Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế 2 lồng giặt xếp chồng lên nhau cùng các chức năng tân tiến, máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình trên 5 người.

1. Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở tại Bắc Kinh, thương hiệu Xiaomi nhanh chóng chinh phục thị trường Trung Quốc với sản phẩm điện thoại thông minh, từ đó nhanh chóng phát triển và mở rộng thị trường sang các quốc gia khác như Ấn Độ, Malaysia, Philippines,…

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, Xiaomi là một thương hiệu quen thuộc và nổi bật với các dòng sản phẩm có thiết kế hợp thời, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng. Các sản phẩm, thiết bị mà Xiaomi cung cấp có thể kể đến: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, máy hút bụi,…

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam
Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam

Một trong những sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực thiết bị gia dụng của thương hiệu Xiaomi có thể kể đến máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM2. Đây là dòng máy giặt cao cấp sở hữu vẻ ngoài tối giản, thiết kế tiết kiệm diện tích, đồng thời được trang bị các chức năng giặt sấy vượt trội có thể đáp ứng tất cả nhu cầu giặt giũ đa dạng của khách hàng.

2. Điểm nổi bật của máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Lấy cảm hứng từ thói quen xếp máy giặt và máy sấy chồng lên nhau của người tiêu dùng, máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 có thiết kế 2 tầng độc đáo với hai lồng giặt sắp xếp trên dưới tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt cho người tiêu dùng.

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 có thiết kế mới lạ cùng gam màu tối giản nhưng sang trọng
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 có thiết kế mới lạ cùng gam màu tối giản nhưng sang trọng
  • Máy giặt Xiaomi 2 tầng có tổng công suất là 15kg, trong đó lồng trên có khối lượng giặt tối đa 5kg, phù hợp để giặt quần áo trẻ em, đồ lót hoặc quần áo có chất liệu vải mỏng, dễ hư hỏng. Còn lồng dưới có khối lượng giặt 10kg và hỗ trợ sấy tối đa 7kg quần áo nên lồng dưới thường được dùng để giặt chăn ga hoặc số lượng lớn quần áo hàng ngày của gia đình.
  • Máy giặt sấy Xiaomi được trang bị ngăn đựng bột giặt chứa được 950ml nước giặt, 400ml nước xả đặc biệt và 450ml dầu xả giúp bảo quản tốt nước giặt xả và phân bổ đều nước giặt xả trong quá trình giặt để quần áo được giặt sạch hơn, lưu hương lâu hơn.
  • Việc sử dụng động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp máy giặt sấy 2 trong 1 hoạt động mạnh mẽ, ít rung lắc và độ ồn chỉ ở mức 48dB không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người tiêu dùng.
  • Máy giặt sấy 2 tầng của thương hiệu Xiaomi được cài đặt 27 chương trình giặt sấy đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu giặt sấy nhiều loại quần áo khác nhau của gia đình. Các chương trình giặt sấy có thể kể đến: Giặt diệt khuẩn bằng đèn UV, giặt nhanh 15 phút, giặt chuyên dụng 3 chiều, hệ thống sấy thông minh,…
  • Ngoài ra, máy giặt 2 tầng Xiaomi còn sở hữu các tính năng giúp tối ưu hóa công việc giặt giũ của người tiêu dùng như: Hệ thống bơm BLDC tiết kiệm nước, bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy dễ thao tác, tự động vệ sinh lồng giặt bằng nước nóng 95 độ C, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, cùng nhiều chức năng khác.

3. Giá thị trường của máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Trên thị trường hiện nay, máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 sẽ có giá dao động từ từ 24.900.000 đến 27.000.000 đồng. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá cao cấp và mức giá này là hoàn toàn hợp lý vì máy giặt sấy Xiaomi 15kg không chỉ có thiết kế 2 lồng giặt xếp chồng lên nhau độc đáo với khối lượng giặt tối đa 15kg mà còn sở hữu nhiều chức năng giặt sấy tiên tiến.

Khi mua máy giặt 2 tầng Xiaomi, Websosanh.vn khuyến khích người tiêu dùng mua sản phẩm ở những trang web hoặc cửa hàng uy tín tại địa phương để tránh tình trạng mua phải hàng giả mạo hoặc hàng kém chất lượng, đồng thời được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng.

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá từ 24.9 – 27 triệu đồng
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá từ 24.9 – 27 triệu đồng

4. Những điều cần lưu ý khi mua máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

4.1. Đối tượng sử dụng

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 có khối lượng giặt là 15kg phù hợp với những gia đình lớn có từ 5 – 7 thành viên trở lên hoặc những khách hàng thường xuyên giặt sấy số lượng lớn quần áo, chăn ga hàng tuần hoặc hàng tháng. Trong đó, lồng trên có khối lượng giặt 5kg thường được dùng để giặt quần áo có chất liệu mỏng, đồ lót, đồ trẻ em hoặc giặt nhanh quần áo để mặc đi học, đi làm. Còn lồng dưới có khối lượng giặt 10kg có thể giặt chăn ga, quần áo người lớn hoặc những loại quần áo có chất liệu vải dày hơn.

Đặc biệt, lồng dưới có thể sấy tối đa 7kg quần áo nên đây là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình hoặc khách hàng sinh sống ở những vùng thường xuyên mưa dai dẳng lâu ngày hoặc những vùng có thời tiết nồm ẩm. Với chiếc máy giặt tích hợp sấy Xiaomi này, quần áo của người tiêu dùng sẽ được sấy khô nhanh chóng, không còn tình trạng ẩm mốc nữa và nhờ đó, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được bảo đảm.

4.2. Kích thước

Với kích thước 1400 x 600 x 605mm, máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21 phù hợp với nhiều không gian sinh hoạt khác nhau từ phòng giặt, sân phơi rộng lớn của nhà phố, biệt thự,… cho đến ban công trong căn hộ, căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Kích thước của máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21
Kích thước của máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

4.3. Lưu ý về giá

Giá máy giặt 2 tầng Xiaomi dao động từ 24.9 – 27 triệu đồng và mức giá này được cập nhật vào tháng 11/2023. Tuy nhiên, giá máy giặt không cố định mà có thể được điều chỉnh dựa trên chính sách giá của nhà phân phối cũng như các yếu tố thị trường khác. Vì vậy, khách hàng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn trước khi mua máy giặt sấy Xiaomi để nắm được mức giá chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi đi kèm nhằm tiết kiệm ngân sách của gia đình.

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn có thể cung cấp những thông tin hữu ích giúp khách hàng tham khảo và lựa chọn chiếc máy giặt sấy phù hợp với không gian sinh hoạt cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!