Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Latino lt-8870

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Latino lt-8870 có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về model máy hút mùi Latino lt-8870 qua bài viết dưới đây nhé.

Căn bếp được xem là nơi giữ lửa yêu thương cho gia đình. Chính vì vậy, việc đảm bảo không gian căn bếp được thông thoáng và sạch sẽ luôn được các chị em nội trợ quan tâm và chú ý. Do đó, một chiếc máy hút mùi sẽ là giải pháp để cải thiện không gian căn bếp một cách hoàn hảo. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với môi trường nên máy hút mùi Latino lt-8870 đang dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Latino lt-8870

Máy hút mùi Latino lt-8870 là dòng máy hút mùi gắn tường của thương hiệu Latino. Sản phẩm không chỉ giúp căn bếp trở nên thoáng mát và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian. Máy phù hợp với những không gian căn bếp hiện đại, tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian căn bếp. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về model máy hút mùi này qua phần này nhé.

Máy hút mùi Latino lt-8870 là dòng máy hút mùi gắn tường của thương hiệu Latino.
Máy hút mùi Latino lt-8870 là dòng máy hút mùi gắn tường của thương hiệu Latino.

1. Về thiết kế

Thân máy có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt bằng chất liệu inox và kính cường lực. Do đó, máy có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất cao. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của máy. Máy hút mùi Latino lt-8870 có gam màu đen nhìn vô cùng sáng, sang trọng và đẹp mắt.

Latino lt-8870 có kích thước 70cm có thể kết hợp với nhiều kiểu bếp khác nhau bởi hầu hết các bếp đều có kích thước tương ứng. Máy phù hợp với những không gian căn bếp rộng góp phần tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người dùng.

2. Về công suất hoạt động

Máy hút mùi kính cong Latino lt-8870 được trang bị động cơ tuabin đôi nhằm mang đến một công suất hút lớn nhất. Công suất hút vô cùng mạnh mẽ lên đến 1200m3/h giúp hút hết các mùi hôi của thức ăn, làm sạch cho không khí căn bếp mang lại sự thông thoáng.

Máy hút mùi Latino lt-8870 được trang bị động cơ tuabin đôi nhằm mang đến một công suất hút lớn nhất.
Máy hút mùi Latino lt-8870 được trang bị động cơ tuabin đôi nhằm mang đến một công suất hút lớn nhất.

Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp cùng với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút. Các loại khí độc hại và mùi hôi khó chịu sẽ được hút lên bằng tuabin và chuyển ra bên ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ thì bám lại ở lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

3. Về tính năng sử dụng

Máy hút mùi Latino lt-8870 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm không gian căn bếp được sạch mùi. Máy còn có 2 đèn Led để chiếu sáng và hỗ trợ công việc nấu ăn thêm phần thuận lợi.

Máy sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp, mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Đồng thời, máy còn có chức năng khử mùi bằng than hoạt tính giúp cho không khí ở trong phòng bếp luôn được sạch sẽ. Với cách thức này sẽ giúp máy có hiệu quả với 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra bên ngoài.

Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ chỉ khoảng 48dB, máy hoạt động êm ái nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

Kích thước của máy hút mùi Latino lt-8870
Kích thước của máy hút mùi Latino lt-8870

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Latino lt-8870

  • Thương hiệu: Latino
  • Mã sản phẩm: LT-8870
  • Dạng điều khiển: Cảm ứng
  • Lưới lọc: Inox dạng nan
  • Đèn chiếu sáng: Led : 2×1.5W
  • Động cơ: Turbin
  • Công suất tiêu thụ tối đa : 170W
  • Tốc độ hút: 3 tố độ
  • Công suất hút: 1200m3/h
  • Độ ồn: <>
  • Khử mùi: Than hoạt tính,hút xả
  • Chất liệu: Inox – kính-thân màu đen
  • Độ nén khí: 405pa
  • Ống xả: 150/125mm
  • Kích thước: 700mm
  • Điện áp: 220-240V/50Hz

Tóm lại, chiếc máy hút mùi Latino lt-8870 rất xứng đáng đồng tiền bát gạo cho căn bếp của gia đình bạn. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn phần nào dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp và ưng ý.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!