Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ-2688

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ-2688 có tốt không? Bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ qua những thông tin dưới đây nhé.

Trong những căn bếp hiện đại hiện nay, máy hút mùi là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu. Sản phẩm này giúp căn bếp của gia đình trở nên thông thoáng, sạch sẽ và trong lành.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ-2688

Máy hút mùi Canzy CZ-2688 sở hữu nhiều điểm cộng lớn nhưng để thu hút được người dùng thì model này lại dựa vào mức giá bán. Máy sở hữu công suất hút mạnh mẽ lên đến 1000m3/h, độ ồn thấp 48dB và đèn chiếu sáng Led. Với mức giá chỉ trên 3 triệu thì sản phẩm này đã thực sự trở thành model hot trong tầm giá 3 triệu.

1. Thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp

Máy hút mùi Canzy CZ-2688 sở hữu kiểu dáng kính cong mềm mại, có thể gắn áp tường giúp tiết kiệm không gian căn bếp một cách đáng kể. Máy có kích thước 70cm nên dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian bếp nhằm tạo điểm nhấn tinh tế cho căn bếp của nhà bạn.

Vỏ và thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn và chống oxi hóa vô cùng tốt. Với màu sắc sáng bóng sang trọng, tum kính cường lực có độ cong tinh tế, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền theo thời gian.

Máy hút mùi Canzy CZ-2688 sở hữu kiểu dáng kính cong mềm mại, có thể gắn áp tường giúp tiết kiệm không gian căn bếp một cách đáng kể.
Máy hút mùi Canzy CZ-2688 sở hữu kiểu dáng kính cong mềm mại, có thể gắn áp tường giúp tiết kiệm không gian căn bếp một cách đáng kể.

2. Công suất hút mùi mạnh mẽ

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-2688 không chỉ ghi điểm với người dùng về mặt thiết kế, mà còn có khả năng hút mùi hiệu quả. Máy có công suất hút tối đa lên đến 1000m3/h cho khả năng khử được tất cả mùi khó chịu vô cùng nhanh chóng, mang lại không gian trong lành cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy CZ-2688 sử dụng cả 2 phương pháp khử mùi linh hoạt đó là hút mùi đẩy ra ngoài theo đường ống thoát với đường kính 150cm và khử mùi bằng than hoạt tính. Do đó, nó giúp cho không khí ở trong phòng bếp luôn sạch sẽ, tối ưu hiệu quả hút mùi trong mọi điều kiện.

3. Hoạt động vô cùng êm ái

Chúng ta đều biết, công suất hút mùi sẽ có tỉ lệ thuận với độ ồn của máy. Nhưng Canzy đã thành công trong việc làm giảm thiểu tối đa độ ồn với chỉ số độ ồn tương đối thấp chỉ khoảng 48dB. Máy khử mùi hiệu quả mà vẫn vận hành êm ái, không làm khó chịu trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ-2688 đã được nhà sản xuất trang bị bộ lọc nhôm nhiều lớp
Máy hút mùi Canzy CZ-2688 đã được nhà sản xuất trang bị bộ lọc nhôm nhiều lớp

4. Tấm lọc lưới dày dặn

Tấm lưới lọc là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của một chiếc máy hút mùi. Bởi nó đóng vai trong lớn trong việc ngăn chặn các lớp bụi bẩn, dầu mỡ lọt vào bên trong, tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả hút khử mùi. Do đó, máy hút mùi Canzy CZ-2688 đã được nhà sản xuất trang bị bộ lọc nhôm nhiều lớp, bảo vệ động cơ bên trong và giúp máy hoạt động tốt, hiệu quả hơn nhiều.

5. Bảng điều khiển phím cơ tiện lợi

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-2688 sử dụng bảng điều khiển phím cơ chắc chắn, dễ dàng sử dụng đối với cả người lớn tuổi. Ngoài ra, với 3 tốc độ hút được hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển, cho phép chị em nội trợ lựa chọn được mức độ sao cho phù hợp với từng món ăn hay lượng mùi có ở trong bếp.

6. Đèn Led vô cùng siêu sáng

Canzy CZ-2688 được trang bị hệ thống 2 đèn chiếu sáng Led, cung cấp đủ ánh sáng nhẹ dịu nhưng lại không làm nóng cho căn bếp, mà lại tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, nó giúp công việc nấu ăn của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-2688 sử dụng bảng điều khiển phím cơ chắc chắn
Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-2688 sử dụng bảng điều khiển phím cơ chắc chắn

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy CZ-2688

  • Dạng máy hút mùi gắn tường
  • Hãng sản xuất: Canzy
  • Màu sắc: Inox + kính đen
  • Chiếu sáng bằng đèn Led
  • Điều khiển cơ, phím nhấn 03 mức độ
  • Công suất hút: 1000 m3/h
  • Độ ồn: <>
  • Khử mùi bằng ống thoát hoặc than hoạt tính
  • Ống thoát: 150mm
  • Động cơ tua bin đôi công suất 170W
  • Đèn chiếu sáng Led công suất: 1,5W x 2
  • Lưới nhôm 3 lớp dễ vệ sinh
  • Phụ kiện đi kèm: than hoạt tính + ống thoát dài 2m

Tóm lại, máy hút mùi Canzy CZ-2688 là một trong những model nổi bật nhất của tầm giá 3 triệu. Máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cộng thêm chế độ bảo hành dài hạn thì đây chính là mẫu máy hút rất đáng để mua cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!