Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A4HRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi không gian diện tích trong gia đình bạn.

Là một chiếc máy giặt cửa trên đang nhận được rất nhiều sự thu hút của mọi người hiện nay. Sản phẩm có thực sự tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A4HRV thông qua bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu một số ưu điểm của máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg

Tìm hiểu một số ưu điểm của máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi không gian diện tích trong gia đình bạn. Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt là 8.5kg, vì vậy nó rất thích hợp với những gia đình có số lượng thành viên khoảng 4 – 5 người.

Hệ thống Active Foam tạo bọt siêu mịn – thấm sâu, và đánh bay mọi vết ố bẩn cứng đầu. Active Foam là một công nghệ độc quyền của Panasonic, công nghệ này giúp đánh tan xà phòng thành bọt siêu mịn, tăng cường hiệu quả giặt giũ lên đến gấp nhiều lần. Hệ thống này còn có thêm 7 vòi nước phun từ mọi hướng giúp bọt xà phòng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp xả sạch bọt sau khi giặt xong.

Luồng nước Dancing nhào trộn quần áo, giúp giặt sạch mới hơn, giảm xoắn nhàu. Với luồng nước Dancing, mâm giặt sẽ tạo ra những luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, giúp nước giặt có thể nhanh chóng len lỏi sâu vào trong từng sợi vải, đánh bật những vết ố bẩn, giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy tối ưu. Chiếc máy giặt Panasonic này được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi điều khiển.

Máy giặt Panasonic được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt

Lồng giặt Sazanami là một trong những thiết kế khá mới và độc đáo của hãng Panasonic. Đây là loại lồng giặt lý tưởng để loại bỏ hoàn toàn vết bụi bẩn bám trên quần áo của bạn. Bên trong lồng giặt này được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu hư hại, bảo vệ từng sợi vải so với những chiếc lồng giặt thông thường.

Ngoài ra máy giặt Panasonic này có chức năng truyền động dây curoa là loại máy giặt đời đầu, chuyển động quay của lồng giặt được thực hiện thông qua dây curoa nối kết giữa động cơ của máy giặt với lồng giặt. Máy giặt sở hữu truyền động dây curoa thường có giá thành rẻ, có thể dễ dàng tìm kiếm linh kiện để thay thế khi sửa chữa.

Nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg là gì?

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội được nhiều người biết đến tuy nhiên sản phẩm máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg được đánh giá máy chạy không được êm, khi máy đang ở chế độ hoạt động vắt khá rung lắc mạnh. Bởi vậy bạn cần cố định chân máy chắc chắn để máy không bị lệch dịch chuyển. Ngoài ra do không sử dụng công nghệ inverter nên máy cũng được cho là tốn điện năng và nước nhiều hơn so với các dòng máy giặt sử dụng công nghệ inverter.

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg có giá bao nhiêu?

Giá máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay giá máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg được bán với giá rẻ nhất: 4.450.000 đồng. Đây là mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay. Có lẽ bởi vậy mà sản phẩm hiện đang được của nhiều người lựa chọn. Đặc biệt đây sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp cho gia đình có diện tích nhỏ và có 4 – 5 người. Ngoài ra với chức năng sấy mà sản phẩm này có cũng khá phù hợp sử dụng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Lời kết

Nhìn chung, máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5kg có thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, phù hợp những gia đình có diện tích nhỏ. Tuy là sản phẩm phân khúc trung bình, nhưng máy vẫn được tích hợp đến 8 chương trình, chế độ giặt phù hợp cho nhiều loại vải. Đặc biệt là chế độ sấy gió 90 phút giúp tiết kiệm thời gian phơi đáng kể, phù hợp cho những ngày thời tiết thất thường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV

Đánh giá máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV thiết kế nhỏ gọn với 8 chương trình giặt phù hợp cho nhiều laiị vải. Ngoài ra còn có chế độ sấy gió 90 phút giúp bạn không tốn thời gian phơi đồ và tiện lợi hơn cho những ngày có mưa.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!