Đánh giá chi tiết lò nướng Bosch HBF133BS0A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ là các đánh giá chi tiết về lò nướng Bosch HBF133BS0A về các tiêu chí bao gồm thiết kế, tính năng và đánh giá của người dùng. Mời bạn đọc nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại lò nướng nào thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn mẫu lò nướng Bosch HBF133BS0A chất lượng tốt và đang rất được săn đón hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Bosch HBF133BS0A 

Bosch là thương hiệu chuyên đồ gia dụng đến từ nước Đức. Từ khi thành lập hồi năm 1861, hãng này đã trở thành thương hiệu gia dụng uy tín hàng đầu tại Đức và nhanh chóng phủ sóng thị trường khắp thế giới. 

Các sản phẩm Bosch luôn được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất cùng với mẫu mã thiết kế sang trọng. Hiện tại, dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng là lò nướng Bosch HBF133BS0A – Sản phẩm được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại của thương hiệu Bosch. 

Tiếp đến, mời bạn cùng theo dõi bài viết để nắm bắt được thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Bosch HBF133BS0A 
Đôi nét về thương hiệu lò nướng Bosch HBF133BS0A

Đánh giá chi tiết lò nướng Bosch HBF133BS0A

Bài viết dưới đây sẽ là các đánh giá chi tiết về lò nướng Bosch HBF133BS0A về các tiêu chí bao gồm thiết kế, tính năng và đánh giá của người dùng. Mời bạn đọc tiếp để biết chi tiết.

1. Thiết kế lò nướng Bosch HBF133BS0A

Lò nướng Bosch HBF133BS0A sở hữu tổng thể thiết kế ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn:

  • Lò nướng có tổng kích thước 595 x 594 x 548 mm, được thiết kế để lắp đặt âm tủ. Vì vậy, sau khi lắp đặt lò nướng thì trông rất gọn gàng và giúp căn bếp trở nên sang trọng. 
  • Dung tích lò nướng Bosch HBF133BS0A tới 66L lít nên người dùng có thể chế biến được nhiều món thức ăn cùng lúc.
  • Lò nướng sở hữu lớp mặt kính đen với kim loại bo viền nên có khả năng chống gỉ khá tốt. Tay nắm cửa lò nướng được thiết kế rất sang trọng và dễ dàng vệ sinh.
  • Cửa lò nướng được làm bằng 3 lớp kính cách nhiệt nên vô cùng thân thiện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Khung lò và khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt cực tốt, khả năng cách nhiệt hoàn hảo. Từ đó giúp nâng cao tuổi thọ của lò nướng.
  • Lò nướng Bosch HBF133BS0A có trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Halogen nên bạn có thể dễ dàng quan sát các món ăn trong khi lò đang hoạt động.
  • Màn hình LED hiển thị các thông số về thời gian và nhiệt độ của lò nướng. Trong khi đó, bảng điều khiển cơ được làm từ chất liệu kim loại rất dễ dàng sử dụng
  • Phụ kiện đi kèm của lò nướng Bosch HBF133BS0A là 1 vỉ nướng,  2 khay
Thiết kế lò nướng Bosch HBF133BS0A âm tủ, tiện dụng 
Thiết kế lò nướng Bosch HBF133BS0A âm tủ, tiện dụng

2. Tính năng lò nướng Bosch HBF133BS0A 

Lò nướng Bosch HBF133BS0A ghi dấu mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu hàng loạt các tính năng nổi bật như: 

  • Công nghệ làm sạch EcoClean Direct có tác dụng hấp thụ mỡ thừa và chất bẩn trong quá trình nướng, sau đó sẽ tự động đốt cháy lớp men này thành than. Nhờ vậy mà quá trình vệ sinh máy trở nên rất dễ dàng.
  • 5 chương trình gia nhiệt gồm: Top/Bottom heating, 3D Hotair, Grill large area, Hot-air grilling, Soft top and bottom heat.
  • Công nghệ 3D Hot Air với quạt quay đảo chiều gió trong lò nên khí nóng được phân bổ đều trên tất cả các tầng của lò nướng. Nhờ vậy, thức ăn được chín đều ở tất cả các mặt
  • Hệ thống âm thanh thông báo khi mỗi chu trình nướng kết thúc nên người dùng có thể an tâm
  • Tính năng khóa an toàn trẻ em sẽ khóa bảng điều khiển và cửa lò để không thay đổi các cài đặt khi bạn vô tình chạm tay vào và đảm bảo sự an toàn cho các trẻ nhỏ.
Lò nướng Bosch HBF133BS0A có rất nhiều tính năng hữu ích 
Lò nướng Bosch HBF133BS0A có rất nhiều tính năng hữu ích

3. Giá bán của mẫu lò nướng Bosch HBF133BS0A:

Theo khảo sát thị trường mới nhất, mẫu lò nướng Bosch HBF133BS0A được nhiều đơn vị phân phối uy tín bán với mức giá giao động từ 12 triệu – 15 triệu đồng.

Theo chúng tôi, nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm chính hãng với giá tốt thì hãy đến ngay các cơ sở kinh doanh uy tín như siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng chính hãng và các trang thương mại điện tử lớn.

Đánh giá của người tiêu dùng về lò nướng Bosch HBF133BS0A

Theo các khảo sát về hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm lò nướng Bosch HBF133BS0A, hầu như tất cả đều bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng model lò nướng này. Trong đó, nhiều khách hàng cho rằng lò nướng Bosch HBF133BS0A có kích thước nhỏ gọn, không tốn diện tích và nấu nướng nhanh, chín đều các mặt.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng rất hài lòng về giá thành của mẫu lò nướng này. Họ bày tỏ sự thích thú vì chỉ bỏ ra một khoản chi phí vừa phải nhưng lại sở hữu được một mẫu lò nướng có thiết kế và hiệu năng siêu tốt đến vậy.

Qua các thông tin chia sẻ ở trên, chúng tôi rất hy vọng bạn đã biết rõ hơn về sản phẩm lò nướng Bosch HBF133BS0A. Chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm gia dụng vô cùng xứng đáng góp mặt trong gian bếp hiện đại nhà bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!