Những điều cần lưu ý khi mua máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang (WF-95I140BGB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại máy giặt nào? Liệu máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang (WF-95I140BGB) có phải sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định hợp lý nhé!

1. Giới thiệu máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang (WF-95I140BGB)

Máy giặt cửa ngang 9.5kg là sản phẩm của Casper, một thương hiệu đến từ Thái Lan và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh máy giặt, hãng còn sản xuất nhiều thiết bị khác như: điều hòa, máy lọc không khí, tủ lạnh, tivi, …

Máy giặt cửa ngang 9.5kg của thương hiệu Casper
Máy giặt cửa ngang 9.5kg của thương hiệu Casper

Máy giặt cửa ngang có khối lượng giặt 9.5kg quần áo, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 đến 7 người. Với các tính năng như công nghệ True Inverter, công nghệ giặt sạch Power Wash, 16 chế độ giặt, tính năng khóa trẻ em cùng thiết kế hiện đại, máy giặt Casper là thiết bị điện không thể thiếu trong căn nhà của bạn.

Bên cạnh đó, bạn không cần lo lắng khi mua sản phẩm này vì máy giặt Casper có thời gian bảo hành cho toàn bộ máy là 24 tháng tính từ ngày mua và 30 tháng tính từ ngày sản xuất. Ngoài ra, động cơ máy giặt còn có thời gian bảo hành là 12 năm.

2. Tính năng của máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang (WF-95I140BGB)

Điều làm sản phẩm này nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng dòng khác là các tính năng vượt trội của nó.

2.1. Động Cơ IBLDC cùng công nghệ True Inverter

Động cơ iBLDC với nam châm vĩnh cửu không chổi than giúp máy giặt hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu và hạn chế sự rung lắc khi hoạt động.

Công nghệ True Inverter cho phép máy giặt tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, tối ưu hóa công suất hoạt động nhưng vẫn giảm điện năng tiêu thụ.

Động cơ nam châm vĩnh cửu không chổi than giúp máy giặt hoạt động êm ái
Động cơ nam châm vĩnh cửu không chổi than giúp máy giặt hoạt động êm ái

2.2. Chế độ giặt nhanh Quick Wash và chế độ giặt sạch Power Wash

Chế độ giặt nhanh Quick Wash chỉ cần 15 phút là có thể giặt xong quần áo, vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ.

Trong khi đó, chế độ giặt sạch Power Wash có tốc độ giặt lên đến 200 vòng/ phút, tạo ra các luồng nước mạnh mẽ, cho phép máy giặt loại bỏ vết bẩn dính trên quần áo dễ dàng hơn và nhanh hơn.

2.3. Hệ Thống Suy Luận Ảo Fuzzy Logic

Hệ thống này giúp máy giặt có khả năng tự động xác định khối lượng quần áo được thêm vào trong máy giặt, từ đó có thể tính toán và điều chỉnh lượng nước phù hợp.

3. Mức giá của sản phẩm

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với mức giá dao động từ 6 triệu đến 8 triệu đồng. Để đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách bảo hành và dịch vụ giao, nhận hàng, bạn nên ưu tiên lựa chọn mua ở những cửa hàng, những địa chỉ uy tín.

Máy giặt Casper 9.5kg có mức giá dao động từ 6 – 8 triệu đồng
Máy giặt Casper 9.5kg có mức giá dao động từ 6 – 8 triệu đồng

4. Những lưu ý trước khi mua sản phẩm

4.1. Ưu điểm và nhược điểm

Thiết bị nào cũng có ưu điểm và khuyết điểm, máy giặt cửa ngang 9.5kg của Casper cũng không ngoại lệ.

So với máy giặt cửa trên có cùng khối lượng thì sản phẩm này hoạt động êm ái hơn, ít tạo ra tiếng ồn hơn và tiết kiệm điện hơn. Bên cạnh đó sử dụng ít nước hơn và quần áo ít bị xoắn vào nhau, bạn không gặp khó khăn và tốn nhiều thời gian để gỡ quần áo. Tuy nhiên, máy giặt cửa ngang chiếm nhiều diện tích hơn, thiết kế cửa ngang hông khiến bạn phải cúi xuống hoặc ngồi xổm xuống để thêm vào và lấy quần áo ra khỏi máy.

4.2. So sánh với máy giặt cửa trên 9.5kg

Kích thước của máy giặt cửa ngang lớn hơn máy giặt cửa trên nên nếu sân phơi, phòng giặt đồ của bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể xem xét, lựa chọn máy giặt cửa trên 9.5kg cùng hãng.

Kích thước của máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang (WF-95I140BGB)
Kích thước của máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang (WF-95I140BGB)

Để giúp bạn dễ tham khảo hơn, dưới đây là thông số kỹ thuật của hai sản phẩm.

Máy giặt Casper cửa ngang 9.5kg (WF-95I140BGB) Máy giặt Casper cửa trên 9.5kg (WT-95N68BGA)
Kích thướng Cao 85cm – Ngang 59.5cm – Sâu 61.5cm Cao 96cm – Ngang 55cm – Sâu 56.5cm
Trọng lượng 71kg 40kg
Chất liệu cửa Kính cường lực Kính cường lực giảm chấn
Động cơ iBLDC Tiêu chuẩn
Công suất tiêu thụ 2000W 450W
Chương trình giặt 16 chương trình giặt 7 chương trình giặt
Tốc độ vắt tối đa 1400 vòng / phút 680 vòng / phút
Công nghệ giặt Giặt nhanh 15 phút, giặt nước nóng diệt khuẩn, thêm đồ khi giặt Hệ thống 3 luồng nước, lồng giặt Crystal
Vệ sinh lồng giặt Giặt nước nóng diệt khuẩn Tự động vệ sinh và sấy khô lồng giặt
Giá Từ 6 – 8 triệu đồng Từ 4 – 6 triệu đồng

Ngoài ra, nếu nhu cầu sử dụng của bạn ít hơn hoặc nhiều hơn 9.5kg, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm khác từ thương hiệu Casper như: máy giặt cửa ngang 8.5kg (WF-85I140BGB) máy giặt cửa ngang 10.5kg (WF-105I150BGB), máy giặt cửa ngang 12.5kg (WF-125I140BGB),…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!