Đánh giá chi tiết máy giặt LG 9kg FV1409S2W nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 9kg FV1409S2W với thiết kế nhỏ gọn thanh lịch, khối lượng giặt lên đến 9kg lựa chọn số một cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có nhiều chương trình giặt giũ, giá thành rẻ, khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Máy giặt LG 9kg FV1409S2W là lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về đặc điểm, cũng như tính năng của dòng máy giặt này nhé!

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W

Đặc điểm nổi bật máy giặt LG 9kg FV1409S2W

Thiết kế thanh lịch, bảng điều khiển song ngữ Việt- Anh

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W với thiết kế nhỏ gọn được phủ lên lớp áo màu trắng giúp không gian nội thất nhà bạn thêm phần thanh lịch hơn. Bảng điều khiển được sử dụng song ngữ Việt- Anh có bảng led hiển thị giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa các chương trình giặt giũ.

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W 15 chương trình giặt giũ khác nhau

Với 15 chương trình giặt giũ khác nhau: giặt nhanh 14 phút, giặt hơi nước, giặt nhẹ, giặt chăn ga, vải bông, giặt ngừa dị ứng, giặt đồ len,.. giúp bạn lựa chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại vải, quần áo khác nhau.

Truyền động trực tiếp nhờ động cơ Intello DA

Máy giặt được trang bị động cơ trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp quá trình giặt được vận hành êm ái hơn, bảo vệ quần áo tối ưu và bền màu hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter trang bị trong máy giặt giúp máy giặt điều hòa lượng nước giặt vừa đủ, giúp tiện kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Loại bỏ tác nhân gây dị ứng với công nghệ Steam

Máy giặt LG với công nghệ Steam hoạt động cơ chế của hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Ngoài ra với công nghệ này còn giúp quần áo sạch sẽ và bền màu hơn, an toàn với làn da nhạy cảm.

Giặt sạch hơn nhờ công nghệ TurboWash

Công nghệ TurboWash sử dụng đầu phun nước trực tiếp lên quần áo với áp suất cao giúp hòa tan loại mọi bột giặt và loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W – Công nghệ giặt 6 chuyển động

Cơ chế giặt 6 chuyển động bao gồm những thao tác: Quay, đảo, nén, nhào lộn, chà xát. Những thao tác này mô phỏng lại quá trình như mình đang giặt tay giúp bảo vệ quần áo bền lâu hơn.

 

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W

Chế độ giặt nước nóng

Chế độ giặt bằng nước nóng không những giúp bột giặt hòa tan nhanh hơn vào nước, tăng hiệu quả giặt sạch mà còn giúp quần áo sau khi giặt không bị cặn bột giặt sót lại trên áo quần. Ngoài ra với chế độ giặt nước nóng tiêu diệt mọi loại vi khuẩn gây hại bám trên quần áo.

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ

Bạn chỉ cần cài đặt app Smart ThinQ trên điện thoại của mình và kết nối với máy giặt. Dù ở đâu đang làm gì bạn cũng có thể theo dõi quá trình giặt hoặc cài đặt hẹn giờ chế độ giặt, phát hiện lỗi thông minh nếu máy giặt lỗi,.. Với công nghệ này giúp bạn cảm thấy việc giặt giũ chưa bao giờ là dễ dàng đến như vậy.

Sản phẩm máy giặt LG 9kg FV1409S2W với những tính năng hiện đại, thông minh như: Chế độ giặt nước nóng,công nghệ TurboWash, công nghệ Steam, Giặt 6 chuyển động, Inverter tiết kiệm điện,..là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc quần áo một cách tốt nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một chiếc máy giặt để trải nghiệm những công nghệ hiện đại này.

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W

Nơi bán dòng sản phẩm máy giặt LG 9kg FV1409S2W uy tín

Hiện nay trên thị trường điện máy khắp cả nước đều có bày bán sản phẩm máy giặt LG 9kg FV1409S2W. Để chọn sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý bạn nên tìm mua các siêu thị điện máy lớn như: Điện máy Xanh, Điện máy chợ lớn, Nguyễn Kim,..

Gía máy giặt LG 9kg FV1409S2W thường giao động trên thị trường từ: 7.999.000vnđ- 10.990.000 vnđ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!