Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Sumika D818

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sumika D818 có thiết kế độc đáo, phạm vi làm mát cực rộng và tiết kiệm năng lượng sẽ là một giải pháp làm mát ở không gian lớn hữu hiệu cho những ai cần.

Sumika D818 là một sản phẩm mới của thương hiệu Sumika, được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật và đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian một cách hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá sản phẩm này theo các tiêu chí khác nhau, từ thiết kế, công suất, độ ồn, tính năng nổi bật đến câu hỏi liệu có nên mua hay không?

1. Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Sumika D818 sở hữu thiết kế độc đáo giống như hai chiếc quạt điều hòa đặt chồng lên nhau vậy khiến chiều cao sản phẩm có sự khác biệt lớn so với các sản phẩm phổ thông. Chiều cao của quạt dễ khiến người ta liên tưởng đến một chiếc điều hòa cây chứ không ai nghĩ rằng đây là quạt điều hòa cả.

Mặc dù kích thước có phần hơi quá khổ, nhưng chính sự độc đáo này cũng khiến Sumika D818 dễ gây ấn tượng với người dùng hơn. Và công năng làm mát của nó có thể hiểu đơn giản là sẽ hiệu quả gấp đôi so với loại thường. Tổng quan mà nói khả năng ứng dụng của Sumika D818 vào thực tiễn là không phải ít, nó có thể mang đến hiệu quả làm mát cực kỳ hiệu quả ở không gian lớn như siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp hay quán ăn, quán cafe.

Tóm lại, mẫu máy này có tính đa dụng rất cao, nhược điểm duy nhất của nó là trọng lượng 50 kg sẽ tương đối nặng nề, mặc dù có bánh xe di chuyển nhưng khi châm đầy nước thì cũng rất khó khăn để di chuyển. Vì vậy, nó chỉ thích hợp đặt cố định ở một chỗ mà thôi.

Sumika D818
Quạt điều hòa Sumika D818 có thiết kế hai tầng độc đáo

2. Công suất vận hành

Mẫu quạt điều hòa Sumika này sở hữu mức công suất lên đến 580W, phạm vi làm mát rộng lên đến 140 mét vuông không kém cạnh gì các sản phẩm điều hòa cây. Độ ồn khi vận hành cũng hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì tới người sử dụng, chỉ ở mức 60dB mà thôi.

Quạt có 3 chế độ gió để thay đổi cách vận hành tùy theo nhiệt độ môi trường, nếu không khí quá mức oi bức thì chúng ta mới nên sử dụng chế độ làm mát, còn thời tiết dễ chịu thì chỉ cần chế độ quạt gió là đủ rồi. Dung tích bình chứa 60 lít với mức tiêu thụ khoảng 5- 6 lít mỗi giờ giúp Sumika D818 có thể làm mát liên tục trong ít nhất 10 tiếng đồng hồ.

Sumika D818
Sumika D818 có tính ứng dụng cao trong đời sống, có thể làm mát được ở nhiều không gian khác nhau

3. Có nên mua máy làm mát không khí Sumika D818 hay không?

Nếu chỉ xét riêng về khả năng làm mát so giá thành thì Sumika D818 với công suất lên đến 580W mà chi phí đầu tư chỉ khoảng 18 triệu đồng có thể nói là tương xứng. Tuy nhiên thì rõ ràng sản phẩm này sẽ không quá phù hợp đối với không gian phòng ở, gia đình.

Ngược lại, đối với những người làm kinh doanh thì đây có thể xem là một sản phẩm thay thế hợp lý cho các loại điều hòa âm trần hay điều hòa cây, vì nó tiết kiệm chi phí vận hành hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo khả năng làm dịu nhiệt độ trong phạm vi lớn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một thiết bị như vậy, thì Sumika D818 sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Còn nếu muốn sắm sửa một thiết bị cho gia đình, chúng ta nên hướng tới những mẫu quạt điều hòa hình thể nhỏ gọn hơn, công suất vừa đủ trong khoảng 60W – 100W là được rồi, giá thành của những sản phẩm đó cũng vừa tầm hơn.

Với những chia sẻ trên đây, tin rằng bạn đã hiểu hơn về Sumika D818 và biết được nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không rồi. Nếu có hứng thú với sản phẩm hoặc tìm kiếm thêm gợi ý nào khác, bạn đọc có thể truy cập Websosanh để tham khảo thêm nhé, rất nhiều mẫu quạt điều hòa đang đợi bạn đấy.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!