Đánh giá chi tiết lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây các bạn hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW để xem sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật nhé.

Lò vi sóng là một thiết bị khá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Thế nhưng với sự ra mắt của rất nhiều chủng loại và mẫu mã của nhiều thương hiệu khác nhau nên bạn rất khó để tìm mua được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Hiểu được điều này, sau đây chúng tôi xin đề xuất cho bạn mẫu lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW. Hãy thử tham khảo xem dòng máy này liệu có phù hợp với bạn không nhé!

Đôi nét về thương hiệu  lò vi sóng Electrolux

Hiện nay, hãng Electrolux được đánh giá là Tập đoàn dẫn đầu trên toàn thế giới về sản xuất đồ gia dụng chất lượng cao. Hãng cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và cam kết về độ bền sản phẩm siêu dài lâu. 

Cứ mỗi năm, Electrolux lại cho ra mắt thị trường hơn 60 triệu mẫu thiết bị điện tử ở như lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, bếp nấu, máy hút bụi, máy rửa chén, điều hòa không khí,… hơn 150 quốc gia trên thế giới. 

Những sản phẩm của Electrolux đều được thiết kế phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và thời tiết nóng ẩm theo mùa đặc trưng ở Việt Nam. Trong đó, lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Thiết kế lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW gọn nhẹ, dễ lắp đặt 
Thiết kế lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW gọn nhẹ, dễ lắp đặt

Đánh giá lò vi sóng Electrolux emm20k18gw  

Theo các khảo sát gần đây, lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW hiện đang là sản phẩm lò vi sóng được ưa chuộng nhất của thương hiệu Electrolux. Vậy lý do gì mà thiết bị này lại hút hàng đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

1. Thiết kế sản phẩm 

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW sở hữu gam màu trắng đặc trưng. Mặt trước của cửa lò được ốp một mặt kính sáng bóng với tay cầm nắm kéo tiện lợi. Nhờ vậy mà thao tác mở cửa của bạn nhanh lẹ hơn. 

Khi bạn vừa mở cửa lò vi sóng, đèn sẽ lập tức chiếu sáng giúp bạn có thể nhìn rõ được thức ăn bên trong. Khoang lò vi sóng được làm từ chất liệu thép phủ sơn chống dính cũng giúp bạn dễ dàng làm sạch hơn.

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có mức công suất 800W với dung tích 20 lít.
Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có mức công suất 800W với dung tích 20 lít.

2. Công suất hoạt động  

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có mức công suất 800W với dung tích 20 lít. Sản phẩm thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 người sử dụng. Với mức công suất phù hợp, bạn có thể chế biến món ăn nhanh chóng mà vẫn giữ được dinh dưỡng và hương vị thơm ngon nguyên bản.

3. Hiệu năng sử dụng 

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có một số chức năng tiên tiến như sau: 

  • Chức năng hẹn giờ rất chính xác: Nếu bạn muốn lò tự động nấu món ăn 100% trong thời gian 2 phút thì bạn sẽ tiến hành cài như sau:  Đầu tiên, bạn hãy chọn nút vi sóng như các thao tác bình thường với thời gian đến 2 phút. Sau đó, bạn hãy nhấn giữ chế độ rã đông trong vòng 3 giây. Tiếp đến, bạn chỉ cần cài đặt thời gian 2 phút rồi nhấn khởi động. Đến đúng giờ đã cài đặt, lò vi sóng sẽ tự động vi sóng cho bạn.
  • Với chức năng khóa an toàn cho trẻ em, bạn chỉ cần nhấn ngưng/xóa trong thời gian 3 giây thì ngay lập tức bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa ngay.
  • Trang bị bảng điều khiển hiện đại, tiện lợi với những chế độ cơ bản gồm rã đông, vi sóng, hâm nóng.
Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có một số chức năng tiên tiến
Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có một số chức năng tiên tiến

4. Giá thành sản phẩm

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW hiện đang bán trên thị trường với mức giá từ 2 – 2,5 triệu đồng. Giá thành được đánh giá là quá rẻ hời so với hiệu năng mà sản phẩm mang lại.

Sản phẩm với mức giá chỉ hơn 2 triệu được cho rất phù hợp với nhiều gia đình Việt. Hiện nay, sản phẩm chính hãng đã được phân phối rất rộng rãi trên thị trường nên bạn có thể tìm đến những cửa hàng gia dụng gần nhà nhất để tìm mua nhé! 

Như vậy, lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW hứa hẹn sẽ là thiết bị gia dụng hữu ích vì sở hữu mẫu mã thiết kế đẹp mắt và những tính năng tuyệt vời. Hãy nhanh tay tìm mua sản phẩm này, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối đấy. 

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!