Đánh giá chi tiết lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW có gì tốt? Để có được lời giải đáp cho câu hỏi đó, hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm lò vi sóng này nhé!

Hiện nay, mọi người ngày càng ưa chuộng và tin tưởng các sản phẩm của Châu Âu bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến cũng như chất lượng sản phẩm cao, luôn đảm bảo đạt các mức tiêu chuẩn khắt khe.

Nếu bạn là tín đồ của hàng Âu, chắc hẳn sẽ không thể nào không biết đến thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Đây là hãng nổi tiếng, chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị điện và đồ gia dụng thiết yếu trong cuộc sống. Trong đó, lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW là một trong những sản phẩm rất được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và phản hồi tốt.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW thuộc thương hiệu Electrolux của Thụy Điển, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm như lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi, tủ lạnh,…

Thương hiệu Electrolux không ngừng phát triển và hoàn thiện nhằm cung cấp đến thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, chinh phục mọi khách hàng khó tính để nhận được sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng.

Do đó, Electrolux phát triển đa dạng các dòng sản phẩm lò vi sóng với kích thước, kiểu dáng, chức năng cũng như mức dung tích khác nhau, để có thể phục vụ tất cả khách hàng.

Hiện nay, thương hiệu Electrolux đã đưa sản phẩm của mình đến hơn 150 thị trường trên toàn cầu với hơn 50 triệu dòng sản phẩm khác nhau đến tay người tiêu dùng.

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW có những đặc điểm và chức năng gì?

1. Thiết kế cổ điển, mới lạ

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW được thiết kế theo phong cách cổ điển mang hơi hướng Châu Âu, pha lẫn nét kiện đại và độc đáo trong từng đường nét sản phẩm. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nó trở nên nổi bật giữa các sản phẩm cùng loại.

Với 2 tông màu trắng, đen chủ đạo, phù hợp với mọi căn bếp hiện đại mà không lo làm phá vỡ đi cấu trúc hài hòa trước đó của căn nhà bạn.

2. Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW được chế tạo với vỏ và khoang lò bằng thép chống gỉ rét, vừa có tính bền cao, vừa dễ dàng và thuận tiện trong quá trình lau chùi, vệ sinh lò.

Bên cạnh đó còn được phủ lớp chống dính, giúp nấu ăn an toàn và đảm bảo vệ sinh thực phẩm trong quá trình nấu nướng.

3. Bảng điều khiển xoay cơ

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW thuộc loại lò vi sóng cơ, vì vậy bảng điều khiển là các núm vặn xoay để điều chỉnh các chức năng cũng như thông số về thời gian và công suất. Với bảng điều khiển này rất dễ để sử dụng, thậm chí cả người lớn tuổi hay trẻ em đều có thể dễ dàng thực hiện các thao tác đó.

Bảng điều khiển dễ sử dụng của lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW
Bảng điều khiển dễ sử dụng của lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW

4. Đa dạng chức năng

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc lò vi sóng, bao gồm nấu chín, hâm nóng và rã đông thực phẩm. Giúp các chị em nội trợ chế biến món ăn vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

Sau mỗi ngày làm việc về mệt mỏi, bạn chỉ cần lấy thức ăn trong tủ lạnh, cho vào lò rã đông chỉ trong vòng vài chục giây đến vài phút, sau đó tiếp tục cho thực hiện tiếp chức năng nấu chín. Vậy là chỉ sau ít phút gia đình bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng rồi đấy.

5. Dung tích 20 lít, công suất 800W

Lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW được trang bị công suất 20 lít, phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình 2 thành viên. Cùng với mức công suất 800W, các món ăn sẽ được chế biến vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng hiệu quả.

Với những thông tin trên, chúng tôi đánh giá lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW là một trong những sản phẩm lò vi sóng tốt và đáng mua, phù hợp cho những gia đình ít người hoặc chỉ có nhu cầu chế biến các món ăn đơn giản.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm lò vi sóng Electrolux EMG20K18GW vừa đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W lại rất hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!