Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 giặt 15kg, sấy 7kg là sản phẩm cao cấp 2 trong 1 giúp tiết kiệm diện tích và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tính năng nổi bật của máy giặt Xiaomi 2 tầng

Sản phẩm máy giặt Xiaomi 2 tầng đời mới thu hút người tiêu dùng cả về thiết kế đặc biệt, lẫn tính năng giặt sấy đa dạng của máy.

Về thiết kế

Máy giặt Xiaomi 2 tầng có thiết kế vô cùng độc đáo, khác lạ so với các dòng máy giặt trước đây với hai lồng giặt được xếp chống lên nhau giúp tối ưu diện tích sử dụng tối đa mà vẫn có thể đáp ứng 2 chức năng giặt, sấy chuyên dụng. Phần lồng trên có khối lượng giặt 5kg, chuyên sử dụng để giặt đồ lót, quần áo trẻ em, vải lụa mỏng,.. Phần dưới có khối lượng giặt 10kg và sấy 7kg sử dụng để giặt quần áo hằng ngày, ga giường….

máy giặt Xiaomi 2 tầng
Máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 (Ảnh: Xiaomi).

Bảng điều khiển của máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 có thiết kế ẩn và giao diện tương tự như màn hình Smartphone dễ nhìn, dễ sử dụng và tạo điểm nhấn cho không gian sống hiện đại.

Ngăn nước giặt xả của máy giặt 2 tầng này cũng được cải tiến mới với 3 ngăn chứa khác nhau (nước giặt gel, dầu xả, nước xả) giúp tăng hiệu quả làm sạch tối ưu. Đặc biệt, bạn chỉ cần đổ nước giặt một lần trong tháng và máy sẽ tự động phân bổ lượng phù hợp cho từng khối lượng quần áo khác nhau.

máy giặt Xiaomi Mijia 2 tầng
Hộp đựng chất tẩy rửa 3 ngăn của máy giặt Xiaomi Mijia XM21 (Ảnh: Xiaomi).

Toàn bộ vỏ máy đều được làm bằng chất liệu khung thép chắc chắn, áp dụng cơ chế giảm xóc kép giúp máy có thể hoạt động ổn định và giảm tiếng ồn tối đa chỉ 48dB so với những mẫu máy giặt sấy riêng hay loại xếp chồng lên nhau.

Về tính năng

Không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế độc đáo và đẹp mắt, máy giặt 2 ngăn Xiaomi còn sở hữu nhiều công nghệ mới và tính năng nổi trội khác, tăng hiệu quả làm sạch và diệt khuẩn tối ưu. Cả hai lồng giặt của sản phẩm đều sử dụng loại động cơ truyền động trực tiếp cao cấp vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tăng tuổi thọ vận hành của động cơ.

  • Máy có tổng cộng 27 chế độ giặt khác nhau tương ứng với nhiều loại vải giúp tăng hiệu quả làm sạch mà không gây hư tổn chất vải. Không chỉ vậy, máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 còn có chế độ giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian giặt nhanh chóng trong những tình huống quan trọng.
  • Có 10 thông số khác nhau để tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng
  • Ngoài khả năng giặt giũ tốt thì máy giặt Xiaomi Mijia 2 tầng có khả năng diệt khuẩn nổi trội, phù hợp cho nhà có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm nhờ: Đèn UV diệt khuẩn, sử dụng ion bạc và giặt ở nhiệt độ cao. Tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn của máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng đạt tới 99.99%, 100% mạt bụi. 99.7% phấn hoa bám trên vải áo.
máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng
Khả năng khử khuẩn và mạt bụi
  • Máy giặt 2 lồng Xiaomi có chế độ tự động làm sạch và vệ sinh máy ở 95 độ, loại bỏ mùi hôi quần áo tồn động nhanh chóng, dễ dàng
  • Ngoài điều khiển trực tiếp trên giao diện cảm ứng ngay trên nắp hầm của máy giặt trên, bạn còn có thể kết nối với Smartphone thông qua App Mihome
  • Có công nghệ tự động theo dõi nhiệt độ trong lồng giặt theo thời gian thực để điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp, không lo vải vóc bị biến dạng. Đặc biệt, máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 hoạt động theo cơ chế sấy làm thẳng sợi vải, đồng nghĩa với việc quần áo của bạn vừa được làm khô vừa được hạn chế nếp nhăn
máy giặt 2 tầng Xiaomi
Động cơ của máy giặt 2 lồng Xiaomi ổn định và chống rung trong quá trình hoạt động (Ảnh: Xiaomi).
  • Hệ thống giặt giũ 3D đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo

Review trải nghiệm máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, máy giặt 2 cửa Xiaomi này đem lại hiệu quả làm sạch tốt và vô cùng êm ái, ít tiếng ồn. Đặc biệt, máy có công suất giặt 2000W và sấy 1400W nên tiết kiệm nhiều thời gian để giặt sạch và sấy quần áo, phù hợp với người bận rộn.

Tuy nhiên, máy giặt Xiaomi 2 trong 1 tiêu thụ lượng điện năng lớn hơn so với máy giặt và máy giặt sấy riêng. Cụ thể là máy giặt Xiaomi với khối lượng giặt 15kg và sấy 7kg sẽ tiêu thụ khoảng 1.1kWh/ lần giặt. Tuy nhiên, con số này có thể thay đổi tùy theo công suất và khối lượng giặt.

Bảng điều khiển hiện đại,hình ảnh biểu tượng trực quan, sắc nét, dễ dàng quan sát và điều chỉnh kể cả ban đêm với màn hình cảm ứng có LED. Tuy nhiên, ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Trung và không có tiếng Việt nên sẽ khả bất tiện.

review máy giặt xiaomi 2 tầng
Bảng điều khiển của máy giặt 2 ngăn Xiaomi (Ảnh: Xiaomi).

Lý do nên chọn mua máy giặt  Xiaomi 2 tầng Mijia XM21

Giá máy giặt Xiaomi 2 tầng không quá đắt nếu so với công suất và chức năng hoạt động, chỉ khoảng 22 triệu đồng cho một chiếc máy giặt cỡ lớn 15kg và có chức năng sấy 7kg. Nếu mua riêng từng máy thì một chiếc máy giặt 10kg + sấy 6kg đã có giá tới hơn 15 triệu đồng. Khi mua thêm các mẫu giặt 5kg bên ngoài khác cũng đã có giá dao động từ 3-5 triệu đồng, nhưng lại ít tính năng hơn và phải tốn thêm diện tích sử dụng, làm mất thẩm mỹ không gian sống.

Dù hoạt động đồng thời cả 2 máy giặt cùng một lúc nhưng máy có độ ồn rất thấp, chỉ 48 dB tương đương với tiếng mưa vừa phải nên sẽ không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi sử dụng máy. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái sử dụng máy vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến hàng xóm.

máy giặt 2 ngăn Xiaomi
Thiết kế hiện đại, lắp âm của máy giặt 2 ngăn Xiaomi (Ảnh: Xiaomi).

Thiết kế 2 máy giặt chồng lên nhau với các máy đều có thiết kế trụ đứng thon gọn chỉ 140 x 60 x 60.5cm, không chiếm diện tích nhà ở, phù hợp với cả căn hộ chung cư.

Bài viết đã chia sẻ đầy đủ các đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng. Nếu gia đình bạn có đông người, đặc biệt là có con nhỏ, trẻ sơ sinh và mong muốn giặt quần áo riêng cho trẻ để đảm bảo sức khỏe và đề kháng cho bé thì chiếc máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!