Đánh giá chi tiết máy hút mùi Electrolux EFC735SAR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này bạn có thể tìm hiểu thêm về chiếc máy hút mùi Electrolux EFC735SAR đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Để giữ cho không gian nhà bếp thông thoáng, sạch sẽ và có được những bữa ăn trọn vẹn nhất, các gia đình nên sắm ngay một chiếc máy hút mùi hiện đại của hãng Electrolux.

Review chi tiết máy hút mùi Electrolux EFC735SAR 

Máy hút mùi lắp tường Electrolux EFC735SAR sở hữu thiết kế khỏe khoắn với kiểu dáng đáy phẳng. Toàn bộ thân máy được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng, không lo bị oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR có thiết kế sang trọng
Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR có thiết kế sang trọng

Mặt ngoài máy được trang bị kính đen & hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 mức điều chỉnh tốc độ tiện lợi. Thiết kế 1 đèn LED dải dài giúp không gian bếp sáng bừng mỗi khi nấu ăn, bạn sẽ không cần sử dụng thêm thiết bị chiếu sáng khác.

Máy hút mùi dạng ống khói Electrolux có công suất lớn 800m3/h là nhờ tuabin có chức năng cải thiện hoạt động của máy. Công suất hút lớn nhưng độ ồn của máy lại ở mức lý tưởng < 50db,="" máy="" hoạt="" động="" yên="" tĩnh,="" không="" ảnh="" hưởng="" tới="" những="" hoạt="" động="" xung="" quanh="" nên="" bạn="" có="" thể="" yên="" tâm="" sử="">

Máy hút mùi ống khói Electrolux có hai lưới lọc mỡ bằng nhôm 05 lớp đảm nhiệm vai trò bảo vệ động cơ bên trong, lưới lọc sẽ ngăn chặn toàn bộ dầu mỡ, bụi bẩn giúp thiết bị hoạt động trơn tru, ổn định. Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp không khí được lọc sạch hơn khi đi ngược ra bên ngoài. Ngoài ra, còn có chế độ khử trực tiếp ra bên ngoài, sẽ thuận tiện nếu gia đình bạn có lối dẫn đường ống.

Bên cạnh đó việc tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại thì máy còn được chăm chút tỉ mỉ từng góc cạnh, làm cho máy thêm sang trọng hơn để làm vừa lòng của khách hàng khi lắp đặt máy trong không gian bếp của mình.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR trang bị 2 lưới lọc mỡ
Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR trang bị 2 lưới lọc mỡ

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR giá bao nhiêu?

Máy hút mùi lắp tường Electrolux EFC735SAR hiện có giá bán từ 6.490.000đ – 7.100.000đ tùy đơn vị bán. Khi mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về đơn vị phân phối có uy tín không cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi như thế nào.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC735SAR

Trong quá trình sử dụng máy hút mùi bếp Electrolux EFC735SAR, bạn cần chú ý một số điều sau để giữ máy luôn được bền đẹp và việc hút mùi diễn ra hiệu quả nhất:

1. Giữ đúng khoảng cách từ máy hút mùi đến bếp 

Cách lắp đặt máy hút mùi Electrolux EFC735SAR đúng được thương hiệu này khuyến khích áp dụng là phải khoảng cách từ vị trí lắp đặt máy đến bếp đảm bảo nằm trong khoảng từ 650mm – 750mm để việc hút mùi dầu mỡ và khói đạt hiệu quả nhất.

2. Vệ sinh sản phẩm thường xuyên

Trung bình trong một ngày các gia đình thường nấu ăn 2 – 3 bữa. Đây chính là nguyên nhân khiến các lớp dầu mỡ nhanh bám vào máy hút mùi và càng ngày càng nhiều lên trông thấy. 

Lúc này, bạn cần phải tháo bộ lọc ra và tiến hành lau rửa bằng nước ấm có pha thêm ít chất tẩy rửa riêng biệt định kỳ 2 tháng một lần.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC735SAR
Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC735SAR

3. Lựa chọn bật chế độ phù hợp khi dùng

Để máy hút mùi Electrolux luôn hoạt động tốt và giữ cho máy lâu bền hơn, bạn cần chú ý đến cách sử dụng máy hàng ngày. Nếu món ăn bạn đang nấu nướng không quá nhiều dầu mỡ hay khói bốc lên thì chỉ bật chế độ hút mùi có công suất nhỏ để thiết bị không bị quá tải khi vận hành. 

4. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng 

Mỗi máy hút mùi có những thông số kỹ thuật cũng như tính năng khác nhau. Việc đọc kỹ hướng dẫn trước khi bắt đầu dùng máy hút mùi sẽ giúp bạn nắm rõ được công dụng của từng chức năng và tránh được các trường hợp không mong muốn khi sử dụng máy trong quá trình nấu nướng.

Với những tính năng hiện đại cũng như thiết kế sang trọng thì máy hút Electrolux EFC735SAR chắc hẳn là sản phẩm mà mọi gia đình đang tìm kiếm. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!