iPad Pro 9.7 128GB giá tầm trung chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad pro 9.7 128gb được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ, sang trọng. Nó được người dùng đánh giá cao ở hiệu năng và kích thước của máy

iPad Pro 9.7 128GB ra đời là sự kết hợp giữa những ưu điểm của laptop và điện thoại của thương hiệu Apple. Mục đích ra đời của nó là phục vụ tốt hơn cho công việc và giải trí hàng ngày của người dùng.

Thiết kế iPad Pro 9.7 128GB

Thiết kế iPad Pro 9.7 128GB

iPad Pro 9.7 inch 128GB mang trên mình ngôn ngữ thiết kế ấn tượng. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa mặt kim loại nguyên khối và mặt kính phía trước màn hình.

Nhìn bề ngoài chắc chắn nhiều người sẽ có cảm giác chiếc iPad này thật to, và khối lượng nặng. Nhưng trên thực tế, nó khá mỏng. Kích thước của chiếc iPad này lần lượt là 240 x 169.5 x 6.1 mm.

Khối lượng của chiếc máy tính bảng này cũng được tính toán và thiết kế sau cho phù hợp nhất với quá trình sử dụng của khách hàng. Khối lượng của máy chỉ nặng khoảng 437 g. Trong quá trình cầm nắm, sử dụng người dùng không có cảm giác bị mỏi. Và có thể cho vào trong túi xách để di chuyển bất cứ đâu.

Màn hình iPad Pro 9.7 128GB

Màn hình iPad Pro 9.7 128GB có khả năng hiển thị dải màu rộng hơn (DCI) kết hợp với lớp lọc chống phản xạ ánh sáng. Cho nên hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét hơn. Màn hình rộng 9.7inch thích hợp nhất đối với công việc và giải trí hiện nay. Mật độ hiển thị hình ảnh trên sản phẩm này là ~264 ppi, độ phân giải 1536 x 2048 pixels, tỉ lệ 4:3

Cấu hình iPad Pro 9.7 128GB

Cấu hình iPad Pro 9.7 128GB 

Chiếc iPad này được đánh giá là khá xuất sắc so với các dòng sản phẩm tiền nhiệm. Bội vi xử lý cũng được đánh giá tối ưu hơn.

Chiếc iPad này sở hữu con chip Apple A9X mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn, máy chạy lượt mà hơn. GPU PowerVR Series 7 giúp cân bằng hiệu năng tốt hơn và hạn chế tối đa mức độ tiêu thụ điện năng trong quá trình sử dụng.

Máy cũng được trang bị viên pin dung lượng 7306 mAh. Thời lượng hoạt động liên tục và ổn định trong khoảng 20h.  Người dùng có thể thao tác, xử lý công việc và giải trí trên máy trong suốt một ngày dài mà không lo đến vấn đề sạc pin.

Camera ấn tượng như iPhone 6s

Camera ấn tượng như iPhone 6s

iPad Pro 9.7 GB 2018 đặc biệt gây ấn tượng với người dùng khi được trang bị cụm camera lồi ở mặt sau lưng máy. Apple đã nâng cấp cảm biến trên ống kính của chiếc iPad này từ 8 lên 12MP. Bức ảnh được chụp bằng chiếc iPad này chân thực, chi tiết hơn.

Khẩu độ của ống kính F/2.2 giúp lượng ánh sáng đi vào cảm biến nhiều hơn. Hạn chế tối đa tình trạng nhiễu hạt trong quá trình chụp ảnh. Camera trước độ phân giải 5MP sẽ thỏa mãn khả năng “selfie” của đa số chị em hiện nay.

iPad Pro 9.7 2018 được trang bị những công nghệ tốt nhất

Máy iPad Pro 9.7 GB 2018 được trang bị tính năng bảo mật vân tay trên phím home. Giúp cho người dùng bảo mật tối đa thông tin của mình.

Ngoài ra, sản phẩm này được hỗ trợ công nghệ 4G giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất với tốc độ truyền tải thông tin nhanh nhất .

Ngoài ra 2 món phụ kiện được hãng sản xuất riêng là Apple Pencil và Apple’s Smart Keyboard sẽ giúp bạn phát huy tối đa sức mạnh sử dụng của máy nhiều hơn.

iPad Pro 9.7 GB 2018  là chiếc iPad được cải tiến nhiều chi tiết đáng giá. Bên cạnh đó, những ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo. Sản phẩm iPad này thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!