Review lò nướng Bosch HBN211E2M chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về lò nướng Bosch HBN211E2M để cân nhắc lựa chọn. Vậy thì hãy tham khảo bài review của Websosanh ngay sau đây nhé!

Có thể nói, đồ nướng là một trong số ít những món ăn được nhiều người yêu thích. Việc mỗi gia đình sở hữu một chiếc lò nướng trong bếp đang dần trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Và Bosch HBN211E2M có phải là một trong những loại lò nướng được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay? Mẫu lò nướng này có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá lò nướng Bosch HBN211E2M chi tiết nhất của Websosanh trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của Bosch HBN211E2M

Lò nướng Bosch HBN211E2M được lắp đặt theo kiểu âm tủ bếp, giúp tận dụng tối đa diện tích căn bếp của bạn, mang đến sự sang trọng và hiện đại. Màu đen của lò kết hợp với chất liệu thép không gỉ chống dính siêu bền phù hợp với mọi thiết kế tủ bếp từ đơn giản hiện đại đến cổ điển Châu Âu.

lò nướng Bosch HBN211E2M
Lò nướng Bosch HBN211E2M có thiết kế âm tủ

Ở mặt trước, các tính năng được lựa chọn bằng 3 núm vặn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chương trình nướng và thời gian cho từng món ăn phù hợp. Cửa kính hai lớp an toàn cho người sử dụng và tận dụng tối đa nhiệt lượng tỏa ra mà không thất thoát.

Khoang lò Bosch HBN211E2M được tráng men sáng đẹp không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình nấu nướng mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh dầu mỡ, thức ăn cháy khét bám trên bề mặt thành lò. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc nước nóng để lau sạch.

Đặc biệt, dung tích của ngăn lớn là 66 lít, có thể chứa được lượng lớn thực phẩm phục vụ gia đình đông người, tiệm bánh nhỏ hay cung cấp đủ thực phẩm cho những bữa tiệc cuối tuần.

Tính năng của Bosch HBN211E2M

Sau đây là một số tính năng của Bosch HBN211E2M mà bạn có thể tham khảo:

lò nướng Bosch HBN211E2M
Tính năng của Bosch HBN211E2M
  • Chức năng nướng đa năng nhiệt 3D: Cho phép nướng bánh ở 3 cấp độ. Quạt nằm bên trong khoang lò giúp phân bổ nhiệt đều khắp toàn bộ bên trong lò.
  • Làm nóng mặt trên và mặt dưới: Để nướng bánh, thịt. Mức nhiệt được cung cấp bởi các bộ phận làm nóng trên và dưới bên trong khoang lò.
  • Nướng nhiệt: Dùng để nướng xương, gia cầm, cá. Các bộ phận làm nóng và quạt được chuyển đổi luân phiên giúp phân phối nhiệt đều xung quanh thực phẩm.
  • Nướng thực phẩm với bề mặt lớn: dùng để nướng thịt bò, xúc xích, cá, bánh mì nhờ khoang lò được làm nóng hoàn toàn.
  • Làm nóng bên dưới: dùng để nướng, nấu nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ bộ phận sinh nhiệt bên dưới.
  • Nướng theo cách truyền thống với các món cần độ xốp hay bánh xốp nên chọn nhiệt độ 170 độ C – 210 độ C.
  • Hệ thống quạt gió giúp phân bổ nhiệt đều bên trong lò, phù hợp với các món như thịt dê, bánh nướng, lựa chọn nhiệt độ từ 160 – 200 độ C.
  • Các món như xúc xích, bò bít tết, thực phẩm đông lạnh nên chọn chế độ nướng để bề mặt chín vàng, nên chọn nhiệt độ thích hợp là 170 – 220 độ C.

Giá lò nướng Bosch HBN211E2M

Hiện lò nướng Bosch HBN211E2M có giá trên thị trường Việt Nam từ 5.535.000 VNĐ tùy theo chính sách của từng nhà phân phối khác nhau. Có thể nói với mức giá “quá mềm” so với các dòng cùng thương hiệu, người dùng được sử dụng những tính năng hiện đại, thông minh mà các sản phẩm cùng phân khúc không có được.

lò nướng Bosch HBN211E2M
Giá của lò nướng khá mềm so với dòng cùng thương hiệu

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc lò nướng đến từ thương hiệu cao cấp, tích hợp đầy đủ các tính năng nướng cơ bản với mức giá phải chăng thì lò nướng Bosch HBN211E2M là lựa chọn vô cùng phù hợp trong trường hợp này.

Hi vọng bài đánh giá lò nướng Bosch HBN211E2M chi tiết nhất của Websosanh đã cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích nhất mà bạn cần về mẫu sản phẩm này của Bosch. Chúc bạn sớm tìm được chiếc lò phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!