Đánh giá chi tiết mẫu xe máy Suzuki GSX-S150 tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GSX-S150 là một mẫu xe naked-bike phân khúc 150cc được khá nhiều người quan tâm.

Suzuki là hãng xe nổi tiếng với các dòng xe côn tay thể thao, với nhiều mức giá khác nhau thuộc các phân khúc để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Trong phân khúc tầm trung thì Suzuki đã cho ra mắt tại Việt Nam khá nhiều sản phẩm, trong đó có xe máy Suzuki GSX-S150. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này bên dưới nhé!

Giá bán của xe Suzuki GSX-S150

xe máy Suzuki GSX-S150

 

Mẫu xe Suzuki GSX-S150 này vẫn đang được bán chính hãng tại các hệ thống cửa hàng Suzuki Việt Nam với giá  bán cụ thể là 63.900.000 VNĐ cho phiên bản màu đen mờ, còn màu đen đỏ và đen giá sẽ nhỉnh hơn với giá 64.400.000 VNĐ.

Đây là giá của các sản phẩm mới, là mức giá tham khảo, đã bao gồm VAT nhưng không bao gồm các loại phí khác, và có thể sẽ có sự thay đổi tùy vào từng đại lý bán.

Còn nếu bạn muốn mua dòng xe Suzuki GSX-S150 loại cũ để tiết kiệm chi phí thì giá bán của nó sẽ rơi vào khoảng từ 32 triệu đến tầm 42 triệu. Nhìn chung thì so với nhiều dòng xe côn tay khác thì giá cả của em này là hợp lý. 

Thiết kế của Suzuki GSX-S150

GSX-S150 được đánh giá là có ngoại hình mạnh mẽ, gần giống với chiếc GSX-S1000. Kiểu dáng xe đẹp, khung sườn xe thiết kế dạng ống thép, vừa chắc chắn trọng lượng lại nhẹ nhàng hơn. GSX-S150 nặng 133kg với chiều dài cơ sở 1300mm, độ cao yên hợp lý 785mm, khi dừng lại và chống chân cũng thoải mái hơn. 

xe máy Suzuki GSX-S150

 

Suzuki GSX-S150 được nghiên cứu thiết kế phần khung và gầm xe hiện đại, linh hoạt di chuyển ở các khúc cua, phù hợp khi di chuyển ở đường xá Việt Nam. Xe có sự ổn định nếu di chuyển trên đường cao tốc. 

Động cơ của Suzuki GSX-S150 mạnh mẽ

Động cơ dung tích 147,3cm3 đầy mạnh mẽ, hệ thống van là DOHC với 4 van, 4 thì, 1 xilanh và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Phần động cơ này được trang bị khá giống với nhiều dòng tay côn tay khác của Suzuki. Đường kính x hành trình piston của xe là 62.0 mm x 48.8 mm và tỷ số nén là 11,5:1. Công suất của xe lớn với công suất tối đa lên đến 14,1kW tại 10,500 vòng/phút, mô-men cực đại đạt 14,0Nm tại 9,000 vòng/phút. 

xe máy Suzuki GSX-S150

 

Suzuki trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu hao nhiên liệu ở dòng GSX-S150 này là khoảng 2.57 lít/ 100km. 

Xe khởi động bằng điện hoặc cần đạp, bình điện 12V-5Ah. 

Những trang bị trên xe

Đầu tiên là đèn xe, thì như khá nhiều dòng xe khác thì ở dòng GSX-S150 này vẫn được trang bị đèn pha LED, được đặt theo chiều dọc, giúp tăng độ sáng mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Phần đèn hậu đằng sau được thiết kế tỉ mỉ cùng với chắn bùn giúp tăng khả năng chống rung lắc. 

Bảng điều khiển màn hình vẫn là LED siêu sáng, hiển thị thông tin rõ nét. Ở phần bình xăng được thiết kế chạm trổ tỉ mỉ từng đường nét. 

Yên xe được thiết kế như xe đua, gọn gàng mà đẹp mắt. Dòng GSX-S150 này đã được trang bị công nghệ SCEM ở piston, giúp giảm độ ma sát, tăng sự bền bỉ, ổn định. 

xe máy Suzuki GSX-S150

 

Ống xả có hiệu suất cao, đạt tiêu chuẩn Euro 3 bảo vệ môi trường. Phần nắp ở ổ khóa được thiết kế ngăn bụi bẩn và ngăn nước vào khóa gây hỏng hóc, rỉ sét, đồng thời tăng khả năng chống trộm. 

Xe có phần phuộc nhún ở phía sau tăng cảm giác ổn định và an toàn khi di chuyển, phần bộ tản nhiệt hiện đại giúp cho động cơ xe luôn hoạt động mạnh mẽ. 

Suzuki GSX-S150 còn được trang bị nút khởi động 1 lần ấn nên việc khởi động xe dễ dàng, không cần nhấn giữ nút lâu. 

Đánh giá chung về Suzuki GSX-S150

Suzuki GSX-S150 là mẫu xe côn tay giá cả khá hợp lý, động cơ 150cc mạnh mẽ, nhiều trang bị hiện đại. Có thể so với nhiều mẫu xe khác cùng trong phân khúc 150cc thì có lẽ đây không phải là dòng xe tốt nhất. Tuy nhiên nếu như yêu cầu của bạn không quá cao đối với một dòng xe côn tay, thì đây vẫn sẽ là một mẫu xe thể thao mà bạn nên cân nhắc.   

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!