Đánh giá chi tiết hiệu năng và thiết kế của máy làm mát Goldsun GAC6312M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát Goldsun GAC6312M được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm giải pháp chống nóng cho mùa hè này. Sản phẩm này có những đặc điểm gì? Có nên mua hay không?

Máy làm mát Goldsun GAC6312M là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Goldsun. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với màu sắc trang nhã, có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Điểm nổi bật của quạt điều hòa Goldsun GAC6312M là tính năng kết hợp giữa quạt và máy lạnh, mang lại không khí mát mẻ và thoải mái hơn cho không gian sống và làm việc.

Đánh giá tổng quan máy làm mát Goldsun GAC6312M

Về thiết kế

Máy làm mát Goldsun GAC6312M có thiết kế tinh tế với màu trắng xanh làm chủ đạo. Thân máy có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước 620 x 420 x 1190mm. Diện tích làm mát rộng, nên sản phẩm thường được sử dụng ở không gian: quán ăn, nhà hàng, sảnh khách sạn, phòng học, sân thượng, cà phê,…Máy có thể di chuyển thuận lợi nhờ vào hệ thống 4 bánh xe di chuyển linh hoạt phía dưới.

Mẫu quạt điều hòa Goldsun này có lớp vỏ làm từ nhựa cao cấp, dễ lau chùi. Chống bám bụi bẩn rất hiệu quả, hạn chế khả năng đổi màu sau một thời gian dài sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, còn đem đến vẻ sang trọng hơn cho Goldsun GAC6312M với màu trắng bắt mắt, thời trang.

Bảng điều khiển cơ, bằng nút ấn truyền thống. Dễ thao tác, tiện lợi. Tuy nhiên, sản phẩm chưa được tích hợp điều khiển từ xa, nên người dùng phải thường xuyên di chuyển để điều chỉnh chế độ gió.

Thêm vào đó, máy làm mát Goldsun GAC6312M được trang bị nhiều tiện ích hiện đại: chế độ hẹn giờ (lên đến 7 giờ), chế độ ngắt tự động, cảm biến mực nước. Đem lại trải nghiệm tiêu dùng tốt hơn cho khách hàng sử dụng sản phẩm.

Dung tích bình chứa của quạt điều hoà GAC6312M tương đối lớn lên đến 70 lít. Có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần bổ sung nước. Thang đo mực nước trên thân máy cũng giúp người dùng tiện theo dõi lượng nước trong máy.

Máy làm mát Goldsun GAC6312M

Công suất – Độ ồn – Tính năng

Về công suất, máy làm mát GAC6312M có công suất 145W. Dùng được trong không gian có diện tích từ 30 – 50m2. Lưu lượng gió (m3/h):  8000 m3/h làm mát không gian sử dụng nhanh chóng.

Tuy nhiên, sản phẩm có gây ra âm thanh khi hoạt động. Vụ thể, độ ồn của quạt điều hòa Goldsun GAC6312M là 61dB. Tức là khi hoạt động sẽ tạo ra tiếng ồn, nhưng không đáng kể. Nhưng cần lưu ý nếu sử dụng liên tục ở tốc độ gió cao nhất tiếng ồn sẽ rõ rệt hơn.

Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Goldsun GAC6312M là khả năng tiết kiệm điện. Sản phẩm có thể hoạt động hiệu quả trong không gian mở và diện tích rộng nhưng không hề tốn điện năng như điều hoà. Với công suất chỉ bằng 1/10 điều hòa không khí thông thường. Chênh lệch so với sản phẩm làm mát thông thường không quá lớn, nhưng hiệu năng làm mát lại vượt trội hơn nhiều lần.

Máy làm mát Goldsun GAC6312M

Có nên mua máy làm mát Goldsun GAC6312M hay không?

Tổng kết lại, quạt điều hòa Goldsun GAC6312M là sản phẩm có nhiều hiệu năng hiện đại. Nhưng cũng không quá nổi bật so với sản phẩm cùng phân khúc. Còn tồn tại nhiều nhược điểm, hạn chế về không gian, độ ồn, điều khiển từ xa,…Nên khách hàng cần cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng trước khi quyết định mua sản phẩm.

Thiết kế – công suất – độ ồn – tính năng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá quạt điều hoà có đáng mua hay không. hy vọng bài chia sẻ trên của chúng tôi đã mang đến nhiều thông tin hữu dụng cho bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!