Đánh giá chi tiết máy giặt Malloca 9kg MWM-09SIL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Malloca 9kg MWM-09SIL có phải thiết bị điện lạnh tốt nhất cho gia đình của bạn không? Nó sở hữu các tính năng và công nghệ gì? Hãy tìm hiểu cùng websosanh thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về thương hiệu Malloca

Malloca là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp đến từ Tây Ban Nha. Những sản phẩm của Malloca luôn có chất lượng tốt, đạt chuẩn Châu Âu và luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Hiện nay, Malloca đã có hệ thống nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn áp dụng điều kiện sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu một cách nghiêm ngặt nhất, trước khi xuất xưởng cung cấp cho người tiêu dùng.

Máy Giặt Malloca MWM-09SIL Lồng Ngang 9Kg
Một trong những showroom của thương hiệu Malloca

Sau hơn 15 năm phát triển, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế và tên tuổi với các dòng sản phẩm hiện đại như: máy rửa bát, máy giặt, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, bếp điện từ, chậu rửa bát, tủ lạnh, máy sấy, máy giặt, thiết bị lọc nước,… Tại Việt Nam, dòng máy giặt của Malloca cũng đang rất được yêu thích và ưa chuộng.

2. Các đặc điểm nổi trội của máy giặt Malloca 9kg MWM-09SIL

Máy giặt Malloca MWM-09SIL được sản xuất tại Trung Quốc theo bản quyền của thương hiệu Malloca và có thời gian bảo hành là 3 năm. Đây là mẫu máy giặt có thiết kế lồng ngang, cửa trước và có thể giặt tối đa 9kg quần áo. Không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt mà máy giặt 9kg Malloca còn được thiết lập các tính năng hiện đại như:

máy giặt Malloca 9kg MWM-09SIL
Kiểu dáng hiện đại, tối giản của máy giặt Malloca 9kg MWM-09SIL
  • Bảng điều khiển của máy giặt Malloca MWM-09SIL được trang bị nút xoay, nút nhấn cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn sẽ không gặp khó khăn khi cài đặt hay điều chỉnh các chương trình giặt.
  • Công nghệ Inverter hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái hơn, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu, ít rung lắc và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Malloca MWM-09SIL có 16 chương trình giặt thông minh như: giặt đồ trẻ em, giặt đồ cotton, giặt đồ len, giặt đồ thể thao,… phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo chất liệu vải bị hư tổn.
  • Máy có tốc độ vắt lên tới 1400 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng, ráo nước và tiết kiệm thời gian phơi.

3. Bạn cần lưu ý điều gì khi mua máy giặt Malloca 9kg MWM-09SIL

Đây là một mẫu máy giặt được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu nên sẽ có một số đặc điểm khác biệt so với các dòng máy giặt đến từ châu Á. Trước khi mua về để sử dụng, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

3.1. Kích thước máy giặt

Kích thước của máy giặt 9kg Malloca
Kích thước của máy giặt 9kg Malloca

Máy giặt cửa ngang Malloca có kích thước khá phổ biến 850x595x565 nên có thể lắp đặt trong tất cả các không gian từ những ngôi nhà mặt tiền, nhà nhỏ trong hẻm, căn biệt thự cho đến những căn hộ, căn chung cư,… Khối lượng của Malloca MWM-09SIL là tương đối nặng khoảng 76kg, cho nên bạn nên đặt máy ở vị trí mặt phẳng, không sử dụng giá đỡ ở dưới.

3.2. Không gian lắp đặt

Nếu không gian trong nhà được trang trí theo cùng một phong cách và bạn e ngại việc lắp đặt máy giặt sẽ bị lệch pha thì đừng lo lắng, màu xám trung tính của Malloca MWM-09SIL sẽ phù hợp với mọi phong cách trong căn nhà của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có dự định mua thêm máy sấy nhưng sợ bị chiếm chỗ thì websosanh.vn gợi ý bạn có thể đặt hai thiết bị xếp chồng lên nhau như hình bên dưới để tối ưu hóa diện tích trong nhà.

Bạn có thể xếp chồng máy giặt và máy sấy lên nhau để tiết kiệm diện tích
Bạn có thể xếp chồng máy giặt và máy sấy lên nhau để tiết kiệm diện tích

3.3. Khối lượng giặt

Sở hữu khối lượng giặt là 9kg nên máy giặt lồng ngang Malloca MWM-09SIL sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Nếu gia đình bạn có ít người nhưng cần giặt nhiều quần áo thì máy giặt này vẫn là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, thực tế là máy giặt lớn sẽ giúp bạn giặt giũ thoải mái hơn, có thể giặt đồ to như chăn, màn, ga giường,… cho nên các gia đình thường có xu hướng lựa chọn máy giặt lồng ngang 9kg trở lên.

3.4. Địa chỉ mua hàng

Mức giá của máy giặt Malloca MWM-09SIL có thể chênh lệch nhau tùy nơi bán với chính sách bảo hành khác nhau. Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng các chính sách đi kèm, websosanh.vn khuyên bạn nên lựa chọn mua ở những địa chỉ bán hàng có danh tiếng và có độ tin cậy cao.

4. Đánh giá máy giặt Malloca 9kg MWM-09SIL

Máy giặt cửa ngang 9kg Malloca MWM-09SIL có mức giá dao động từ 14 đến 16.5 triệu đồng. Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung và được websosanh cập nhật giá vào tháng 05/2023. Đây là mức giá cao hơn khi so với một số mẫu máy giặt của thương hiệu khác có cùng phân khúc. Tuy nhiên, đây là mẫu máy giặt lồng ngang tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng cũng như khả năng vận hành là không phải bàn cãi. Máy sẽ hoạt động ổn định, hiệu quả và có tuổi thọ lâu dài hơn khi so với các dòng máy giặt khác. Tổng thể thì đây là mẫu máy giặt rất phù hợp để lựa chọn và tin dùng.

Ngoài ra, nếu khối lượng giặt 9kg là quá ít và bạn muốn khối lượng giặt lớn hơn thì bạn có thể tham khảo một số mẫu máy sau: Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV, Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1142Q7WB, Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W,…

Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt Malloca thì có thể tham khảo một số mẫu máy giặt lồng ngang 10kg như: Máy giặt quần áo MWM-T1510BL, Máy giặt kết hợp sấy MWD-FC100.

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt 9kg Malloca MWM-09SIL, mong rằng với thông tin trên bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý. Tại websosanh.vn, còn có rất nhiều dòng máy giặt khác như máy giặt lồng ngang giá rẻ, máy giặt lồng ngang cao cấp, tủ giặt quần áo thông minh để các bạn tìm hiểu. Hãy so sánh giá và tham khảo thật kỹ trước khi mua hàng bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tính năng nổi bật của máy giặt Malloca Inverter 10 kg MWM-T1510BL

Các tính năng nổi bật của máy giặt Malloca Inverter 10 kg MWM-T1510BL

Máy giặt Malloca Inverter MWM-T1510BL có khối lượng giặt lên đến 10kg sẽ là sự lựa chọn của những gia đình có đông thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt khối lượng giặt lớn thì có thể cân nhắc sản phẩm này. Bài viết dưới đây là các tính năng của thiết bị này mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!