Đánh giá chi tiết máy hút mùi Latino LT 270B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, thị trường có bán rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn. Hôm nay, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về dòng máy hút mùi Latino LT 270B đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Máy hút mùi Latino LT 270B là sản phẩm được lắp đặt phòng bếp, để không gian luôn trong lành, thoáng mát.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Latino LT 270B

Latino là thương hiệu gia dụng hàng đầu của Ý với sản phẩm chủ đạo là máy hút mùi. Hiện tại, Latino có độ phủ sóng ở nhiều quốc gia và có rất nhiều nhà máy sản xuất hiện đại với quy trình nghiêm ngặt.

Toàn bộ linh kiện và các chất liệu cấu thành máy đều được hãng tuyển chọn từ các nước Châu nên những sản phẩm máy hút mùi Latino đều có tuổi thọ cao. 

Với đông đảo người tiêu dùng, Latino được xem là người bạn đồng hành quen thuộc, hỗ trợ toàn diện, cho trải nghiệm tại gia luôn hoàn hảo.

Thương hiệu máy hút mùi Latino LT 270B đồng hành cùng gian bếp Việt
Thương hiệu máy hút mùi Latino LT 270B đồng hành cùng gian bếp Việt

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Latino LT 270B 

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các thông tin cụ thể về máy hút mùi Latino LT 270B mà bạn nên biết. Theo dõi ngay nào! 

1. Về thiết kế 

Phần thân của máy hút mùi Latino LT-270B được sơn màu đen nên vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp vừa giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, cách thiết kế này cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và luôn toát lên vẻ sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.

Hệ thống 2 tấm lọc của máy được làm bằng chất liệu Aluminum 5 lớp, dễ làm sạch các lớp dầu mỡ bám vào. Nhờ được sử dụng chất liệu này, bạn có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh dễ dàng hơn nhiều so với những tấm lọc bằng nhựa.

2. Hiệu năng vận hành

Máy hút mùi classic Latino LT-270B hoạt động với công suất hút 800m3/h. Đi cùng với đó là việc thiết lập tận 3 mức vận tốc hút nên đảm bảo hút sạch khói và mùi hôi trong căn bếp nhanh chóng và hiệu quả. 

Máy hút mùi classic Latino LT-270B hoạt động với công suất hút 800m3/h
Máy hút mùi classic Latino LT-270B hoạt động với công suất hút 800m3/h

Thiết bị hoạt động theo chu trình tuần hoàn khép kín nên mùi dầu mỡ, khí gas và khói sẽ được lọc sạch qua hệ thống than hoạt tính, trả lại bầu không khí sạch ra bên ngoài. Khi sử dụng máy hút mùi, nhiều người dùng lo ngại tiếng ồn sẽ gây cảm xúc khó chịu, cản trở những sinh hoạt hằng ngày khác. Tuy nhiên, với máy hút mùi Latino thì người dùng không cần phải lo ngại nhiều nữa. Bởi vì máy hút mùi Latino có khả năng kiểm soát hoàn hảo tốc độ hút mùi tối ưu, luôn chi ra độ ồn thấp lý tưởng chỉ  ≤48db.

3. Giá thành

Hiện nay, model máy hút mùi Latino LT-270B đang được bán trên thị trường với giá bán giao động từ 2-3 triệu đồng. Mức giá thành này được nhiều người dùng cho là quá rẻ so với hiệu năng vận hành mà sản phẩm mang lại. 

Để mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn có thể xem hàng tại các siêu thị điện máy lớn và các trang thương mại điện tử uy tín. Chắc chắn sản phẩm sau khi mua về sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. 

Chính sách bảo hành của máy hút mùi

Latino có nhiều điểm nhấn ấn tượng nên được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt và giá thành phải chăng thì model máy hút mùi Latino được cam kết chế độ bảo hành chính hãng 36 tháng.

Sản phẩm có thể được bảo trì định kỳ hàng năm tại nhà. Hãng luôn ưu tiên bảo vệ quyền lợi của mọi khách hàng một cách tốt nhất, không phải thương hiệu nào cũng làm được như thế. 

Kích thước máy hút mùi Latino LT-270B
Kích thước máy hút mùi Latino LT-270B

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: Máy hút mùi cổ điển
  • Màu sắc: Màu đen
  • Kích thước máy: 700 mm
  • Kích thước đường thoát: 120mm
  • Công suất hút: 800m3/h
  • Số động cơ: 2 
  • Khử mùi bằng than hoạt tính: 2 cái
  • Lưới lọc mỡ Aluminum: 3 lớp 
  • Độ ồn tối đa: 48Db

Như vậy, thông tin trên đây đã tổng hợp chi tiết về máy hút mùi Latino LT 270B chính hãng, giá tốt, bảo hành dài lâu. Tất nhiên, sản phẩm cũng có thiết kế và hiệu năng vận hành siêu nổi bật khiến bạn bất ngờ. Nếu thấy bài viết trên hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè còn đọc nhé! 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!