Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L có là tivi chơi game tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc sử dụng để xem phim, các chương trình giải trí thì nhiều người sử dụng cũng rất quan tâm tới tính năng chơi game trên Google tivi Sony 4k 65 inch KD-65X85L. Vậy liệu rằng đây có là một chiếc tivi phục vụ gaming tốt? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

Loại Tivi: Google Tivi

Kích cỡ màn hình: 65 inch

Độ phân giải: 4K (Ultra HD)

Loại màn hình: LED nền (Full Array LED)

Hệ điều hành: Google TV

Bộ xử lý: Bộ xử lý X1 4K HDR

Tần số quét thực: 120 Hz

Tổng công suất loa: 20W

Số lượng loa: 2 loa

Kết nối Internet: Cổng mạng LANWifi

Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)

USB: 2 cổng USB A

Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite

Cổng xuất âm thanh: 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Trải nghiệm chơi game trên Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

  • Không gian chơi game

Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L cung cấp tới người dùng màn hình chơi game 65 inch. Kích thước màn hình lớn này giúp người sử dụng có thể ngồi thoải mái trên sofa và sử dụng tay cầm chơi game mà vẫn quan sát rõ ràng từng chi tiết trong tựa game mà không cần tới ngồi sát cạnh. 

Bên cạnh đó, chiếc tivi thông minh Sony cũng hỗ trợ GAME MODE với khả năng tùy chỉnh tỷ lệ màn hình cho phù hợp với các tựa game khác nhau giúp tối ưu tốt nhất trải nghiệm trong ván game của người chơi.

  • Đồ họa trong game

Bộ xử lý X1 4K HDR giúp chiếc Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L có thể xử lý đồ họa tốt. Được tiếp thêm sức mạnh từ công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO, chiếc TV Sony 2023 đạt được sự tăng cường về độ phân giải và chi tiết hình ảnh, mang đến trải nghiệm game sắc nét ấn tượng. 

Các nhân vật được thể hiện trên màn hình 65 inch này có được những gam màu phong phú. Công nghệ Triluminos Pro cải thiện dải màu trên tivi Sony 4K này, hấp dẫn người xem bởi những màu sắc sống động. Người chơi sẽ có được cảm nhận như chính mình đang lạc vào trong thế giới trò chơi thực tế. 

Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L
Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L tái tạo màu sắc game sống động

Ngay cả các phân cảnh chuyển động nhanh cũng được thể hiện tốt trên màn hình tivi Sony KD-65X85L. Điều này có được là nhờ sự hỗ trợ đến từ công nghệ làm mượt chuyển động X-Motion Clarity. Nó giúp các khung hình liên tiếp được cân đối và kiểm soát để giảm thiểu tình trạng bóng mờ hay rung lắc để đạt được tiêu chuẩn đầu ra của đồ họa mượt mà.

  • Chuyển động trong game

120Hz là thông số biểu thị tần số quét thực của màn hình tivi Sony 4K này. Nhờ thế mà mỗi thao tác ấn chọn, di chuyển trong trò chơi được diễn ra mượt mà. Ngay cả trong những khoảnh khắc giao tranh cực căng thì tất cả vẫn được phân bổ để người chơi được đắm mình trong các thao tác mà không bị phân tâm bởi hiện tượng đứng khung hình ngắt quãng.

  • Âm thanh trò chơi

Nếu bạn đặt TV Sony KD-65X85L trong căn phòng có diện tích từ 15-20m2 thì công suất loa 20W là đủ để mọi người có được trải nghiệm âm thanh đủ lớn. Với sự bổ trợ từ các công nghệ âm thanh điện đại thường thấy trên tivi Sony như Dolby Atmos, DTS Digital Surround và S-Force Front Surround mang đến không gian âm thanh bao trùm đầy thú vị.

Ngoài ra, chiếc tivi 65 inch này cũng hỗ trợ jack tai nghe 3.5mm nên để tăng trải nghiệm khi chơi game thì người sử dụng cũng thể đeo tai nghe để tối ưu hơn và không ảnh hưởng tới các thành viên khác.

Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L
Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L cho âm thanh trò chơi bao trùm lên toàn bộ căn phòng
  • Tính năng dành cho game

Sony trang bị cho chiếc Google TV của họ tính năng Game Menu hoàn toàn mới. Tại đây, người chơi sẽ được hỗ trợ với rất nhiều tính năng chơi game độc đáo có thể kể đến như bộ cân bằng đen, kiểu ngắm hay tâm bắn.

Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L
Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L có tích hợp Game Menu

Với cổng HDMI hỗ trợ 4K/120Hz thì Google tivi Sony 4k 65 inch này có sự tương thích ấn tượng với các dòng máy chơi game, đặc biệt là PS5 của Sony. Độ trễ đầu vào gần như không có, từ đó đưa tới những thao tác game chính xác nhất, giúp người sử dụng tận hưởng những giây phút gaming đỉnh cao.

Đương nhiên hệ điều hành Gooogle TV với CH Play cho phép người sử dụng cũng có thể tìm kiếm và tải về các tựa game online với kho game cực kỳ phong phú, thỏa mãn trải nghiệm cho mọi đối tượng chơi game từ các bạn nhỏ cho tới những người chơi game chuyên nghiệp.

Tổng kết: Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L có là tivi chơi game tốt?

Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L mang lại khả năng chơi game ấn tượng với màn hình lớn và độ phân giải cao, đồ họa đẹp mắt, chuyển động mượt mà, âm thanh sống động và khả năng kết nối đa dạng. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, tivi này tạo ra trải nghiệm chơi game thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

Với giá bán hiện ở mức từ 24 triệu đồng thì có thể nói rằng đây là một trong những chiếc tivi 65 inch tầm trung tốt nhất cho nhu cầu gaming trên thị trường hiện nay. Do đó, không chỉ cho nhu cầu xem phim, giải trí mà với người dùng có nhu cầu cao hơn về gaming thì Google tivi Sony 4k 65 inch KD-65X85L là một trong những lựa chọn rất đáng để cân nhắc. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!