Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đắn đo có nên chọn mua Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL hay không? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi.

Hãng tivi Sony cho ra mắt rất nhiều các model tivi khác nhau ở đầu năm 2023 trong số đó Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL là một cái tên nổi bật nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng hơn về phiên bản tivi này hãy cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết mà Websosanh đưa ra sau đây.

Đánh giá về thiết kế Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL phù hợp nhiều không gian sống

thiết kế Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL phù hợp nhiều không gian sống
thiết kế Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL phù hợp nhiều không gian sống

Với phiên bản Google Tivi Sony KD-65X75WL vẫn sở hữu lối thiết kế khá quen thuộc, các đường nét tivi tinh tế, sắc sảo góp phần tạo ra sự sang trọng, cao cấp cho mọi không gian sống khác nhau.

Với một kích thước 65 inch viền màn hình mỏng giúp đem lại tầm nhìn rộng hơn, đem đến những trải nghiệm mãn nhãn hơn cho người dùng. Đồng thời còn mang đến một nét sang trọng cho không gian.

Phần chân đế vẫn được thiết kế với chân đế chữ V úp ngược được lắp đặt ở 2 phía của tivi giúp cân bằng trên bề mặt phẳng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể biến tivi thành một vật vừa để trang trí vừa giúp giải trí bằng cách tháo rời chân đế lắp trên tường.

Đánh giá về khả năng hiển thị của Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL

Khả năng hiển thị của Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL rõ nét, chân thực
Khả năng hiển thị của Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL rõ nét, chân thực

Với Google tivi thông minh phiên bản KD-65X75WL được trang bị khá nhiều những công nghệ hình ảnh nổi bật tiên tiến nhất đem đến trải nghiệm giải trí, ấn tượng cho người dùng.

Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh đem lại khả năng hiển thị sắc nét. Cùng với đó là bộ xử lý chất lượng cao X1 4K HDR với các thuật toán cao cấp giúp tăng cường độ chi tiết cho khung hình,giảm độ nhiễu để hình ảnh luôn hiển thị một cách rõ ràng nhất với các chuyển động vô cùng mượt mà.

Kết hợp với đó là công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos Pro sẽ tái tạo dải màu rộng hơn, phân tích, xử lý dữ liệu trong mỗi khung hình để hình ảnh có thể hiển thị một cách tự nhiên, chính xác hơn.

Không thể thiếu được là sự có mặt của công nghệ Motionflow XR 200 có khả năng giữ nguyên hình ảnh tivi một cách mượt mà, rõ nét nhất. Không có hiện tượng bị giật, lag, mờ khi xem tivi. Sự có mặt của công nghệ này sẽ tạo ra các hình ảnh chèn vào giữa các hình ảnh giúp các hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.

Đánh giá âm thanh trên Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL

Âm thanh trên Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL sống động, chân thực nhất
Âm thanh trên Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL sống động, chân thực nhất

Không chỉ với hình ảnh chân thực mà âm thanh vô cùng sống động, vang dội nhờ hệ thống loa có tổng công suất 20W nhưng lại được kết hợp nhiều công nghệ cao cấp, tiên tiến hơn. Cụ thể như công nghệ DTS Digital Surround giúp tái tạo âm thanh vòm sinh động giúp lan tỏa khắp trong không gian để bạn đắm chìm vào các chương trình giải trí.

Cùng với đó là bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier có nhiệm vụ loại bỏ độ nhiễu, tiếng ồn tạo ra một chất âm vô cùng mạnh mẽ. Công nghệ S-Force Front Surround giả lập trường âm thanh đem đến cho người dùng được thưởng thức một chất âm 360 độ ấn tượng không khác gì ngoài rạp chiếu phim.

Thỏa thích giải trí với những tiện ích phong phú

Thỏa thích giải trí với những tiện ích phong phú
Thỏa thích giải trí với những tiện ích phong phú

Hãng tivi Sony trang bị cho model KD-65X75WL hệ điều hành Google TV phiên bản mới nhất, dễ sử dụng và hàng ngàn các ứng dụng phong phú, tiên tiến. Ngoài ra, còn rất nhiều các tiện ích khác nhau như:

  • Remote thông minh giúp tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt.
  • Chia sẻ các hình ảnh, video, tài liệu từ điện thoại lên tivi 4K dễ dàng qua tính năng Chromecast.
  • Đa dạng cổng kết nối.
  • Có thể điều khiển Google tivi Sony KD-65X75WL nhờ ứng dụng  Android TV.

Tóm lại, Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL là một trong những phiên bản rất đáng để chọn mua. Theo thống kê của Websosanh phiên bản tivi này có mức giá từ 17.5 triệu đồng. Một mức giá tầm trung đáng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!