Đánh giá chi tiết máy làm mát không khí Comet CM8839

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Comet CM8839 là một thiết bị làm mát có xuất xứ từ Ấn Độ được nhiều người tìm kiếm. Vậy chiếc máy làm mát này có những đặc điểm gì đáng chú ý?

Bạn đang cần tìm một thiết bị làm mát hiệu quả cho mùa hè nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng như máy lạnh. Trên thị trường lại có vô vàn sản phẩm, thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy làm mát không khí Comet CM8839.

Đánh giá thiết kế máy làm mát Comet CM8839

Máy làm mát Comet CM8839 được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu nhựa cao cấp. Nó được nhà thiết kế chọn màu trắng làm chủ đạo. Kiểu dáng của máy là hình hộp hơn lùn ngắn với kích thước 3 chiều lần lượt là 640x565x1015mm. Nó phù hợp sử dụng ở nhiều không gian như quán cà phê, nhà hàng, nhà xưởng, sảnh lớn, tiệc ngoài trời,…

Quạt có bảng điều khiển với các nút nhấn hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh 3 tốc độ gió và chế độ đảo chiều tự động cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt có điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các chế độ bằng remote trong khoảng cách 10m.

Chiếc máy làm mát không khí Comet này có dung tích bình chứa nước cực lớn lên đến 60 lít. Mỗi giờ hoạt động, quạt tiêu tốn 4-6 lít nước. Do đó, bạn có thể sử dụng chế độ làm mát với hơi nước với thời gian tối đa hơn 11 giờ đồng hồ. Nó còn có tính năng cảnh báo khi hết nước để người dùng châm nước khi cần.

Ngoài ra, thiết bị này còn có chế độ hẹn giờ tự động lên đến 7 tiếng vô cùng tiện lợi, giúp bạn an tâm và thoải mái khi sử dụng.

Máy làm mát không khí Comet CM8839

Đánh giá về công suất, độ ồn quạt điều hòa CM8839

Công suất lớn 190W

Quạt điều hòa không khí Comet CM8839 có công suất 190W, cho lưu lượng gió lên đến 5000m3/h. Nó có thể làm mát hiệu quả trong không gian mở lên đến 60m2. Do đó, bạn có thể sử dụng nó để làm mát cho các không gian mở rộng lớn như quán cà phê, nhà xưởng, sảnh khách sạn, sảnh bệnh viện, quán nhậu, tiệc ngoài trời,…

Độ ồn thấp, chạy cực êm

Mặc dù quạt có công suất lớn và làm mát hiệu quả trên diện tích siêu rộng. Nhưng độ ồn tối đa của quạt chỉ ở mức 55dB, âm thanh phát ra lúc này tương đương với âm thanh làm việc của văn phòng. Khi sử dụng ở mức công suất thấp thì hầu như không nghe thấy tiếng quạt chạy. Nó sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc hay gây khó chịu cho khách hàng của bạn. Đây là một ưu điểm tuyệt vời khiến nó được người dùng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, máy làm mát không khí này còn có chức năng lọc sạch không khí, đem đến cho bạn những luồng gió mát mẻ và trong lành, sảng khoái. Máy làm mát không khí bằng hơi sương nhỏ li ti cho nên có thể làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử ở gần quạt khi sử dụng lâu.

Máy làm mát không khí Comet CM8839

Có nên mua chiếc quạt điều hòa không khí CM8839 hay không?

Tổng quan mà nói chiếc quạt điều hòa này có chất lượng tương xứng với chi phí bỏ ra. Chiếc quạt điều hòa CM8839 chất lượng với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, công suất quạt lớn phù hợp sử dụng ở nhiều không gian mở khác nhau. Quạt chạy cực êm, độ ồn thấp rất tiện lợi cho công việc kinh doanh. Hiện nay máy làm mát không khí này đang được bán với mức giá 9.000.000 đồng. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những ai mua để phục vụ nhu cầu kinh doanh, làm mát cho diện tích rộng mà vô cùng tiết kiệm điện. Nếu bạn có ý định mua quạt để sử dụng trong gia đình thì không nên để tránh lãng phí.

Trên đây là một số thông tin về chiếc máy làm mát không khí Comet CM8839. Hy vọng với những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn lựa chọn thiết bị làm mát phù hợp cho công việc kinh doanh cũng như cuộc sống của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!