Đánh giá chi tiết máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RUV13RB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RUV13RB thuộc phân khúc tầm trung luôn được lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế đẹp, các tính năng công nghệ hiện đại nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RUV13RB là phiên bản máy lạnh mới của hãng Aqua nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua chiếc phiên bản máy lạnh inverter 12000btu này hãy cùng tham khảo đánh giá chi tiết dưới đây.

Đánh giá thiết kế máy lạnh Aqua AQA-RUV13RB

Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau trong gia đình
Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau trong gia đình

Về thiết kế máy lạnh Aqua 1.5hp với những điểm nổi bật như sau:

  • Dàn lạnh: Máy lạnh inverter này với dàn lạnh là thiết kế game màu trắng tinh tế vuông vắn. Vỏ máy bằng nhựa bền vững chắc chắn phù hợp với mọi phong cách nội thất trong căn phòng. Dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn để hạn chế những tác hại từ môi trường.
  • Dàn nóng: Được thiết kế giống như nhiều model khác với hình chữ nhật, nhỏ gọn chắc chắn. Vỏ máy bằng thép với độ bền cao. Ống dẫn gas bằng đồng bền vững và có khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Máy lạnh Aqua AQA-RUV13RB có công suất làm lạnh là 1.5hp, phù hợp với diện tích phòng khoảng từ 15-20m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng nhà trọ, phòng  nhà nghỉ hay bất cứ căn phòng nào có diện tích theo khuyến cáo.

Đánh giá khả năng làm mát của máy lạnh Aqua AQA-RUV13RB

Khả năng làm lạnh Turbo nhanh chóng
Khả năng làm lạnh Turbo nhanh chóng

Máy lạnh inverter 1.5 hp Aqua AQA-RUV13RB được trang bị máy nén cao cấp, kèm theo đó là gas lạnh R32 thế hệ mới nên mang tới hiệu suất làm mát cực tốt. Kèm theo đó lại thân thiện với môi trường. 

Không chỉ vậy, máy lạnh Aqua AQA-RUV13RB còn có đa dạng các chế độ làm mát giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Với chế độ Turbo, nhiệt độ phòng sẽ giảm trung bình 1,5 độ C cứ sau 3 phút, do đó sẽ sớm mang tới không gian phòng mát mẻ. Ngoài ra, máy điều hòa này cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác như hút ẩm, làm mát thông thường, làm mát tiết kiệm điện… tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể lựa chọn được chế độ phù hợp nhất. 

Đánh giá khả năng lọc không khí của máy lạnh Aqua AQA-RUV13RB

Máy điều hòa Aqua 1.5 ngựa inverter AQA-RUV13RB sẽ đem đến một môi trường sống trong lành cho con người nhờ được trang bị nhiều tính năng lọc không khí cao cấp như:

  • Tính năng khử khuẩn bằng tia UV diệt hơn 99% virus, vi khuẩn cho không khí trong lành thoáng mát. Công nghệ UVC Pro sẽ phát ra những tia UVC trên bề mặt dàn và kích hoạt các nhóm ion âm và dương để ức chế vi khuẩn virus có trong không khí.
  • Bộ lọc với nhiều lưới lọc: Lưới lọc thông thường giúp giữ lại những bụi bẩn, lông thú cưng hay tác nhân gây hại có kích thước lớn. Tiếp đến là lưới lọc bụi mịn có khả năng lọc những bụi mịn kích thước từ 0.3 micromet lên tới 99%.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn với 3 bước giúp tránh được sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn. Từ đó đảm bảo luôn đem đến không gian thoáng mát cho không gian.

Do đó, nếu như bạn quan tâm về khả năng lọc không khí của điều hòa, đặc biệt khi sinh sống tại các thành phố lớn sầm uất, hoặc gần đường quốc lộ, gần khu công nghiệp thì chắc chắn model AQA-RUV13RB sẽ là lựa chọn điều hòa lọc không khí chất lượng đáng cân nhắc cho năm 2023 này.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB

Điều hòa tiết kiệm điện nhờ công nghệ PID inverter
Điều hòa tiết kiệm điện nhờ công nghệ PID inverter

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV13RB 1.5 hp với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường.

Cụ thể, theo thông số kỹ thuật hãng Aqua đưa ra máy lạnh đạt hiệu suất năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.6 và công suất tiêu thụ điện là 1160W. Đây là những thông số tiết kiệm điện so với điều hòa thông thường. Dựa trên các chỉ số đó bạn có thể tính được số điện tiêu thụ nếu sử dụng trong 5 giờ sẽ là gần 6 số điện, chính vì thế khi lựa chọn model máy lạnh inverter này người sử dụng có thể an tâm tiền điện phải trả hàng tháng không tăng nhiều. 

Giá bán máy lạnh inverter Aqua AQA-RUV13RB hiện nay

Máy lạnh inverter Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB được niêm yết với giá 12,5 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện sản phẩm này đang được các cửa hàng bán ra với giá chỉ từ 7,85 triệu đồng. Đây là tầm giá rất rẻ đối với một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter trên thị trường hiện nay. 

Cùng với việc sở hữu khả năng làm mát tốt, đồng thời tiết kiệm điện và lọc không khí cực tốt thì chắc chắn model máy lạnh Aqua AQA-RUV13RB sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho nhu cầu mua thiết bị làm mát cho phòng diện tích 15-20m2 trong hè 2023 này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!