Đánh giá chi tiết máy giặt Casper WF-95I140BGB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt của hãng Casper hiện nay được khá nhiều gia đình lựa chọn tin dùng, trong đó phổ biến hiện nay là chiếc máy giặt Casper WF-95I140BGB. Vậy chiếc máy này có những đặc điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng hiểu bài viết sau.

1. Hiệu suất làm việc của máy giặt Casper WF-95I140BGB

Dòng máy giặt của hãng Casper được đánh giá chất lượng thuộc hàng khá. Máy giặt Casper Thái Lan WF-95I140BGB được nhiều gia đình đánh giá là máy hoạt động tốt và bền, như vậy chất lượng của chiếc máy này bạn có thể yên tâm sử dụng.

Máy giặt Casper WF-95I140BGB
Máy giặt Casper WF-95I140BGB

Ngoài ra máy được trang bị bằng thép không gỉ, bề mặt dễ lau chùi và chống bay màu. Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal điều này giúp giặt sạch sâu hơn và không làm hư hại quần áo

2. Thiết kế của model máy giặt Casper cửa trước WF-95I140BGB

Với màu sắc chủ đạo là xám và đen, đây là màu mà thương hiệu Casper hướng đến cho dòng máy giặt này. Màu này không những sang trọng mà nhìn trẻ trung và năng động. Lồng giặt nằm ngang giúp bạn dễ dàng lấy và giặt quần áo. 

Kích thước của chiếc máy giặt khá hài hoà, với chiều cao 85cm, nhưng khối lượng giặt lên tới 9,5kg.

3. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành của Casper khá tốt, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm (với những lỗi kỹ thuật liên quan nhà sản xuất), sau khi bạn mua sản phẩm thì sẽ nhận được 1 chiếc thẻ của hệ thống. Chiếc thẻ này bạn sẽ điền thông tin và hướng dẫn in trên thể để đăng ký bảo hành cho sản phẩm. Điều này không những tiện lợi mà bạn còn có thể theo dõi quá trình sửa chữa để biết máy có đảm bảo chất lượng hay không. Số hotline luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.  

Dịch vụ bảo hành uy tín, lâu dài
Dịch vụ bảo hành máy giặt Casper luôn uy tín, lâu dài

4. Công nghệ áp dụng cho máy giặt Casper cửa trước WF-95I140BGB

Công nghệ của chiếc máy giặt này được đánh giá là hiện đại với nhiều tính năng nổi bật và 16 chế độ giặt cho bạn lựa chọn.

 – Công nghệ diệt khuẩn đến 99,9% và ngăn ngừa dị ứng với chế độ giặt nước nóng, chế độ này thường dùng cho gia đình có trẻ nhỏ.

– Công nghệ True Inverter đây là công nghệ giúp máy giặt tiết kiệm điện.

– Động cơ BLDC vận hành êm ái, bền và lâu dài với thời gian.

– Máy giặt có 16 chế độ giặt: Intensive, giặt nhanh 15′, giặt nhanh 45′, đồ lông vũ, đồ len, đồ jeans, đồ thể thao, giặt diệt khuẩn, vắt, vải cotton, vải sợi tổng hợp, đồ hỗn hợp, giặt nước lạnh 20 độ C, chế độ giặt ưa thích, xả và vắt

Ngoài ra máy giặt cửa trước Casper này còn được trang bị thêm thanh nâng chữ S hạn chế sự xoắn rối, tính năng luận ảo Fuzzy Logic thông minh, công nghệ chống thấm IPX4, và trong quá trình giặt bạn vẫn có thể thêm đồ giặt mà không bị dừng máy

5. Giá máy giặt Casper WF-95I140BGB bao nhiêu?

Giá thị trường của chiếc máy giặt này khoảng hơn 8 triệu đồng, đây là mức giá phải chăng và nhiều gia đình Việt Nam có thể mua được. Máy giặt đáp ứng cho gia đình 3-5 thành viên, với công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung và chất lượng ổn định, thì mức giá này khá rẻ so với các dòng máy giặt khác có kích cỡ cùng loại.

Giá tham khảo máy giặt Casper WF-95I140BGB: khoảng 8.400.000 VNĐ

Giá máy giặt Casper WF-95I140BGB  chỉ hơn 8 triệu đồng
Giá máy giặt Casper WF-95I140BGB  chỉ hơn 8 triệu đồng

6. Thông số kỹ thuật tham khảo cho máy giặt Casper 9,5 kg WF-95I140BGB 

Sau đây là thông số kỹ thuật bạn có thể tham khảo về chiếc máy giặt này.

– Model: WF-95I140BGB

– Kiểu lồng giặt: Ngang

– Khối lượng giặt: 9,5 kg

– Chế độ giặt: 16 chế độ

– Động cơ: BLDC / Curoa

– Công nghệ Inverter: có

– Công suất: 2000W

– Chế độ giặt nước nóng khử khuẩn: 90 độ

– Chất liệu lồng giặt: thép không gỉ

– Kích thước: 595 x 615 x 850 mm

– Hãng: Casper

– Xuất xứ: Thái Lan

Vậy qua bài viết này nhìn chung chiếc máy giặt Casper WF-95I140BGB đáng để bạn lựa chọn cho gia đình, với kiểu dáng trẻ trung, công nghệ hiện đại và giá cả phải chăng. Chiếc máy giặt này sẽ thay bạn giặt quần áo và bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi cũng như làm việc khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giặt Casper cửa trước đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy giặt Casper cửa trước đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt Casper là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường Việt nhưng lại nhanh chóng có được sự chú ý của người dùng. Sau đây là Top 3 máy giặt Casper cửa trước đáng đầu tư nhất 2021. Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho gia đình thì đừng bỏ lỡ nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!