Review chi tiết về máy hút mùi Electrolux eft7516k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm hiểu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Electrolux eft7516k, ngay sau đây mời bạn đón đọc bài review dưới đây nhé!

Máy hút mùi Electrolux EFT7516K được đông đảo khách hàng lựa chọn mua sắm. Sản phẩm này không chỉ gây tiếng vang lớn nhờ thiết kế mà còn về hiệu năng và vận hành an toàn tuyệt đối.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Electrolux

Thương hiệu Electrolux có mặt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1919 tại Thụy Điển. Đến nay, thương hiệu đã xâm nhập và được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Nhờ được sản xuất ở bên thứ 3 mà giá thành của các dòng sản phẩm Electrolux được xem là khá phải chăng so với người tiêu dùng Việt. 

Hiện nay, Electrolux nổi tiếng với các mặt hàng chủ lực như tủ lạnh, lò nướng, máy giặt, nồi cơm điện, bếp từ, điều hòa nhiệt độ,… 

Nổi bật trong số đó là model máy hút mùi Electrolux EFT7516K ra mắt không lâu nhưng mang lại nguồn doanh thu lớn cho hãng.

Thương hiệu Electrolux rất được ưa chuộng tại Việt Nam 
Thương hiệu Electrolux rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Đặc điểm của máy hút mùi Electrolux EFT7516K: 

1. Thiết kế hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng

Ngay từ khi mới ra mắt, những chiếc máy hút mùi Electrolux EFT7516K đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ kiểu dáng thiết kế âm tủ vô cùng tiện dụng, tiết kiệm không gian bếp. 

Tổng thể máy với chiều dài vừa phải, thiết kế mỏng nhẹ cùng cảm hứng thiết kế cổ điển, vừa đơn giản nhưng cũng kém phần tinh tế, làm tăng thêm nét sang trọng cho không gian sống. 

Đặc biệt hơn nữa, model này còn được làm từ chất liệu bằng thép không gỉ màu đen giúp làm tăng độ bền cho sản phẩm. 

Với những đặc điểm thiết kế vừa kể trên, dòng máy này được xem là khá lý tưởng khi lắp đặt tại căn bếp của gia đình, nhà hàng, khách sạn…

Thiết kế âm tủ tiện dụng, tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp 
Thiết kế âm tủ tiện dụng, tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp

2. Hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng sử dụng

Theo thông tin từ hãng Electrolux, máy hút mùi Electrolux EFT7516K cho phép vận hành với công suất hút lên đến 550m3/h. Để quá trình hút tốt ưu hơn, máy được hãng trang bị thêm bộ lọc dầu mỡ 5 lớp bằng than hoạt tính.

Bên cạnh đó, nhờ bộ lọc than hoạt tính mà khói và mùi hôi được loại bỏ, mang đến bầu không khí trong lành hơn cho căn bếp. 

Tuyệt vời hơn nữa, dù vận hành với mức công suất cao nhưng máy không hề gây tiếng ồn lớn làm phiền người dùng nhờ động cơ hoạt động tối đa chỉ vỏn vẹn 73 dB.

3. Đa dạng tính năng

Có thể nói, model máy hút mùi Electrolux eft7516k được trang bị nhiều tính năng nổi bật hơn nhiều so với các dòng máy cùng phân khúc. Sau đây là một số chi tiết cần phải kể đến như: 

  • Bảng điều khiển cơ, vô cùng tiện dụng khi thao tác
  • Trang bị 3 tốc độ hút tùy chỉnh dễ dàng, áp dụng tối đa cầu lọc khí 
  • Tích hợp đèn chiếu sáng 20W, cung cấp đủ ánh sáng cho không gian nấu ăn
  • Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính hiện đại, an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Trang bị 5 lớp lọc dầu mỡ, hạn chế bám mùi vào quần áo khi nấu nướng
Tính năng máy đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng 
Tính năng máy đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

4. Giá thành phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng Việt

Với mong muốn mang đến sản phẩm chất với mức giá phải chăng cho người tiêu tiêu dùng Việt, hãng Electrolux đã xây dựng mức giá vô cùng phù hợp cho dòng máy này.

Hiện nay, những chiếc máy hút mùi Electrolux EFT7516K được bán trên thị trường với mức giá bán dao động chỉ khoảng 2.990.000 đồng.

Để sở hữu được model máy chính hãng, khách hàng nên mua sắm ở những cửa hàng lớn, siêu thị điện máy hay các sàn thương mại điện tử uy tín nhé! 

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: Máy hút âm tủ
  • Công suất hút: 550m3/giờ
  • Số quạt hút: Động cơ đôi
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ
  • Công suất hoạt động: 170 W
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn
  • Đường kính ống thoát khí: 15 cm
  • Tiện ích: Có bộ lọc khử mùi than hoạt tính 
  • Thương hiệu: Electrolux 

Như vậy, qua bài review chi tiết về máy hút mùi Electrolux EFT7516K chúng tôi hy vọng giúp các bạn có những quan sát cận cạnh cũng như những nhận định thật chính xác về dòng máy này. Chúc các bạn sẽ có được quyết định mua sắm đúng đắn, phù hợp với căn bếp nhà mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!