trợ lý giọng nói của Google Assistant và Amazon Alexa vào WebOS. Do đó, nhiều tính năng mới vượt trội mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Loại tivi này có khả năng lắng nghe và tiếp nhận lệnh của người dùng trong phạm vi cho phép. Bạn có thể điều khiển tivi như tắt mở, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, cài đặt hay các thiết lập khác thông qua giọng nói mà không cần bấm nút trên điều khiển.

Tương tác bằng giọng nói không cần điều khiển từ xa

Sử dụng công nghệ AI mới mẻ

Đây là một trong những công nghệ mới mang đến tính năng thú vị cho người dùng. Dòng tivi LG Gallery cho phép người dùng tìm kiếm, tra cứu thông tin về những nhân vật xuất hiện trên màn hình tivi.

Ví dụ như nếu bạn đang xem một bộ phim nào đó. Bạn muốn tìm hiểu về một diễn viên trên màn. Chỉ cần bạn hỏi “Anh ấy là ai?” thì tivi này sẽ phân tích, tìm kiếm thông tin và hiển thị cho người dùng biết về tên, tuổi và các thành tựu mà diễn viên này đã đạt được. Thậm chí, những thông tin về trang phục mà diễn viên này đang mặc thuộc bộ sưu tập nào.

Ngoài ra, người dùng còn có thể thiết lập được thông báo về các chương trình mà mình muốn xem. Nhờ đó, bạn sẽ được cập nhật lịch phát sóng các chương trình yêu thích của bạn. Bạn không còn lo mình bỏ lỡ các chương trình yêu thích của mình.

Nhược điểm của dòng tivi LG Gallery OLED

Hiện nay mẫu mã thuộc dòng này không có quá nhiều cho bạn lựa chọn. Hiện đang có sản phẩm với kích thước màn hình lớn như 55 inch, 65 inch. Hơn nữa dòng tivi LG Gallery OLED cần dụng cụ gắn tường độc quyền của LG.

Nhược điểm của dòng tivi LG Gallery OLED

Để quá trình lắp đặt LG Gallery OLED thành công thì người dùng cần phải có cáp để chuyển đổi từ TV sang AV đi kèm để sử dụng. Giá thành của sản phẩm khá cao.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng tivi LG OLED Gallery để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết cho bạn để đánh giá dòng sản phẩm này. Chúc bạn sớm tìm được chiếc tivi ưng ý cho bạn và gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!