Đánh giá chi tiết iPad Pro 9.7 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 9.7 2016 tuy xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng với các tính năng chúng mang lại vẫn phù hợp với người dùng hiện tại.

iPad Pro 9.7 2016 đã ra mắt được một thời gian nhưng vẫn được khá nhiều người chọn mua. Bởi hiện nay dòng sản phẩm này có mức giá vô cùng tốt. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết dòng sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đáng giá sản phẩm này để có có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Thiết kế bên ngoài

Vẫn trung thành với thiết kế từ vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và sang trọng. Với 4 cạnh bo cong nhẹ để tạo cảm giác mềm mại cho máy. Giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn.

Thiết kế bên ngoàiKích thước máy và độ mỏng của iPad Pro 9.7 2016 vẫn rất hoàn hảo. Thân máy chỉ có kích thước 240 x 169.5 mm và dày đúng 6.1 mm. Trọng lượng của máy nặng khoảng 437 gram. Nhẹ nhất trong số các dòng iPad Pro. Rất thích hợp cho người thích màn hình lớn mỏng nhẹ, dễ cầm.

Màn hình 9.7 inch

Thay vì sử dụng màn hình lớn 12.9 inch như phiên bản năm 2015. Apple đưa iPad Pro quay trở về kích thước 9.7 inch truyền thống. Có lẽ với nhiều người, đây là kích thước vừa đủ lớn để họ thoải mái xem phim. Mà vẫn đủ để đựng trong 1 chiếc túi xách nhỏ.

Màn hình của iPad Pro 9.7 2016 có độ phân giải 2048×1536. Thấp hơn độ phân giải 2732×2048 của iPad Pro 12.9 inch. Tuy nhiên, sẽ khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa 2 màn hình này. Với độ phân giải thấp hơn một chút. Máy cũng sẽ không tốn quá nhiều điện năng để duy trì màn hình.

Camera 12MP trên iPad Pro 9.7 2016

Camera trước chuyên dùng để Facetime hay “tự sướng” giờ được nâng lên 5MP. Camera sau của máy cũng được cải tiến lên 12MP. Phần ống kính của máy được làm to và lồi ra có lẽ để mở rộng khẩu độ chụp ảnh. Giúp cho lượng ánh sáng đi vào cảm biến nhiều hơn. Từ đó bức ảnh chụp sẽ ít nhiễu hạt hơn.

Mạnh mẽ với chip A9X

Một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm nhất chính là hiệu năng của máy. Một thiết bị điện tử có thiết kế đẹp, chụp ảnh đẹp cũng sẽ bị “ra rìa” ngay. Nếu chúng thường xuyên trì trệ, giật lag. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra trên iPad Pro 9.7 2016.

Mạnh mẽ với chip A9XVới chip A9X 2 nhân cùng Ram 2GB. Máy có thể xử lý tốt mọi tác vụ mà người dùng sử dụng. Mở ứng dụng hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc cũng không khiến máy bị chậm lại. Việc tương thích và phản hồi với Apple Pencil cho kết quả nhạy hơn. Mang đến cảm giác như đang dùng một chiếc bút thật vẽ lên màn hình vậy.

Đặc biệt là việc xử lý các hình ảnh đồ họa trên màn hình của dòng iPad Pro luôn ấn tượng. Máy có khả năng đồ họa đẹp hơn, rõ nét hơn cho thời gian phản hồi cũng nhanh hơn. Đó là lý do vì sao có rất nhiều nhà thiết kế tìm đến iPad Pro 9.7 inch. Họ cần một chiếc máy đồ họa nhanh, đẹp, hiển thị màu sắc chân thật nhất có thể.

Dung lượng pin trên iPad Pro 9.7 2016

iPad Pro 9.7 inch cân bằng rất tốt giữa hiệu suất hoạt động và mức tiêu thụ điện của máy. Chính vì thế dù dung lượng pin không quá lớn nhưng thời gian sử dụng của máy lại được kéo dài. Theo đánh giá thực tế, thời gian chờ của iPad Pro 9.7 inch có thể duy trì lên tới 1 tháng. Trước khi thật cạn kiệt nguồn pin.

Còn nếu máy hoạt động liên tục thì thời lượng pin sử dụng rơi vào khoảng 11 tiếng đồng hồ. Khoảng thời gian thừa đủ để giải quyết hết công việc trong ngày.

Dung lượng pin trên iPad Pro 9.7 2016Qua bài đánh giá trên của chúng tôi về iPad Pro 9.7 2016 hy vọng các bạn có thêm những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này. Tuy ra đời đã lâu nhưng hiệu năng của nó chưa phải quá cũ đúng không ạ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.