Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch 8kg về đặc điểm và chủng loại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt Bosch 8kg luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, tính năng cho đến công dụng. Với mức tải trọng 8kg, rất phù hợp với những gia đình có từ 5 thành viên trở lên, giúp công việc giặt giũ tiện lợi hơn rất nhiều.

Máy giặt Bosch 8kg được biết đến là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn. Ngoài thông tin về tải trọng của máy giặt là 8kg, nếu muốn tìm hiểu thêm về dòng máy giặt này của Bosch thì hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài viết sau đây.

Kích thước máy giặt Bosch 8kg

Người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy được những thông tin chuẩn xác về kích thước máy giặt Bosch 8kg thông qua trang chủ của hãng, hay những trang bán hàng điện máy đảm bảo uy tín. Tuy nhiên, cách làm này mất khá nhiều thời gian nên nội dung dưới đây sẽ cung cấp chính xác kích thước để các bạn tham khảo.

may giat bosch 8kg
Kích thước máy giặt Bosch 8kg phù hợp với nhu cầu sử dụng nhà có 5 người

Chi tiết, dòng máy giặt Bosch 8kg có kích thước rộng là 610mm, sâu 552mm và chiều cao của chúng là 935mm. Theo như đánh giá, kích thước của chúng khá lớn nên sẽ cung cấp lồng giặt đủ rộng cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên hay những gia đình bận rộn, không có quá nhiều thời gian giặt giũ vào mỗi ngày.

Các điểm đặc biệt của máy giặt Bosch 8kg

Máy giặt Bosch nói chung và dòng sản phẩm 8kg nói riêng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc được thiết kế và tạo ra bởi nhiều tính năng hoàn hảo. Dưới đây là một số đặc điểm và tính năng nổi bật của máy giặt quần áo Bosch 8kg để mọi người tham khảo:

mua may giat bosch 8kg
Dòng máy giặt Bosch có nhiều tính năng vượt trội

– Active Water: Máy giặt Bosch 8kg hỗ trợ đo lường mức tải trọng quần áo khi sử dụng sao cho phù hợp với lượng nước tiết kiệm nhất, nhưng vẫn đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ.

– Speed Perfect: Hỗ trợ đẩy nhanh thời gian giặt, giúp tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

– Vairio Drum: Khung vỏ chống rung được thiết kế độc quyền từ Bosch giúp quá trình giặt êm ái, hạn chế tiếng ồn, giảm rung, kháng lại những yếu tố tác động cơ hội để máy giặt luôn bền bỉ.

– Allergy Plus: Tính năng này đã được tổ chức ECARF phê chuẩn có thể đảm bảo đồ được giặt đạt chuẩn vệ sinh cực cao.

– Eco Perfect: Hỗ trợ giảm lượng tiêu thụ nước và điện trong khi vẫn mang lại kết quả giặt sạch hoàn hảo.

– Cảm biến I-DOS: Đo lường lượng nước giặt cần thiết cho từng chu trình giặt, chính xác đến từng mililit, giúp tiết kiệm 11L nước giặt và hơn 7000L nước mỗi năm. Bên cạnh đó, giúp rút ngắn thời gian giặt lên tới 14 phút so với các loại máy giặt thông thường.

Máy giặt Bosch 8kg loại nào tốt?

Theo thông tin tìm hiểu, dòng máy giặt Bosch 8kg có 2 loại thiết kế nổi bật là dòng máy cửa ngang và máy cửa trên. Đối với mỗi thiết kế đều hội tụ những điểm ưu và điểm nhược riêng.

Chi tiết, dòng máy giặt Bosch 8kg cửa trên có thiết kế khá nhỏ gọn, rất thích hợp với những gia đình có không gian hạn chế. Bởi vì, dòng máy này sẽ giúp cho việc đóng mở nắp phía trên không tiêu tốn không gian.

may giat bosch 8kg
Thường máy giặt Bosch lồng ngang được đánh giá cao hơn

Bên cạnh đó, dòng máy giặt lồng đứng Bosch thường có mức chi phí thấp hơn, dễ dàng sử dụng hơn, cũng như tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn. Tuy nhiên, dòng máy giặt Bosch 8kg cửa ngang ra đời nhằm mục đích hỗ trợ cho quần áo của bạn khi giặt không bị quấn chặt vào nhau khi thực hiện chu trình vắt.

Trong khi đó, quần áo được giặt với máy giặt Bosch cửa trên rất dễ rơi vào tình trạng bị giãn, xước, rách, nhăn nhúm,… Đối với trường hợp khi chúng ta lấy quần áo từ máy giặt cửa ngang lại rất phẳng và có độ ẩm thấp hơn.

Yếu tố này đã góp phần rút ngắn được lượng thời gian phơi, cũng như bảo vệ cho những bộ quần áo tránh những tác động mạnh trong quá trình giặt. Chúng ta có thể dễ dàng đưa ra nhận định rằng: trừ điểm nhược là làm tiêu tốn diện tích nhiều hơn so với cửa trên thì dòng máy giặt Bosch 8kg lồng ngang sẽ là sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Được biết, nhờ vào tính năng của công nghệ Inverter, máy giặt cửa ngang sẽ mang đến sự yên tĩnh rất tốt trong quá trình gặt, vận hành êm ái, tiết kiệm được nước và điện, quá trình vắt khô hơn, độ sạch cũng cao hơn.

Trên đây là nội dung trình bày một số đánh giá chi tiết máy giặt Bosch 8kg về đặc điểm, chủng loại. Qua đó có thể thấy được đây là dòng máy giặt đáp ứng đủ mọi tiêu chí của người dùng hiện nay về thiết kế, tải trọng, tính năng, công dụng. Nhìn chung, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ, giúp áo quần sau khi giặt luôn phẳng phiu, an toàn thì nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình. Tuy nhiên, trước khi mua đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn để so sánh giá máy giặt Bosch 8kg của từng điểm bán và lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!