Review máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định chọn mua máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW hãy tham khảo ngay những review chi tiết về phiên bản máy lạnh này dưới đây.

Trong nhiều năm trở lại đây thương hiệu máy lạnh Aqua nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Nhà sản xuất Trung Quốc đưa ra thị trường nhiều phiên bản điều hòa khác nhau và mới đây nhất là model máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW. Vậy, chiếc máy lạnh này có gì nổi bật có đáng chọn mua không? Hãy cùng tham khảo review chi tiết qua bài viết dưới đây.

Giá thành máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW

giá thành máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW khá cao so với điều kiện kinh tế người Việt
giá thành máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW khá cao so với điều kiện kinh tế người Việt

Máy lạnh 1.5 ngựa inverter AQA-RUV13XAW được ra mắt đầu năm 2023 với mức giá niêm yết 15.1 triệu đồng. Nếu tính cả chi phí lắp đặt và phụ kiện thì giá máy lạnh là khoảng 16 – 16,5 triệu đồng tùy nơi bán. 

Đây là tầm giá không rẻ và thuộc phân khúc tầm cao của điều hòa 12000 BTU inverter trên thị trường hiện nay. Chính với việc bỏ số tiền lớn để mua máy lạnh Aqua này khiến nhiều người khá phân vân không biết những gì mang lại có xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Review về thiết kế máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV13XAW

Thuộc dòng điều hòa UV Smart của Aqua, chính vì thế máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại tinh tế với bảng điều khiển hiển thị LED giúp máy hòa hợp với nhiều không gian nội thất, tăng vẻ thẩm mỹ và hiện đại cho căn phòng.

Không chỉ thế với việc sử dụng chất liệu cao cấp giúp việc vệ sinh máy dễ dàng trong khi tăng độ bền bỉ khi hoạt động.

Hệ thống dàn tản nhiệt của dàn nóng sử dụng hợp kim nhôm bền bỉ được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin, do đó đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt – nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Review về khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW

Phiên bản máy lạnh với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng
Phiên bản máy lạnh với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV13XAW có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với máy biến tần PID inverter cùng chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm điện lên tới 60%.

Máy đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao, chỉ số CSPF là 5.25 và công suất tiêu thụ điện là 1050W. Đây là những chỉ số cho thấy mức tiết kiệm điện hiệu quả so với nhiều dòng máy lạnh 1.5hp inverter khác. Nếu bạn sử dụng đúng cách thì giúp tiết kiệm điện tối đa hơn. 

Review về khả năng làm lạnh

Là một chiếc điều hòa 1 chiều với công suất làm mát 9000 BTU nên điều hòa inverter này hoạt động tốt trong phạm vi diện tích 15- 20m2. Máy nén cao cấp kèm với môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới đưa tới hiệu quả làm mát tốt, trong khi thân thiện với môi trường.

Cùng với đó, quạt gió được thiết kế lớn hơn giúp phân phổ khí lạnh đều khắp không gian căn phòng. Điều hòa Aqua 9000 BTU này cũng được tích hợp chế độ làm mát Turbo giúp nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống khi người sử dụng cần làm mát nhanh. Bên cạnh đó là loạt chế độ làm mát đa dạng: chế độ làm mát thông thường – Cool, chế độ hút ẩm – Dry, chế độ ngủ – Sleep, chế độ ECO tiết kiệm điện… tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể lựa chọn chế độ phù hợp cho nhu cầu. 

Review khả năng lọc không khí của máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW

AQA-RUV13XAW thuộc dòng điều hòa Aqua UV Smart – được tập trung vào khả năng lọc không khí, chính vì thế người sử dụng sẽ được tận hưởng hàng loạt các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay:

  • Công nghệ UVC Pro phát ra tia cực tím UVC đồng thời kích hoạt các ion âm, dương để ức chế các virus, vi khuẩn trong không  khí.
  • Bên cạnh lưới lọc thông thường có thể lọc sạch những bụi có kích thước lớn thì còn có màng lọc PM2.5 giúp lọc sạch những bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet trở lên đem lại không gian sống dễ chịu nhất.
  • Tính năng tự động làm sạch với 3 bước để tiêu diệt sạch sẽ những vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí.
Máy lạnh có tính năng tự động làm sạch đem lại không gian thoáng mát cho người dùng
Máy lạnh có tính năng tự động làm sạch đem lại không gian thoáng mát cho người dùng

Các tiện ích trên điều hòa Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW

Bên cạnh những điểm nổi bật như nêu trên điều nhà sản xuất Trung Quốc còn đem đến nhiều tiện ích cho người dùng như: Chế độ hẹn giờ, chức năng hút ẩm, tự khởi động lại khi có điện, chức năng Sleep Mode…. Các tính năng này giúp người dùng có được những trải nghiệm dùng ấn tượng hơn.

KẾT LUẬN

Với những review máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW trên đây chắc hẳn người sử dụng đã có được cái nhìn tổng quan về dòng điều hòa này. Với nhu cầu một thiết bị làm mát tiết kiệm điện, lọc không khí tốt, làm lạnh cao cấp thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu năm 2023 này. 

Do đó, các gia đình có điều kiện đang cần mua điều hòa cho phòng diện tích tầm 15 – 20m2 thì chắc chắn model AQA-RUV13XAW sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!