Đánh giá chi tiết máy điều hòa 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Panasonic cho ra mắt máy điều hòa 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH vào năm 2020 và nhanh chóng nhận được sự đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng websosanh đánh giá chi tiết máy điều hòa 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH xem có ưu điểm gì nổi bật sao với các dòng máy điều hòa khác của hãng Panasonic nhé.

Thiết kế của máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH

Dàn lạnh: 

  • Dàn lạnh của điều hòa Panasonic dòng YZ-WKH có thiết kế kiểu dáng hình khối truyền thống. Các đường viền bo cong mềm mại và tinh tế tạo nên tổng thể cân đối và hài hòa. Phần vỏ máy được làm từ nhựa nhám và sơn phủ màu trắng tạo vẻ trang nhã và thanh lịch cho không gian sống. 
  • Điểm nổi bật nhất trong thiết kế dàn lạnh của máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH là hệ thống cánh đảo gió Big Flap với góc mở rộng tạo ra luồng khí lớn giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng.
  • Cấu tạo bên trong dàn lạnh dễ dàng tháo lắp nên thuận tiện cho việc vệ sinh.
  • Ở sau quạt đảo gió có trang bị bộ phát ion lọc không khí  Nanoe-G độc quyền của hãng Panasonic, có tác dụng bọc bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí.
  • Máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH không được trang bị màn hình LED trên dàn lạnh nhưng bạn có thể theo dõi nhiệt độ trên điều khiển từ xa. Thay vào đó, hãng Panasonic lại trang bị hệ thống đèn tín hiệu trên dàn lạnh gồm: đèn báo hoạt động, đèn báo Nanoe-G, đèn báo hẹn giờ,và đèn báo chế độ ECO.

Dàn nóng:

  • Dàn nóng của máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH có kiểu dáng hình chữ nhật vuông với kích thước nhỏ gọn. Gam màu trắng đồng bộ với dàn lạnh, mặt trước có dán nhãn của hãng sản xuất và công nghệ Nanoe, Inverter.
  • Bên ngoài dàn nóng được phủ một lớp có tác dụng chống lại khắc nghiệt của thời tiết như bụi bẩn, nắng, mưa… Do đó, dàn nóng của máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH có độ bền cao. 

Điều khiển từ xa của máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH

Thiết kế điều khiển từ xa của máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH tương tự với các dòng máy của các thương hiệu khác. Kèm theo điều khiển có giá đỡ đựng để gắn lên tường.

Phím chức năng tăng giảm nhiệt độ trên điều khiển từ xa có mức chênh lệch là 0.5 độ C, đồng nghĩa với mỗi lần ấn là nhiệt độ sẽ giảm hoặc tăng thêm 0,5 độ C.

Các công nghệ nổi bật trên máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH

Các công nghệ nổi bật được trang bị trên máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH gồm:

+ Công nghệ lọc không khí Nanoe-G giải phóng đến 3000 tỷ ion âm mỗi giây ra không khí giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5 đến 99% cho không khí trong lành.

+ Công nghệ Inverter kết hợp chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Đồng thời hạn chế tối đa tiếng ồn, máy hoạt động cực êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy, máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH còn được Bộ Công Thương chứng nhận và dán nhãn năng lượng 5 sao.

+ Chế độ Powerful làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và ngay tức thì, có khả năng thổi gió xa hơn tới 18% so với các dòng máy thế hệ cũ.

+ Chế độ hút ẩm cho không gian phòng thoáng đãng và dễ chịu. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi thời tiết nồm, mưa ẩm kéo dài…

+ Chế độ ngủ đêm – Sleep mode mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhờ khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giữa thân nhiệt người dùng và môi trường bên ngoài.

+ Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy giúp chủ động kiểm soát thời gian sử dụng máy lạnh.

+ Gas R32 thân thiện và an toàn với môi trường

+ Tích hợp ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa qua điện thoại thông minh.

Nhìn chung, máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH được trang bị khá nhiều công nghệ hiện hiện đại và bảo vệ sức khỏe người dùng nên rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. Một số  máy điều hòa Panasonic 2 chiều dòng YZ-WKH được  khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như: Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8, Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8,…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!