Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L là phiên bản chiếc tivi tầm trung được trang bị nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn. Liệu rằng có đáng để chọn mua hay không?

Nằm trong series tivi được sản xuất năm 2023 Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L vẫn luôn là cái tên nổi bật. Hãng đã cải tiến và trang điểm thêm nhiều điểm nổi bật so với những phiên bản cũ. Để có thêm thông tin chi tiết về model này bạn cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây.

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

Thiết kế tinh tế phù hợp nhiều không gian sống

Thiết kế Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L
Thiết kế Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L phù hợp nhiều không gian sống

Tivi có kích thước khá lớn 65 inch sở hữu một thiết kế cạnh viền đen, rất mỏng sang trọng giúp bạn đắm chìm vào những không gian phim được trình chiếu trên tivi. Hơn nữa, tivi phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau trong các căn phòng.

Phiên bản tivi này còn sở hữu chân đế hình chữ T úp ngược giúp nâng đỡ tivi trên bề mặt phẳng được chắc chắn trên kệ. Hơn nữa, người dùng có thể tháo rời chân đế để treo tường giúp tiết kiệm không gian sống hơn nữa.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, sinh động

Với phiên bản tivi Sony KD-65X85L được trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần với tivi có độ phân giải full HD. Đặc biệt với màn hình full Array LED góp phần tái tạo độ tương phản ở các vùng sáng tối trên tivi để độ sáng hiển thị rõ nét hơn mang đến khung cảnh chi tiết nhất.

Hơn nữa, bộ xử lý X1 4K HDR giúp khung ảnh trở nên sống động và hình ảnh đều chân thực nhất. Mọi hình ảnh đầu vào dù ở bất cứ độ phân giải nào đều được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K X- Reality Pro đảm bảo mọi hình ảnh hiển thị chân thực và sống động nhất.

Mọi hình ảnh hiển thị đều trở nên tuyệt vời nhờ công nghệ Triluminos pro cải thiện màu sắc thêm đa dạng và mang đến một sắc thái tự nhiên hơn. Các hình ảnh chuyển động cũng đều được làm mượt mà để giảm thiểu hiện tượng bóng mờ, rung lắc giúp hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả những cảnh chuyển động nhanh nhất.

Người chơi còn được trải nghiệm chơi game ấn tượng với tính năng game Menu với hàng hoạt tính năng độc đáo. Độ trễ khi chơi game thấp không còn hiện tượng giật lag nhờ công nghệ Auto Low Latency Mode. Độ làm mới 120Hz loại bỏ độ trễ đầu vào và hiện tượng xé hình.

Âm thanh sống động như rạp chiếu phim

Tivi 4K 65 inch KD-65X85L âm thanh sống động, chân thực nhất
Tivi 4K 65 inch KD-65X85L âm thanh sống động, chân thực nhất

Tivi 4K 65 inch KD-65X85L được trang bị âm thanh cuốn hút với loa X-Balanced có tác dụng tăng chất lượng âm thanh giúp âm thanh rõ nét, vang xa để trải nghiệm lắng nghe thỏa mãn hơn. 

Không thể thiếu được là công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos kết hợp cùng S-Force Front Surround giả lập tạo nên âm thanh 3 chiều giúp bạn tận hưởng các chương trình trên tivi sống động, chân thực nhất. 

Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier giúp loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu trước khi xuất ra ngoài. Nhờ vậy, âm thanh luôn bùng nổ mạnh mẽ. Các vật thể trong phim cũng luôn chuyển động theo từng khung hình nhờ công nghệ DTS Digital Surround.

Hệ điều hành thông minh

Google Tivi 65 inch Sony 4K KD-65X85L được trang bị hệ điều hành Google TV với một giao diện bắt mắt, dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, hệ điều hành được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng khác nhau như: Galaxy Play, Youtube, Clip TV, VieOn…. Bạn cũng có thể tải về nhiều ứng dụng khác nhau để nâng cao khả năng giải trí của mình.

Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L có đáng để chọn mua?

Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L
Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L đáng để chọn mua

Theo Websosanh thống kê phiên bản tivi này đang được bán trên thị trường với mức giá thành là 24 triệu đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường tivi 65 inch. Nhưng lại là mức giá khá cao với nhu cầu của người dùng. Nhưng được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiện lợi nên đây vẫn là một phiên bản đáng để chọn mua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!