Đánh giá chi tiết máy hút mùi Canzy CZ-7002G bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ-7002G là sản phẩm chất lượng cao giải quyết tốt các vấn đề về mùi hôi và dầu mỡ trong không gian bếp. Với nhiều tính năng nổi trội đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là trong các gia đình có sử dụng nhà bếp. Với nhiều tính năng nổi bật, Canzy CZ-7002G không chỉ giúp cho không gian bếp của bạn sạch sẽ và thoáng mát, mà còn đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi khi nấu nướng.

1. Thiết kế máy hút mùi Canzy CZ-7002G

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G có thiết kế độc đáo dạng kéo, giúp người sử dụng dễ dàng kéo ra và đẩy vào sau khi sử dụng. Điều này giúp máy không chiếm nhiều diện tích không gian bếp, đồng thời tích hợp chức năng hút và khử mùi bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi hôi và khí độc hại hiệu quả. Máy có kích thước 70cm phù hợp với hầu hết các kiểu bếp và được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G là dòng sản phẩm gắn âm tủ với các chức năng đặc biệt và được lắp ráp bằng vật liệu hạng nhất giúp làm sạch không khí và giữ căn bếp trở lên thoáng mát. Ngoài ra, máy còn có tính thẩm mỹ và bền bỉ theo thời gian. Máy phù hợp với không gian bếp hiện đại và tạo nên vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G có thiết kế độc đáo
Máy hút mùi Canzy CZ-7002G có thiết kế độc đáo

2. Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy CZ-7002G

Máy hút mùi Canzy CZ 7002G là sản phẩm được thiết kế để giúp cho không gian bếp của bạn trở nên trong lành và sạch sẽ hơn. Với kiểu dáng âm tủ độc đáo, máy hút mùi Canzy CZ 7002G có khả năng hút và khử mùi bằng than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi và khói khi nấu ăn. Máy có chất liệu kính đen và inox cao cấp, giúp tăng độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Điểm nổi bật của máy là đèn Halogen siêu sáng tiết kiệm điện, điều khiển phím bấm 2 cấp độ, lưới lọc mỡ bằng nhôm 3 lớp, chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính (kèm theo), độ ồn < 48="" dba,="" ống="" thoát="" 120mm="" và="" kích="" thước="" 700mm.="" máy="" phù="" hợp="" cho="" mọi="" không="" gian="" bếp,="" đem="" lại="" không="" gian="" thoáng="" mát="" và="" sạch="" sẽ="" cho="" ngôi="" nhà="" của="">

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy CZ-7002G
Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy CZ-7002G

3. Tiện nghi của máy hút mùi Canzy CZ-7002G

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G là loại máy có nhiều chức năng đẳng cấp nhất hiện nay. Sau đây là 1 số tính năng của loại máy này.

3.1 Công suất hút khỏe, động cơ tuabin đôi

Canzy CZ-7002G là một máy hút mùi mạnh mẽ với động cơ tuabin đôi giúp tăng công suất hút lên tới 750m3/h, đảm bảo làm sạch không khí và giữ cho căn bếp luôn thông thoáng. Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió và các màng lọc.

Turbin hoặc động cơ motor sẽ hút các loại khí độc hại và mùi khó chịu ra ngoài, trong khi các hạt bụi và dầu mỡ sẽ bám vào lớp màng lọc và có thể được tháo ra để vệ sinh và thay mới.

3.2 Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D120

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G có tính năng hút mùi trực tiếp thông qua ống thoát D120, cùng với việc sử dụng than hoạt tính để khử mùi sẽ giúp không khí trong phòng bếp luôn được làm sạch. Phương pháp này đảm bảo độ hiệu quả lên đến 100% và đảm bảo mùi được đẩy hoàn toàn ra bên ngoài.

3.3 Lưới lọc mỡ bằng nhôm

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G được trang bị hai tấm lưới lọc mỡ làm từ chất liệu nhôm, giúp loại bỏ các hạt dầu mỡ và các chất ô nhiễm khác khỏi không khí trong phòng bếp. Lưới lọc mỡ đóng vai trò rất quan trọng về độ bền của máy hút mùi, bởi mùi hôi khói cùng với dầu mỡ sẽ tích tụ lâu ngày nếu không được lọc bởi lưới lọc mỡ và bám vào động cơ, gây hư hại và làm cho động cơ chạy yếu hơn, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy hút mùi.

Đèn chiếu sáng bằng halogen Canzy CZ-7002G
Đèn chiếu sáng bằng halogen Canzy CZ-7002G

3.4 Đèn chiếu sáng bằng halogen

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G cũng được trang bị đèn chiếu sáng Halogen, cung cấp ánh sáng cho không gian bếp trong trường hợp thiếu sáng, rất tiện lợi cho người sử dụng. Nếu không muốn sử dụng, người dùng có thể tắt đèn tùy ý. Tính năng này được rất đánh giá cao bởi các chị em nội trợ, đặc biệt là trong khu vực đông dân cư thường bị thiếu ánh sáng trong không gian bếp.

3.5 Tiết kiệm điện năng và độ ồn không lớn

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G hoạt động rất êm, với mức độ ồn tối đa nhỏ hơn 48Db, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Ngoài ra, máy tiêu thụ điện năng rất thấp, chỉ tương đương với một số điện trong vòng 6 đến 7 tiếng hoạt động, điều này sẽ khiến bạn bất ngờ và hài lòng với hiệu quả tiết kiệm năng lượng của máy.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong thị trường thiết bị gia dụng hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng và hiệu suất hoạt động tốt, sản phẩm này đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Canzy CZ-7002G đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc trang bị cho không gian bếp của mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!