Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá thành rẻ chưa tới 6 triệu đồng để sở hữu sản phẩm máy giặt 9kg cho cả gia đình thì máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S có đủ tốt và tiết kiệm điện.

Bạn đang phân vân không biết máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S có tiết kiệm điện và có phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hay không? Vậy nhất định bạn phải đọc hết bài viết sau.

1. Giới thiệu máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S – 5.690.000 đồng

Aqua là thương hiệu sản phẩm đến từ Nhật Bản, sau đã bị Trung Quốc mua lại và tiếp tục phát triển. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm của máy giặt Aqua thường có giá thành rẻ hơn các hãng khác, tuy nhiên về giặt công nghệ và khả năng tiết kiệm điện thì các model máy giặt của hãng vẫn đang làm rất tốt.

Máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S được sản xuất tại Trung Quốc với kiểu thiết kế lồng ngang hiện đại, sang trọng. Dung tích giặt 9kg, không quá lớn cũng không quá nhỏ, rất phù hợp để sử dụng tại gia đình, nhất là những gia đình từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt aqua 9kg
Máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

Tốc độ quay vắt tối đa của sản phẩm đạt 1400 vòng/ phút, đây là con số tối ưu thường gặp ở các dòng máy hiện đại, đắt tiền, giúp vắt khô quần áo tốt hơn, tiết kiệm nhiều thời gian phơi. Tuy nhiên, máy giặt Aqua AQD-A902G S sử dụng kiểu động cơ truyền động gián tiếp nên sẽ gây tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động.

Những gia đình có trẻ sơ sinh hoặc có người lớn tuổi thường hay mất ngủ cần lưu ý điều này để cân nhắc đến việc có nên mua  hay không hoặc phân phối thời gian sử dụng hợp lý.

Hiệu suất sử dụng điện của sản phẩm ở mức hợp lý và tiết kiệm hơn so với một số model của thương hiệu LG hay Electrolux có cùng dung tích giặt, chỉ tiêu thụ 15.1Wh/kg.

Máy tích hợp sẵn 15 chương trình giặt khác nhau phù hợp cho nhiều loại quần áo và mục đích sử dụng. Đặc biệt, có hỗ trợ chế độ giặt nước nóng Refresh, diệt khuẩn, đồ trẻ em thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ sơ sinh. Với các tính năng trên quần áo có thể được làm sạch mà không lo bị hư tổn.

2. Công nghệ của máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

Ngoài các ưu điểm về mặt thiết kế thì máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S cũng có nhiều ưu điểm về công nghệ giặt như:

Lồng giặt hơn 525mm với khoang chứa đồ rộng rãi hơn, hạn chế xoắn rối quần áo.

Công nghệ cân bằng AI DBT giúp cân bằng lồng giặt, hạn chế rung lắc tối ưu.

máy giặt aqua 9kg
Công nghệ cân bằng lồng giặt

Công nghệ giặt hơi nước Refresh có khả năng diệt khuẩn bám trên vải và giảm nhăn quần áo.

Lồng giặt hình gối Pillow với nhiều lỗ thoát nước hơn, giúp tia nước phun ra đều và mạnh hơn, xả sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt.

máy giặt aqua 9kg
Lồng giặt hình gối

Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT bằng chất liệu đặc biệt có khả năng hạn chế vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập vào lồng giặt. Rất thích hợp để sử dụng giặt quần áo cho trẻ sơ sinh có sức đề kháng yếu.

Công nghệ Smart Dual Spray vệ sinh mặt trong cửa máy giặt giúp vệ sinh xơ vải còn bám lại ở mặt sau cửa máy giặt, hạn chế tình trạng xơ vải có thể dính vào quần áo ở lần giặt sau.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và giúp động cơ vận hành êm ái.

3. Ưu và nhược điểm của máy giặt Aqua AQD-A902G S

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ
  • Khả năng vắt khô quần áo tốt
  • Nhiều chế độ giặt giũ
  • Công nghệ giặt tiên tiến, có khả năng diệt khuẩn tốt, thích hợp kể cả giặt quần áo cho trẻ sơ sinh.
  • Vòng đệm cửa kháng khuẩn hạn chế nấm mốc gây mùi bám vào quần áo trong lồng giặt
  • Tiết kiệm điện tốt

Nhược điểm: Sử dụng kiểu động cơ dây Curoa nên có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động, gia đình có trẻ nhỏ nên lưu ý điều này.

4. Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa ngang Aqua AQD-A902G S

Bên cạnh nhược điểm kể trên thì máy giặt Aqua 10kg AQD-A902G S là một dòng máy giặt cửa ngang tốt, đáng để sử dụng với giá thành rẻ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi dễ mất ngủ nhưng vẫn muốn sử dụng sản phẩm để tiết kiệm chi phí thì có thể sử dụng tính năng hẹn giờ giặt để máy tự hoạt động vào thời điểm ăn trưa hay khi mọi người thức.

máy giặt aqua 9kg
Máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

Ngoài ra, người tiêu dùng cần lưu ý một số điều sau để sử dụng máy giặt hiệu quả và bền hơn:

  • Chỉ nên giặt khối lượng quần áo bằng ⅔ dung tích giặt ghi trên máy.
  • Nên sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt.
  • Nên phơi đồ sau khi giặt, tránh tình trạng để qua đêm.
  • Chọn chế độ giặt phù hợp với loại vải áo
  • Vệ sinh lồng giặt định kỳ để hạn chế vi khuẩn và cặn bẩn tối đa.

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm máy giặt khác có khả năng vắt tốt và nhiều công nghệ giặt như máy giặt Aqua AQD-A902G S nhưng phải khắc phục được nhược điểm có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động thì có thể tham khảo mẫu máy giặt LG 9 kg FV1409S2V. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ có giá thành cao hơn (11.590.000 đồng) và tiêu hao nhiều điện năng hơn, khoảng 20.4 Wh/kg.

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà người dùng có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!